Quạt điều hòa Kangaroo KG50F69: Công suất 200W làm mát ưu việt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F69 sở hữu công suất 200W mạnh mẽ, có thể tạo ra những luồng gió mát lạnh, tinh khiết, giải nhiệt nhanh những ngày nóng bức.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F69 là một thiết bị tiện ích hữu hiệu để đánh bay bầu không khí nóng bức, trả lại cho không gian sống của bạn sự mát mẻ, trong lành dễ chịu giữa ngày hè oi ả.

Thiết kế

Kangaroo KG50F69 sở hữu ngoại hình hiện đại với tông màu trắng xám trang nhã đồng thời toát lên sự bền bỉ. Hình thể của máy trông khá to và cồng kềnh, kích thước 780 x 470 x 1355 mm còn trọng lượng lên tới 26kg, khó mà di chuyển linh hoạt nếu không có sự hỗ trợ của 4 bánh xe.

Vỏ ngoài của máy được hoàn thiện từ nhựa cao cấp, chất lượng gia công tốt, dễ lau chùi vệ sinh đồng thời không gây mùi khó chịu khi động cơ vận hành hết công suất trong thời gian dài.

quạt điều hòa Kangaroo KG50F69

Cùng kiểu dáng hình hộp nhưng mẫu quạt điều hòa này có phần hiện đại hơn so với đa số sản phẩm khác ở chỗ nó được trang bị màn hình LED hiển thị các thông số cơ bản. Bên cạnh là các nút bấm thay đổi chế độ gió, chế độ làm mát, tốc độ gió, hẹn giờ và bật tắt đảo gió. Ngoài ra để thuận tiện sử dụng hơn, nhà sản xuất còn kèm theo remote điều khiển từ xa để người dùng không cần lại gần vẫn có thể điều chỉnh.

quạt điều hòa Kangaroo KG50F69

Bình chứa nước của quat dieu hoa Kangaroo KG50F69 có dung tích cực kỳ rộng rãi, 108 lít, chính chi tiết này là nguyên nhân chính khiến trọng lượng của máy gia tăng. Được cái là với bình chứa này thì người dùng có thể sử dụng thoải mái cả ngày mà không cần chú ý đến mực nước.

Hiệu suất làm mát

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F69 có mức công suất rất mạnh là 200W với lưu lượng gió có thể tạo ra trong một giờ lên đến 10.000 m3. Đây là thông số cực kỳ khủng đối với một model quạt điều hòa dưới 4 triệu đồng, và nó chắc chắn đủ khả năng làm mát ở mọi không gian khác nhau.

quạt điều hòa Kangaroo KG50F69

Đáng nói hơn cả là độ ồn khi vận hành của máy lại chỉ có 55 dB, thực sự là rất hiếm thấy. Với độ ồn này thì kể cả đặt máy trong phòng ngủ người dùng cũng không bị tiếng ồn động cơ làm khó chịu, còn ở không gian thoáng đãng, đông người thì gần như rất khó nhận thấy. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của mẫu máy làm mát này, khiến nó được người tiêu dùng yêu thích và trở nên phổ biến.

quạt điều hòa Kangaroo KG50F69

Với tính năng tiết kiệm điện, quạt điều hòa Kangaroo KG50F69 được trang bị chế độ tự động tắt khi không sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định, giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ và tiết kiệm năng lượng. Điều này là rất tốt cho người sử dụng trong việc giảm thiểu chi phí điện hàng tháng và bảo vệ môi trường.

Có nên mua máy làm mát không khí Kangaroo KG50F69 hay không?

Quạt điều hòa không khí Kangaroo KG50F69 có nhiều ưu điểm khá nổi trội. Với công suất 200W và lưu lượng gió 10.000m3/h, sản phẩm có khả năng làm mát diện tích lên đến gần 65m2. Khoang chứa nước lớn giúp quạt hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó, khả năng tạo ion kháng khuẩn giúp đem lại không gian trong lành, mát mẻ.

Mỗi sản phẩm sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và giá trị khác nhau. Người tiêu dùng cần bỏ thời gian tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định mua bất kỳ thiết bị gia dụng nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!