Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Hiện đại, xịn xò, nhiều tiện ích!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 với công suất mạnh mẽ 150W và dung tích bình chứa 45 lít đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng mỗi khi hè đến.

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 là một trong những sản phẩm máy làm mát không khí tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tính năng ưu việt và độ bền cao. Kangaroo KG50F79 với công suất 150W và được thiết kế đặc biệt cho các không gian có diện tích từ  30- 40 m2. Sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn cho các không gian gia đình, văn phòng hay mô hình kinh doanh hàng quán của mình. Trong bài viết dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này.

Tổng quan về thiết kế quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Kangaroo KG50F79 có thiết kế rất đẹp mắt với màu trắng tinh tế, góc cạnh bo tròn tạo sự thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Kích thước của sản phẩm là 475 x 1145 x 400 mm, trọng lượng khoảng 13kg. Vừa không chiếm nhiều diện tích vừa giúp người dùng dễ dàng di chuyển máy và đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Vỏ quạt được làm bằng nhựa cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng. Hạn chế bám bụi rất tốt nên việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn. Sản phẩm có thiết kế lồng quạt thường, giúp đẩy gió ra toàn bộ không gian và tạo hiệu ứng làm mát nhanh chóng.

Máy có bảng điều khiển trực quan, dễ dàng sử dụng, giúp người dùng có thể điều chỉnh chế độ hoạt động của máy một cách dễ dàng. Ngoài ra máy còn được trang bị remote, giúp người dùng có thể điều khiển sản phẩm từ xa và cài đặt chế độ làm mát phù hợp với nhu cầu của mình.

Dung tích bình chứa của Kangaroo KG50F79 là 45 lít, giúp máy hoạt động liên tục gần 2 ngày mà không cần phải thay nước. Mức nước tiêu thụ của sản phẩm là 1 lít/giờ, tiết kiệm nước và năng lượng vô cùng tốt.

Kangaroo KG50F79

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hòa Kangaroo KG50F79

Kangaroo KG50F79 có công suất 150W, đảm bảo cung cấp đủ sức mạnh để làm mát không gian phòng và giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng. Đây là một công suất ổn định, không quá cao để làm tăng giá thành mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát.

Một trong những điểm đáng chú ý của Kangaroo KG50F79 là độ ồn thấp. Với mức độ ồn chỉ khoảng 50dB, sản phẩm này không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn hoặc gây phiền toái khi sử dụng trong văn phòng. Đặc biệt, với chế độ gió tự nhiên, máy sẽ hoạt động một cách êm dịu và tạo ra một luồng gió mát nhẹ nhàng giống như làn gió tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Điều đáng chú ý nữa là máy làm mát Kangaroo KG50F79 có khả năng lưu trữ và sử dụng đá khô để làm mát, giúp tiết kiệm chi phí điện năng và mang lại hiệu quả làm mát tối đa. Thiết bị có khả năng thiết lập thời gian tự động tắt quạt rất tiện lợi, đảm bảo giấc ngủ không bị gián đoạn. Đảm bảo chất lượng giấc ngủ cho người dùng.

Kangaroo KG50F79

Có nên mua máy làm mát Kangaroo KG50F79 hay không?

Tổng kết lại, mẫu quạt điều hòa này là một thiết bị làm mát tốt rất đáng để bạn cân nhắc sử dụng ngày hè. Công suất ổn định, dung tích bình chứa nước lớn và độ ồn thấp là những ưu điểm nổi bật của model này. Về mặt tính năng, mặc dù không có công nghệ tạo ion âm nhưng với khả năng lọc của tấm làm mát, luồng gió tạo ra cũng không có mùi khó chịu ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Với model này, chủ sở hữu có thể dùng để làm mát trong phòng khách, phòng ngủ, hoặc áp dụng vào mô hình kinh doanh hàng quán của mình đều rất hiệu quả. Giá bán quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 hiện dao động từ 2,1 – 3,5 triệu đồng. Người dùng có thể tham khảo trên Websosanh xem có địa chỉ bán uy tín nào gần mình hay không nhé.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu máy làm mát không khí Kangaroo này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!