Quạt điều hòa Saiko EC-4500C có phù hợp cho gia đình bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá 5 triệu đồng, quạt điều hòa Saiko EC-4500C sẽ là lựa chọn an toàn, làm mát nhanh chóng hiệu quả cao với diện tích phòng 35 m2.

Giới thiệu quạt điều hòa Saiko EC-45000C

Quạt điều hòa không khí Saiko EC-4500C được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Công suất đạt 200W, với 2 tốc độ gió phù hợp cho căn phòng gia đình từ 35 m2. Sản phẩm có mức giá rất hợp lý từ 5 triệu đồng tùy nơi bán, sẽ là một lựa chọn của các hộ gia đình, văn phòng, nơi công cộng..

Máy làm mát không khí Saiko EC-4500C có cấu tạo chắc chắn bao bọc thân máy là nhựa cứng cáp, bên trong là motor bơm nước, khoang chứa nước, tấm Cooling Pad, van xả nước, thang đo mực nước, cánh quạt, dưới chân đế là hệ thống bánh xe, bên trên là bảng điều khiển cơ.

Ưu điểm quạt điều hòa Saiko EC-45000C

Máy làm mát Saiko EC-4500C trang bị công suất 200W, lưu lượng gió 4500m3/h với 2 cấp độ gió ở chế độ gió thường, 2 cấp độ gió ở chế độ gió làm mát bằng hơi nước cho người dùng lựa chọn cùng với đó là các chức năng như : chức năng điều khiển từ xa, chức năng cảnh báo hết nước.

quạt điều hòa không khí saiko giá rẻ nhất

Máy làm mát Saiko EC-4500C lấy nước được bơm từ motor qua các khe của tấm Cooling Pad để làm giảm nhiệt độ, không khí thổi qua tấm Cooling Pad mang theo hơi nước từ đó tạo ra làn gió mát tự nhiện. Hoàn toàn khác biệt so với cách làm giảm nhiệt nhờ thoát hơi nước, sản phẩm là thiết bị an toàn cho trẻ nhỏ, người cao tuổi.. và có thể dùng trong nhiều giờ không hư hỏng đồ đạc trong phòng.

Trong một giờ máy làm mát không khí Saiko EC-4500C hoạt động tiêu hao hết 2.4 lít nước, khoang chứa nước của quạt chứa được 28 lít nước.

quạt điều hòa không khí saiko

Ngoài chức năng làm mát, quạt làm mát không khí Saiko EC-4500C còn có hệ thống thông gió, lọc sạch không khí, cung cấp luồng không khí tươi sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự sảng khoái cho không gian sử dụng.

Quạt điều hòa Saiko EC-45000C có phù hợp gia đình bạn?

quạt điều hòa không khí saiko

Quạt Điều Hòakhông khí Saiko EC-4500C với mức giá từ 5 triệu đồng cung cấp công suất cao hơn hẳn so với các dòng quạt phun sương, khả năng làm mát cho diện tích rộng và hạ nhiệt độ mạnh mẽ trong ngày thời tiết oi bức. Sản phẩm phù hợp với căn phòng gia đình với diện tích khép kín từ 30 – 40 m2 và đối với phòng có không gian mở cũng có khả năng làm mát tốt hơn hẳn so với các thiết bị làm lạnh khác trên thị trường như quạt phun sương..

Cơ chế làm mát an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm điện năng và mức chi phí không quá đắt đỏ sản phẩm xứng đáng lựa chọn cho gia đình bạn với diện tích phòng tương đương khả năng công suất làm việc của quạt.

Nếu gia đình bạn ở khu vực có nhiều loại bụi ô nhiểm, phần màng lọc của quạt còn hữu ích cho việc bảo vệ sức khỏe qua việc lọc sạch không khí trong phòng hàng ngày. Tuy vậy phần màng lọc không khí và bình chứa nước cần vệ sinh thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ và tránh vi khuẩn phát sinh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!