Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.

Với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam, mùa hè là thời điểm nắng nóng kéo dài, nhiệt độ có thể lên tới 40 độ C. Chính vì vậy, nhu cầu sắm sửa thiết bị làm mát vào mùa hè trở nên rất lớn. Các thiết bị làm mát phổ biến trên thị trường hiện nay như điều hòa, quạt điện, máy làm mát, quạt hơi nước… đều được người dân tìm mua nhiều để giải tỏa cơn nóng. Theo số liệu thống kê hàng năm, doanh số bán thiết bị làm mát vào mùa hè đều tăng cao từ 20% đến 50% so với các mùa khác trong năm. Điều này cho thấy nhu cầu làm mát vào mùa hè là rất lớn, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người già hoặc những người mắc các bệnh về đường hô hấp.

Và nếu điều hòa nhiệt độ là thiết bị làm mát chính được nhiều người săn đón, thì sức hút từ các dòng quạt điện, cụ thể là quạt đứng (quạt cây) cũng không kém. Một chiếc quạt đứng tốt không chỉ mang đến khả năng làm mát mà còn tạo nên không gian thoải mái khi kết hợp với điều hòa, dễ chịu để giúp chúng ta làm việc và sinh hoạt hiệu quả hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt đứng thiết kế sang trọng và hiệu suất làm mát ấn tượng, thì Panasonic F-409K là một lựa chọn đáng cân nhắc.

1. Thiết kế Panasonic F-409K dạng đứng thanh thoát, sang trọng

Panasonic F409K có thiết kế dạng đứng, thân hình mảnh mai thanh thoát tạo nên vẻ sang trọng với ba lựa chọn màu sắc thời trang gồm Xanh lam (F-409-B), màu Be (F-409-BE) và màu Đỏ (F-409-R). Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bền màu, dễ vệ lau chùi, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ lâu dài. Chân đế lớn giúp quạt đứng vững chắc trên mọi bề mặt, không bị lung lay hay đổ ngã trong quá trình sử dụng.

Quạt đứng Panasonic F-409K
Panasonic F-409K có thiết kế thanh thoát, hiện đại (Ảnh: Nguyễn Kim).

Panasonic F-409K có khả năng điều chỉnh độ cao linh hoạt trong phạm vi 128 – 143cm. Cánh quạt 3 cánh làm bằng nhựa trong suốt với đường kính 40cm giúp tạo luồng gió rộng lan tỏa khắp không gian. Lồng quạt đường kính 49cm với các nan quạt đan khít đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là với gia đình có trẻ em. Trọng lượng tổng của quạt khoảng 9,3kg, không quá nặng nên có thể di chuyển linh hoạt.

Lồng quạt Panasonic F-409K
Lồng quạt to, sải cánh lớn cho khả năng làm mát trên diện rộng (Ảnh: Nguyễn Kim).

Trong một không gian phòng khách hiện đại với nội thất trang nhã, quạt đứng Panasonic F409K với thiết kế thanh lịch, màu sắc trang nhã hoàn toàn hòa nhập không gian và tôn lên vẻ đẹp của căn phòng. Hoặc tại văn phòng làm việc, chiếc quạt này không chỉ giúp làm mát hiệu quả mà còn mang đến phong cách chuyên nghiệp, tinh tế.

màu sắc Panasonic F-409K
Panasonic F-409K có 3 màu sắc thời trang (Ảnh: Panasonic).

2. Động cơ và hiệu suất làm mát của quạt Panasonic F409K

Panasonic F-409K sử dụng động cơ bạc đạn có vỏ bọc kín đáo chống bụi hiệu quả, giúp quạt vận hành êm ái và bền bỉ trong thời gian dài. Đặc biệt, động cơ quạt được trang bị cầu chì loại W, khi quạt có dấu hiệu hoạt động bất thường thì cầu chì nhiệt và cầu chì dòng điện sẽ tự động ngắt để dừng quạt, đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như người sử dụng.

động cơ quạt Panasonic F-409K
Động cơ bạc đạn cho khả năng vận hành êm ái, vỏ bọc chống bụi (Ảnh: Điện máy Ánh Ngân).

Với mức công suất 51W, mẫu quạt đứng Panasonic này có thể làm mát trên diện rộng, phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng làm việc. Lưu lượng gió lên đến 77,5 m3 mỗi phút, tốc độ quay từ 764 đến 1.172 vòng/phút, tạo ra luồng gió mạnh mẽ, mát lạnh mà rất êm ái, tiếng ồn thấp giúp ta thoải mái và tập trung hơn khi làm việc hay sinh hoạt trong những ngày nắng nóng.

3. Các chức năng của quạt đứng Panasonic F-409K

Trên thân quạt, Panasonic F409K được trang bị bốn nút bấm điều chỉnh chức năng, bao gồm:

  • Timer: Hẹn giờ tắt với 3 chế độ (1, 3, 6 tiếng)
  • Oscil: Đảo hướng gió
  • Speed: Chuyển đổi tốc độ gió (3 tốc độ)
  • Power: Bật/tắt quạt
các nút chức năng của Panasonic F-409K
Các nút bấm trên thân quạt (Ảnh: Điện máy Ánh Ngân).

Ngoài ra, quạt còn đi kèm với remote điều khiển từ xa tiện lợi, giúp ta có thể điều chỉnh các chức năng của quạt từ bất kỳ vị trí nào trong phòng. Đặc biệt, trên remote ta sẽ thấy có nút bấm ‘Rhythm’ để kích hoạt chức năng tạo gió theo nhịp điệu. Chức năng này áp dụng công nghệ tạo gió 1/F Yuragi sẽ thay đổi luồng gió liên tục theo nhịp độ nhất định, mô phỏng cảm giác được thổi qua bởi một cơn gió tự nhiên mang đến sự sảng khoái và thoải mái hơn hẳn việc để gió thổi trực tiếp vào người.

remote Panasonic F-409K
Panasonic F-409K có điều khiển từ xa tiện lợi (Ảnh: Nguyễn Kim).

Chưa hết, mẫu quạt đứng này còn đạt tiêu chuẩn 4 sao về tiết kiệm năng lượng của Bộ Công Thương, giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể chi phí điện năng trong quá trình sử dụng. Vào ngày hè, khi mà hóa đơn tiền điện tăng cao thì tính năng này trở nên đặc biệt quan trọng và hữu dụng.

4. Giá bán quạt đứng Panasonic F-409K

Giá bán tham khảo của quạt đứng Panasonic F-409L hiện nay trên thị trường là khoảng 2,1 triệu đồng. Mức giá này tương đối hợp ý so với chất lượng và tính năng của sản phẩm.

Mặc dù so với các sản phẩm cùng loại, giá quạt Panasonic F409k cao hơn nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra. Đây là một sản phẩm chất lượng cao với thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền bỉ và khả năng làm mát hiệu quả.

Khi mua quạt, ta cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Điều này giúp chúng ta yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài mà không phải lo lắng về các vấn đề hư hỏng hay trục trặc.

5. Tạm kết

Với thiết kế sang trọng và hiệu năng làm mát tốt, quạt đứng Panasonic F-409K phù hợp để sử dụng ở đa dạng không gian như nhà ở (phòng khách, phòng ngủ), văn phòng, cửa hàng, quán cà phê,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm này để giải quyết nhu cầu làm mát cho mọi không gian sống và làm việc.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc quạt đứng sang trọng, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!