Quạt hơi nước Alpha có xuất xứ từ đâu? Chất lượng thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Alpha là thương hiệu quạt hơi nước còn khá mới lạ với người tiêu dùng Việt, do đó bài viết này Websosanh sẽ cung cấp tới bạn đọc một số thông tin về thương hiệu này bao gồm xuất xứ, chất lượng, và một số sản phẩm tiêu biểu.

Xuất xứ quạt hơi nước Alpha

Alpha là thương hiệu của Malaysia. Dù là cái tên khá mới mẻ, chưa được nhiều người dùng quốc tế biết tới như các thương hiệu lâu đời khác nhưng Alpha đã gây được ấn tượng rất tốt nhờ mức giá và chất lượng từng sản phẩm tuyệt vời.

Các dòng sản phẩm chủ đạo của Alpha là bình nước nóng, quạt hơi nước, quạt trần, quạt phun sương. Tại Việt Nam, các sản phẩm mang thương hiệu Alpha chủ yếu được đưa về thông qua đường nhập khẩu, vậy nên chất lượng sản phẩm không khác gì so với quốc nội Malaysia, rất đáng để người dùng tin tưởng.

Chất lượng quạt hơi nước Alpha như thế nào?

Hầu hết các dòng sản phẩm quạt hơi nước Alpha trên thị trường đều được đánh giá rất cao về mặt chất lượng, thêm nữa với mức giá hợp lý, sản phẩm được khá nhiều hộ gia đình có mức thu nhập trung bình ưa chuộng.

Một số ưu điểm của quạt hơi nước Alpha như sau:

  • Ngăn chứa đá có chức năng giữ ẩm
  • Có nhiều tốc độ gió để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.
  • Chế độ quay đảo chiều tạo ra luồng gió sẽ được lan tỏa đều khắp phòng.
  • Làm lạnh không khí nhanh.
  • Giữ ẩm, chống khô da.
  • Hoạt động với thời gian lâu nhưng chi phí điện năng tiêu thụ thấp.
  • Cơ chế hẹn giờ tự động, có bộ điều khiển từ xa tiện lợi, hiện đại.
  • Hơi nước tạo độ ẩm trong không khí giúp bầu không khí phòng được thoáng mát, tự nhiên.

Các dòng quạt hơi nước Alpha đáng để bạn cân nhắc

Giữa thị trường nhiều sự cạnh tranh thì người tiêu dùng rất khó để tìm ra một sản phẩm quạt hơi nước phù hợp về cả tính năng lẫn giá cả, chủ yếu vẫn là mua sắm dựa vào độ tin cậy thương hiệu. Tuy nhiên, đôi khi quyết định đó chưa phải là đúng đắn nhất bởi vẫn có rất nhiều sản phẩm tuy thương hiệu chưa được biết đến nhưng chất lượng không kém cạnh là bao, điển hình như một số mẫu quạt hơi nước Alpha dưới đây.

Quạt hơi nước Alpha AF-008

Alpha AF-008 có kiểu dáng thiết kế hiện đại cùng công suất 70W, bình chứa nước 6 lít cho khả năng làm mát bầu không khí trong nhiều giờ. Quạt có chức năng tự động đảo chiều 4 hướng làm tăng thêm độ mát cho không khí, độ ồn nhỏ dưới 65dB. Có remote điều khiển từ xa tiện lợi, màn hình LCD hiển thị các chức năng và 2 cục đá khô để làm mát hiệu quả hơn.

xuất xứ quạt hơi nước alpha

Quạt hơi nước Alpha AF-006A

Alpha AF-006A ứng dụng nguyên lý của giấy làm mát tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn, dùng để thông gió và làm giảm nhiệt độ không khí. Công suất 130W có thể làm mát diện tích từ 30 – 50m2 nhưng lượng tiêu thụ điện thấp. Quạt có thiết kế bánh xe để di chuyển dễ dàng. Bình chứa nước dung tích 20 lít để quạt có thể làm mát trong thời gian từ 8 – 12 tiếng.

xuất xứ quạt hơi nước alpha

Với cấu tạo đơn giản, AF-006A có khả năng điều chỉnh lượng gió với ba cấp tốc độ, cửa gió có động cơ điều khiển hướng gió.Có thiết bị chống rò điện an toàn hơn khi sử dụng hiển thị chức năng bằng đèn led, có remote điều khiển.

Alpha-006A thích hợp để sử dụng tại các khu vui chơi, quán ăn, quán cafe sân vườn, nhà ở, văn phòng, xưởng sản xuất, kho hàng.

Quạt hơi nước phun sương Alpha AF-1605

Quạt hơi nước phun sương Alpha AF-1605 có kiểu dáng thiết kế đẹp, ứng dụng nguyên lý của giấy làm mát tích hợp trong một thiết bị nhỏ gọn, dùng để thông gió và làm giảm nhiệt độ của không khí. Với sản phẩm, không gian phòng bạn sẽ thật thoáng mát cho một không gian sinh hoạt và làm việc thật thoải mái, bạn không phải lo nóng bức trong những ngày hè này.

xuất xứ quạt hơi nước alpha

Thiết bị có cấu tạo đơn giản, điều chỉnh lượng gió dễ dàng với ba cấp tốc độ, cửa gió có động cơ điều khiển hướng gió.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thiết bị chống rò điện, giúp đảm bảo sự an toàn hơn cho bạn khi sử dụng. Công nghệ hiện đại và tiện lợi với việc hiển thị chức năng bằng đèn led, có remote điều khiển từ xa.

Quạt hơi nước Alpha AF-009

Quạt hơi nước Alpha AF-009 được thiết kế theo tiêu chuẩn Malaysia, với kiểu dáng sang trọng hiện đại khi để vào ngôi nhà bạn. Thân quạt được làm bằng nhưa . Có bánh xe di chuyển dể dàng, chức năng 3 in 1 gồm làm mát, làm sạch và giữ độ ẩm không khí, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

xuất xứ quạt hơi nước alpha

Sản phẩm có bình chứa nước dung tích lên đến 30 lít, có thể làm mát liên tục trong nhiều giờ với lưu lượng tiêu thụ 1 lít/giờ, rất thuận lợi cho gia đình khi thời tiết nóng bức.

Alpha AF-009 với thiết kế lồng quạt xoay giúp lưu thông không khí dễ dàng, công suất 150W kết hợp với chức năng tự động điều chỉnh gió 4 hướng giúp giảm nhiệt độ nhanh trên diện rộng. Chức năng tạo ion âm giúp loại bỏ những vi khuẩn trong không khí đồng thời khử mùi, trả lại bầu không khí trong lành, mát lạnh.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!