Quạt điều hoà Comfee CF-AC45B: Làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Comfee CF-AC45B là một sự lựa chọn ưu việt cho các gia đình yêu thích công nghệ làm mát không khí nhanh chóng mà lại tiết kiệm điện năng.

Quạt điều hòa Comfee CF-AC45B là một trong những sản phẩm quạt điều hòa được đánh giá cao về hiệu năng và tiện ích trong mùa hè nóng bức. Sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và thiết kế tinh tế, đáp ứng nhu cầu làm mát của người tiêu dùng. Phân tích chi tiết về thiết kế, công suất, độ ồn và hiệu năng của quạt điều hòa Comfee CF-AC45B ngay trong bài viết sau cùng Websosanh.

Thiết kế tinh tế của quạt điều hòa Comfee CF-AC45B

Khác với các loại máy làm mát khác trên thị trường với sắc trắng chủ đạo, quạt điều hoà CF-AC45B có màu xanh bắt mắt hơn. Một số chi tiết sẽ kết hợp với màu trắng: ngăn đựng đá khô, phần đế di chuyển và bảng điều khiển. Lớp vỏ ngoài làm bằng nhựa cao cấp ABS, làm sản phẩm thêm phần sang trọng hơn.

Máy làm mát không khí CF-AC45B có dạng hình hộp chữ nhật, kích thước ngang 57cm – cao 102.5 cm – sâu 40 cm. Có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 11.4 kg kết hợp với hệ thống bánh xe linh hoạt, việc di chuyển máy trở nên rất dễ dàng. Chính vì vậy, sản phẩm được các gia đình rất yêu thích, sử dụng cho nhiều không gian trong nhà, mà không quá tốn sức khi di chuyển.

Khác với thiết kế tổng thể tinh tế và ấn tượng, thì bảng điều khiển của quạt điều hoà CF-AC45B không được đánh giá cao. Vì quá truyền thống và đơn điệu, chỉ có 3 núm xoay điều chỉnh gồm: đảo gió, tốc độ quạt và làm mát. Khó mà điều chỉnh chuẩn xác như màn hình LCD cảm ứng hiện đại, còn rất dễ hỏng hóc nếu sử dụng trong thời gian dài. Đồng thời, sản phẩm cũng không trang bị điều khiển từ xa nên người tiêu dùng buộc phải điều chỉnh chế độ trực tiếp trên máy.

Dung tích bình chứa được hãng công bố là 45 lít. Với công suất quạt là 130W thì bình chứa này sử dụng được trong thời gian khá dài. Nên không cần thay, hay bổ sung nước khi sử dụng vào ban đêm.

Quạt điều hòa Comfee CF-AC45B

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hoà Comfee CF-AC45B

Như đã đề cập ở trên, máy làm mát CF-AC45B có công suất 130W. Đây là mức công suất sử dụng rất phù hợp với không gian từ 30 – 50m2 như: phòng ăn lớn, phòng khách, phòng đọc sách, quán ăn, phòng học,…

Độ ồn cao nhất của sản phẩm là 62dB. Đây là điểm hạn chế của sản phẩm. Bởi công suất không lớn nhưng độ ồn tạo ra lại khá đáng kể. Đặc biệt, trong không gian kín, yêu cầu sự yên tĩnh thì Comfee CF-AC45B không phải là sự lựa chọn phù hợp.

Về tính năng nổi bật thì quạt điều hoà Comfee CF-AC45B được trang bị tấm lọc bụi ở mặt sau thân máy. Nên việc loại bỏ vi khuẩn, vi rút gây hại hiệu quả hơn so với các sản phẩm cùng loại. Đem lại không khí sạch, thoáng, an toàn cho môi trường sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thang đo mực nước, giúp theo dõi lượng nước trong máy. Để người dùng tiện cho việc bổ sung nước, đảm bảo chế độ phun sương hoạt động hiệu quả. Chế độ tự ngắt bơm khi cạn nước cũng là điểm cộng lớn của sản phẩm.

Quạt điều hòa Comfee CF-AC45B

Có nên mua quạt điều hoà Comfee CF-AC45B không?

Bởi nhu cầu sử dụng không đồng nhất, nên quý khách hàng cần tìm hiểu kỹ đặc tính Comfee CF-AC45B trước khi mua hàng. Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng rất tốt, nên có thể cân nhắc khi sử dụng cho hộ gia đình.

Với những thông tin trên về quạt điều hoà Comfee CF-AC45B, mong rằng khách hàng đã nắm được những thông tin cần thiết. Giúp ích cho quá trình tìm kiếm máy làm mát cho ngày hè của bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!