Quạt điều hòa nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có cùng câu hỏi quạt điều hòa nào tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ qua top 4 sản phẩm chất lượng dưới đây nhé. Websosanh sẽ cung cấp những thông tin chi tiết và chính xác nhất cho bạn.

Ngoài việc sử dụng điều hòa thì quạt điều hòa cũng là một giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nắng nóng. Tuy nhiên, để chọn mua được một sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu giữa hàng loạt các thương hiệu khác nhau không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây Websosanh sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua cũng như review chi tiết quạt điều hòa nào tốt nhất hiện nay.

Quạt điều hòa nào tốt nhất trên thị trường hiện nay?

1. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7762

Quạt điều hòa Sunhouse SHD7762 - quạt điều hòa nào tốt

Đây là sản phẩm nổi tiếng được thiết kế theo công nghệ từ Hàn Quốc với mẫu mã sang trọng và hiện đại, phù hợp với nội thất mọi gia đình.

Thân quạt Sunhouse SHD 7762 được làm từ nhựa ABS cao cấp, có độ bền tốt. Đặc biệt, quạt  thiết kế bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và thuận tiện hơn.

Với thiết kế 3 chế độ: làm mát, làm lạnh, làm sạch và tạo ẩm không khí mang lại cảm giác mát mẻ cho người dùng trong những ngày hè oi bức. Ngoài ra, quạt được thiết kế dạng lồng quay giúp không khí lưu thông dễ dàng.

Công suất hoạt động của sản phẩm là 160W, khả năng làm mát cho không gian khoảng 29 đến 35m2. Dung tích bình chứa nước lên đến 50L cho phép bạn sử dụng quạt thoải mái trong những ngày hè đầy nóng bức của Việt Nam.

Ngoài ra, sản phẩm còn có chức năng tạo ion âm giúp lọc không khí tốt hơn. Nhờ những ưu điểm nổi bật trên, quạt Sunhouse SHD 7762 xứng đáng là chiếc quạt được gọi tên đầu  trong danh sách này.

Giá tham : 3,390,000 VND

2. Quạt điều hòa nào tốt: Quạt điều hòa Daikio DK-800A

Quạt điều hòa nào tốt - Quạt điều hòa Daikio DK-800A

Quạt Daiko DK-800A đang là sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng nhờ vào những ưu điểm nổi bật sau:

Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt nhờ gam màu trắng trang nhã, mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Thân quạt được làm bằng nhựa ABS cao cấp sáng bóng, chống va đập, chống bám bụi tốt.

Quạt được tích hợp bộ lọc không khí giúp khử sạch bụi bẩn, mùi ẩm mốc,… gây khó chịu cho ngôi nhà của bạn.

Máy có 3 tốc độ gió từ: gió nhẹ, gió thường, gió tự nhiên cho phép người dùng linh hoạt lựa chọn để điều chỉnh tốc độ gió làm mát mắt nhanh, mạnh mà lại rất tiết kiệm.

Có điều khiển từ xa bằng nút bấm và đèn LED hiển thị thông số dễ dàng, tiện lợi. Sản phẩm quạt điều hòa Daiko DK-800A xứng đáng là sản phẩm mang lại giá trị cho cuộc sống của bạn, nhất là cho những ngày hè oi ả sắp tới.

Giá: 1,939,000 VND tại Lazada

3. Quạt điều hòa nào tốt: Quạt điều hòa Rapido 6000D

Quạt điều hòa Rapido 6000D - quạt điều hòa nào tốt

Quạt Rapido 6000D là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 thiết bị: quạt điều hòa, máy lọc không khí và quạt thông thường. Sản phẩm nhỏ gọn, nhẹ và siêu êm, rất phù hợp cho phòng ngủ. Mô tơ SD PLUS được cải tiến từ mô tơ SD siêu êm, với công nghệ đột phá độc quyền của Rapido, không chỉ tiết kiệm đến 50% điện năng mà còn tạo ra luồng gió mạnh hơn gấp nhiều lần so với mô tơ thông thường.

Bộ tạo ion công nghệ Hàn Quốc được tích hợp trên quạt điều hòa Rapido Fresh 6000-M / D tạo ra các chùm ion âm thổi liên tục vào không khí. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống lọc gồm lớp lọc than hoạt tính và lớp lọc Nano bạc giúp lọc không khí một cách hoàn hảo nhất.

Ưu điểm:

  • Điều khiển điện tử bằng điều khiển từ xa tiện lợi
  • Động cơ siêu tiết kiệm SD Plus
  • Làm sạch không khí bằng các ion
  • Lưới chắn bụi dễ dàng tháo lắp và vệ sinh
  • Tự động cảnh báo không có nước khi máy bơm được bật
  • Thêm nước từ trên cao rất dễ dàng

Giá tham khảo tại Lazada: 2.500.000 VND

4. Quạt điều hòa Midea AC200-17JR

Quạt điều hòa Midea AC200-17JR - Quạt điều hòa nào tốt

Quạt điều hòa Midea AC200-17JR có thiết kế sản phẩm vuông vắn, nhỏ gọn mang đến sự mạnh mẽ, với tông màu trắng hiện đại, trang nhã, xứng đáng nhận được điểm đánh giá tối đa từ người dùng.

Sản phẩm có công suất hoạt động cao lên đến 200W cho khả năng làm lạnh lớn với căn phòng có diện tích lớn hơn 30 mét vuông, phù hợp với nhiều không gian phòng hơn.

Bảng điều khiển tích hợp trên máy với đầy đủ các chức năng cơ bản kèm theo hình ảnh minh họa giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Ngoài ra, bình chứa nước có dung tích lên đến 50L và có các vạch chia tiện lợi giúp bạn kiểm soát mực nước một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Giá: 2,386,000 VND tại Lazada

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Senko DH1600: Lựa chọn giá rẻ hoàn hảo cho không gian sống!

Quạt đứng Senko DH1600: Lựa chọn giá rẻ hoàn hảo cho không gian sống!

Việc tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp với không gian sống đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Quạt đứng Senko DH1600 xuất hiện như một lựa chọn lý tưởng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về thiết kế, công năng và hiệu suất.
Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64 có thể nói là một trong những lựa chọn ‘quốc dân’ trên thị trường Việt. Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, tính đa dụng cao, công suất vừa phải, KG50F64 sẽ là giải pháp làm mát tương đối an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình Việt.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.