Quạt điều hòa Sanaky của nước nào? Chất lượng, giá bán ra sao? Model nào đáng chú ý?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn tìm hiểu về quạt điều hòa Sanaky? Đọc bài viết của chúng tôi để biết quạt điều hòa Sanaky được sản xuất ở đâu, chất lượng và giá cả như thế nào và một số model đáng chú ý của Sanaky.

Thương hiệu Sanaky đã được nhiều người biết đến với những sản phẩm điện gia dụng chất lượng. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc xuất xứ của thương hiệu này nhé!

Quạt điều hòa Sanaky của nước nào? Giá bán quạt Sanaky?

Công ty Sanaky thương hiệu là thương hiệu của Việt Nam, được thành lập từ năm 1995 và đã phát triển trong hơn 20 năm qua. Thương hiệu này đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thông qua các sản phẩm như tủ đông, tủ mát, lò nướng, bếp hồng ngoại, bếp từ,… giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thiết bị phù hợp. Trong số các sản phẩm này, sản phẩm làm mát của Sanaky được đánh giá cao bởi hầu hết khách hàng về chất lượng và trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, vào những ngày hè nóng bức, quạt điều hòa của Sanaky là một sản phẩm đáng cân nhắc để mua cho gia đình.

quạt điều hòa sanaky

Chất lượng, giá bán của quạt điều hòa Sanaky

Để đánh giá chất lượng của máy làm mát Sanaky, bạn có thể tham khảo các tiêu chí dưới đây.

Quạt điều hòa Sanaky có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và màu sắc sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất như phòng ngủ, phòng khách,… Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và dễ vệ sinh.

Các sản phẩm máy làm mát không khí của Sanaky đều có dung tích bình chứa lớn, khoảng từ 20-40 lít, giúp bạn sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc thiết bị hết nước đột ngột. Hơn nữa, sản phẩm còn được kèm thêm hộp đá khô để tăng cường hiệu suất làm mát.

Quạt điều hòa Sanaky có mức công suất mạnh mẽ, có khả năng làm mát ở diện tích lớn, phù hợp cho nhiều không gian như nhà hàng, khách sạn, công xưởng,… Sản phẩm còn có chế độ gió thường với 3 cấp độ gió, giúp bạn tùy chỉnh mức gió phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân hoặc người xung quanh.

Quạt điều hòa Sanaky được trang bị remote điều khiển từ xa và tính năng hẹn giờ thông minh, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chức năng của quạt mà không cần đến gần.

Sản phẩm có giá dao động từ 2.000.000đ – 4.000.000đ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và tùy thuộc vào loại sản phẩm lựa chọn mà giá cả sẽ khác nhau.

Tóm lại, để đánh giá chất lượng của quạt điều hòa Sanaky, bạn có thể xem xét các tiêu chí như thiết kế, dung tích bình chứa, công suất, điều khiển và giá thành. Sản phẩm của Sanaky có thiết kế hiện đại, dung tích bình chứa lớn, công suất mạnh mẽ, điều khiển từ xa thuận tiện và có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm quạt điều hòa không khí của Sanaky để chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

quạt điều hòa sanaky

2 sản phẩm quạt điều hòa Sanaky đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy làm mát không khí Sanaky VH5500AR

Máy làm mát không khí Sanaky VH5500AR có kích thước nhỏ gọn 100 x 50 x 40cm và thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất. Động cơ của máy làm mát được làm bằng đồng, giúp máy hoạt động hiệu quả và êm ái không gây tiếng ồn quá lớn. Với dung tích 40 lít, sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng quạt và diện tích làm mát từ 50-80m2, phù hợp với các không gian rộng lớn. Máy có công suất 160W, cung cấp 3 tốc độ gió cho người dùng tùy chỉnh mức gió phù hợp. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị tính năng hẹn giờ và remote điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng của máy một cách thuận tiện và linh hoạt hơn khi sử dụng.

Máy làm mát không khí Sanaky VH8800AR

Máy làm mát không khí Sanaky VH8800AR được thiết kế nhỏ gọn kích thước 60 x 40 x 100cm phù hợp với mọi không gian sống của gia đình. Sản phẩm có dung tích 40 lít giúp người dùng tránh gặp gián đoạn khi máy đột ngột hết nước và được trang bị động cơ đồng hỗ trợ hoạt động hiệu quả và êm ái hơn. Máy có công suất lớn lên đến 280W và diện tích làm mát lớn từ 50-80m2, rất thích hợp cho những không gian rộng lớn. Sản phẩm được trang bị 3 chế độ gió cơ bản để người dùng dễ dàng tùy chỉnh mức gió phù hợp và tính năng hẹn giờ thông minh giúp bạn chủ động hơn về thời gian. Máy cũng được trang bị remote điều khiển từ xa, rất thuận tiện và dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những thông tin về máy làm mát không khí Sanaky VH8800AR, giúp người đọc có thêm thông tin để tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân hoặc gia đình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!