Quạt điều hòa Midea AC100-U đã làm “say đắm” người dùng vào mùa hè như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Midea AC100-U là dòng sản phẩm nổi bật của hãng, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy điều gì giúp Midea AC100-U nhận được sự ưu ái đến vậy?

Với mức giá chỉ từ 1 triệu đồng, quạt điều hòa Midea AC100-U đã làm say đắm biết bao gia đình Việt vào những ngày hè oi bức. Điều gì ở sản phẩm này khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích như vậy? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé.

Nâng cao hiệu quả sử dụng nhờ tính năng làm mát không khí xung quanh

Quạt điều hòa Midea giá rẻ AC100-U đã được trang bị thêm chức năng làm mát không khí xung quanh nhờ vào việc bố trí thêm tấm làm mát phía sau thân máy. Cùng với đó, thiết bị còn góp phần tạo được sự cân bằng độ ẩm không khí trong phòng, đảm bảo trong quá trình sử dụng quạt không gây khô da hay khó chịu.

quat dieu hoa midea ac100-u
Hiệu quả làm mát của quạt điều hòa AC100-U được đánh giá cao

Quạt điều hòa Midea AC100-U hỗ trợ tạo ion âm và cải thiện sức khỏe tốt

Là dòng quạt điều hòa thế hệ mới của Midea, AC100-U được tích hợp thêm tính năng làm mát và tạo ion âm để đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Nhất là trong việc cải thiện được khả năng hô hấp, hỗ trợ tim phổi và lọc bụi bẩn, diệt khuẩn trong phòng để mang tới luồng không khí thoáng mát và sạch sẽ.

AC100-U được tích hợp ba tốc độ gió thổi mạnh mẽ

Ở quạt điều hòa Midea AC100-U được thiết lập với 3 tốc độ gió thổi từ nhẹ, trung bình và mạnh để người dùng tùy chỉnh dễ dàng tùy theo nhu cầu và độ oi nóng của thời tiết. Mọi người hoàn toàn có thể điều chỉnh linh hoạt các tốc độ này chỉ bằng nút “speed” trên bảng điều khiển dễ dàng.

quat dieu hoa midea ac100-u
AC100-U được tích hợp ba tốc độ gió thổi mạnh mẽ

Quạt điều hòa AC100-U tích hợp chế độ hẹn giờ thông minh

Với AC100-U, mọi người có thể sử dụng với chế độ tắt giờ tự động theo thời gian hẹn tối đa lên tới 4h đồng hồ. Sau khi hết thời gian hẹn trước quạt sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng và không gây ảnh hưởng tới thời gian nghỉ ngơi của người dùng.

Bình chứa nước 7 lít sử dụng 4 -5 tiếng và tính năng tự ngắt bơm khi cạn nước

Đối với quạt điều hòa Midea AC100-U có dung tích bình chứa nước khoảng 7l, không quá nhiều nên khi sử dụng liên tục sẽ phải thay nước thường xuyên. Nhưng bên cạnh đó, Midea đã trang bị cho sản phẩm của mình tính năng tự động ngắt khi nước cạn, cùng với hệ thống đèn báo quạt sẽ phát tín hiệu để người dùng phát hiện và châm thêm nước. Điều này giúp người dùng an tâm hơn khi không may quên thêm nước, tránh hư hại và đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Giá quạt điều hòa Midea AC100-U trên thị trường cực kỳ hợp lý

Không chỉ tạo được sức hút với người dùng nhờ thiết kế ấn tượng, chất lượng hoàn hảo mà quạt điều hòa AC100-U của Midea còn được yêu thích nhờ giá thành hợp lý chỉ từ 1.300.000đ. So với nhiều dòng quạt điều hòa khác thì mức giá này cực kỳ hợp lý để có thể xua tan được cái nóng mùa hè oi bức, cũng như nằm trong khả năng kinh tế của gia đình Việt.

quat dieu hoa midea ac100-u
Giá quạt AC100-U hợp lý nhưng nhiều tính năng hiện đại

Sau khi đã điểm qua một số ưu điểm vượt trội của quạt điều hòa Midea AC100-U, có thể thấy được sản phẩm này có chất lượng ở mức tầm trung, không có quá nhiều tính năng quá nổi bật với chức năng làm mát tương đương các loại quạt điều hòa khác. Ngoài ra, dưới đây là một số đánh giá của người dùng về AC100-U để mọi người có thể tham khảo:

– Quạt điều hòa Midea AC100-U chạy rất êm không gây ra tiếng ồn, lượng nước đủ dùng cho một đêm và độ bền cao.

– Thiết kế điều khiển sơ sài, không quá bắt mắt, thiếu chế độ ngủ cũng như không có đồng hồ đo nhiệt độ như một số loại cao cấp.

– Công suất 50W nhưng khi dùng lại thấy khá mạnh.

– Không quá tốn nhiều điện năng khi sử dụng.

Hy vọng dựa vào những đánh giá đó sẽ giúp mọi người đưa ra được quyết định đúng đắn khi chọn mua quạt điều hòa Midea AC100-U nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!