Review quạt đứng tích điện Xiaomi Smart Standing Fan Pro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt đứng tích điện Xiaomi Smart Standing Fan Pro là giải pháp vừa đẹp mắt, vừa tiết kiệm sử dụng trong mùa hè oi nóng chỉ với mức giá khoảng 1 triệu đồng

Trên thị trường quạt tích điện, mẫu quạt Xiaomi Smart Standing Fan Pro đang nổi lên như là một sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tiết kiệm. Khác các mẫu quạt tích điện truyền thống, chiếc quạt tích điện của Xiaomi vận hành rất êm ái, độ ồn thấp và giá hợp lý.

1. Giới thiệu quạt đứng tích điện Xiaomi Smart Standing Fan Pro

Mùa hè đang sắp cận kề nên nhu cầu sử dụng quạt điện ngày càng tăng. Có lẽ đang có rất nhiều bạn đang không biết nên sắm cho mình sản phẩm nào vừa tiết kiệm lại vừa hiệu quả, kể cả khi nhà bị cúp điện thì mình sẽ recommend giúp mọi người dòng sản phẩm quạt thông minh tích hợp pin Xiaomi Mi Smart Standing Fan Pro với mức giá chỉ khoảng 2 triệu đồng.

quạt đứng tích điện Xiaomi Smart Standing Fan Pro
Quạt đứng tích điện Xiaomi Smart Standing Fan Pro

Tuy có mức giá thành rẻ nhưng thiết kế của quạt Xiaomi vô cùng trang nhã, đẹp mắt, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà ở. Vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa nhám, cứng cáp, hạn chế bám bụi và dễ dàng tháo lắp. Bên cạnh đó, dòng quạt này còn thu hút người dùng bởi các điểm sau:

  • Chiếc quạt này có thiết kế hiện đại và hoạt động thông minh.
  • Quạt trang bị bộ pin lithium-ion 2800mAh 33.6Wh, có thể sạc đầy trong 4 giờ và hoạt động trong khoảng 2,7 đến 18 giờ, tùy thuộc vào chức năng sử dụng. 
  • Có đèn báo pin giúp dễ dàng quan sát lượng pin còn lại để sử dụng cho hợp lý.
  • Đế sạc nam châm tiện lợi
  • Cánh quạt 7 cánh giúp làm dịu luồng gió và không phả thằng vào người như quạt điện truyền thống.
  • Đầu quay 140 độ và có thể điều chỉnh lên xuống 39 độ giúp làm mát căn phòng được rộng hơn.
quạt đứng Xiaomi ZLBPSP01XY
Quạt đứng Xiaomi ZLBPSP01XY có giá 1.990.000đ tham khảo tại Websosanh.vn

*Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến 09/2023

2. Ưu và nhược điểm của quạt đứng tích điện Xiaomi Smart Standing Fan Pro

Với chi phí đầu tư khoảng 2 triệu đồng là bạn đã sở hữu một sản phẩm có nhiều tính năng, trang bị công nghệ hiện đại với thiết kế đẹp mắt, rất phù hợp để sử dụng trong nhà.

2.1. Ưu điểm

  • Bạn có thể mang theo quạt khi đi picnic, sự kiện ngoài trời cùng gia đình, bạn bè. Điều này rất thuận tiện để sử dụng tại những nơi không có điện.
  • Quạt đứng Xiaomi Pro có chức năng tích điện, giúp bạn dễ dàng di chuyển sang phòng khác hoặc ra ngoài trời mà không cần ổ cắm, rất thích hợp để sử dụng trong những ngày bị cúp điện.
  • Quạt đứng tích điện Xiaomi Pro sử dụng sạc thông minh bằng nam châm dưới đế quạt, có thể tự ngừng sạc khi đầy.
  • Quạt đứng Mi Smart Pro ZLBPSP01XY tạo ra luồng không khí tự nhiên, dịu nhẹ và trong lành hơn hẳn điều hòa cũng như các loại quạt đứng khác. Động cơ biến tần DC của phiên bản này hoạt động lâu dài, ổn định và tiết kiệm năng lượng tốt hơn so với các dòng quạt đứng thông thường.
  • Quạt tích điện Xiaomi Pro hoạt động êm ái với độ ồn thấp nhất là 26,6dB(A) và cao nhất là 55,5dB(A). Sản phẩm lý tưởng để sử dụng đặc biết với những gia đình có trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, người già hay người khó ngủ.  
  • Những cải tiến về thiết kế của quạt đứng Xiaomi Smart Standing Fan Pro giúp tăng không gian làm mát. Động cơ này còn giúp quạt vận hành êm ái, đảm bảo không ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.
  • Thời gian sử dụng có thể kéo dài liên tục 18 tiếng tùy vào mức độ gió mà chỉ cần sạc trong 4 giờ.
    quạt đứng Xiaomi Smart Standing Fan Pro
    Thời gian sạc và sử dụng lâu tới 18 tiếng liên tục
  • Bộ điều khiển đầu quạt được thiết kế khoa học và trực quan với các nút bấm linh hoạt, có thể kết nối Wifi với App thông minh trên smartphone để điều khiển quạt từ xa.
  • Góc xoay rộng đến 140 độ giúp làm mát cả căn phòng với khoảng cách vị trí tối đa tới 14m.
  • Quạt đứng Xiaomi ZLBPSP01XY sử dụng động cơ dây đồng biến tần DC hoạt động tốt hơn động cơ dây nhôm. Nhờ vậy, quạt có thể tạo gió với lưu lượng khí 20,4m3/phút giúp vừa mát lại vừa tiết kiệm được năng lượng.
  • Với phiên bản quốc tế, bạn có thể điều khiển quạt thông qua giọng nói bằng tiếng Việt một cách dễ dàng.

2.2. Nhược điểm

Vì là quạt gió nên không thể làm mát trong một không gian rộng và sản phẩm không thể giảm nhiệt độ xuống thấp như các thiết bị điều hòa trên thị trường. Ngoài ra, so với các loại quạt đứng khác thì giá của bạn này cũng hơi cao, tầm gần 2 triệu đồng, đối với các chiếc quạt thông thường như quạt đứng công nghiệp. Ví dụ như quạt công nghiệp SenKo DCN1806 chỉ có giá tầm 400 nghìn đồng nhưng lại có thể làm mát khu vực rộng hơn, tuy nhiên quạt lại gây tiếng ồn và không có các chức năng hiện đại như quạt tích điện Xiaomi.

quạt tích điện Xiaomi
Động cơ không chổi than hoạt động êm ái

Một số lựa chọn khác

Đối với các sản phẩm quạt điện thì có lẽ  Xiaomi Smart Standing Fan Pro là mẫu quạt vô cùng nổi bật, sở hữu nhiều ưu điểm và được đánh giá cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu quạt khác với cùng kiểu dáng thiết kế và các tính năng hiện đại như: Quạt Rapido 7 cánh RBF-30 30W, Quạt tích điện Smartmi Xiaomi Gen 3 PRO Circulation, Quạt gấp thông minh tích điện Elegant.

Kết luận

Nhìn chung, quạt đứng tích điện Xiaomi Smart Standing Fan Pro là sản phẩm tiện ích, thông minh với giá thành phải chăng, xứng đáng để đầu tư trong gia đình. Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm quạt thông minh Xiaomi Smart Standing Fan Pro, hy vọng bài viết sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Tại địa chỉ Websosanh.vn còn có rất nhiều thông tin về sản phẩm quạt điện khác từ các dòng quạt đứng tích điện giá rẻ cho đến các mẫu quạt điện truyền thống,… để các bạn tham khảo. Và trước khi mua hàng, nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!