Quạt hơi nước Microhoo MH01R - Cứu tinh trong những ngày hè oi bức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt hơi nước mini MH01R/MH02A lại trở thành những vị cứu tinh của các cô cậu học sinh, sinh viên vì những tính năng nổi bật của nó.

1. Đôi nét về quạt hơi nước Microhoo MH01R

Thời tiết ngày càng khắc nghiệt như hiện nay khiến những chiếc quạt thông thường không còn làm dịu đi cơn nóng nực của những ngày hè nữa mà thay vào đó, quạt hơi nước là thiết bị được nhiều người lựa chọn hơn. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một chiếc quạt hơi nước giá rẻ và có chất lượng tốt thì quạt hơi nước Microhoo MH01R là sản phẩm đáng để tham khảo.

Quạt hơi nước là giải pháp hàng đầu cho những ngày hè nắng nóng
Quạt hơi nước là giải pháp hàng đầu cho những ngày hè nắng nóng

2. Những chức năng vượt trội của quạt hơi nước Microhoo MH01R

Quạt hơi nước Microhoo MH01R được thương hiệu Microhoo sản xuất ở Trung Quốc. Đây là một thương hiệu thuộc tập đoàn Xiaomi, tuy nhiên, quạt hơi nước này này không được Xiaomi trực tiếp sản xuất nên trên bao bì cũng như sản phẩm sẽ không có logo của tập đoàn. Sản phẩm sở hữu thiết kế cũng như những chức năng nổi bật như sau:

2.1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, quạt hơi nước Microhoo MH01R đã để lại ấn tượng về kích thước nhỏ gọn chỉ có 196 x 178 x 182mm, cực kỳ phù hợp với những sinh viên có không gian sinh hoạt nhỏ nhắn hoặc người đi làm cần mua quạt để trên bàn làm việc. Quạt hơi nước mini chỉ nặng 1206g nên người tiêu dùng có thể dễ dàng di chuyển và sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau mà không tốn quá nhiều công sức.

2.2. Nhiều chức năng tự do chuyển đổi

Quạt hơi nước cho phòng nhỏ sở hữu bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED lớn dễ thao tác cùng 3 chế độ gió cho phép người tiêu dùng có cơ hội điều chỉnh tốc độ gió theo ý muốn. Ba chế độ bao gồm: Chế độ gió tự nhiên có công suất 6W, chế độ ban đêm có tốc độ gió nhẹ và chế độ hẹn giờ trong vòng 1 đến 4 tiếng.

Quạt hơi nước Microhoo MH01R được trang bị 3 chế độ gió khác nhau
Quạt hơi nước Microhoo MH01R được trang bị 3 chế độ gió khác nhau

2.3. Quạt tương thích với nhiều ổ điện khác nhau

Công suất tối đa của quạt hơi nước Microhoo MH01R chỉ có 10W nên khi hoạt động, quạt vừa tiết kiệm điện lại vừa thân thiện với môi trường. Ngoài ra, quạt làm mát mini còn được kết hợp với giao diện sạc là cổng Type-C khá phổ biến cho phép quạt tương thích với nhiều loại nguồn điện khác nhau.

2.4. Các tính năng khác

Quạt làm mát mini có tốc độ gió 2,7 m/s cùng dung tích bình chứa nước là 1000ml cho phép quạt hoạt động mạnh mẽ từ 4 đến 5 tiếng. Ngăn chứa nước dung tích 500ml lớn hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại có giá cạnh tranh trên thị trường. Một điểm đặc biệt của thiết bị này là bình chứa nước dễ dàng tháo rời, có thể đổ đầy nước và để trong tủ lạnh hoặc thêm đá vào để tăng sự mát mẻ trong khi sử dụng.

3. Giá thị trường của quạt hơi nước Microhoo MH01R

Quạt hơi nước Microhoo MH01R có giá dao động từ 530.000 đến 700.000 đồng. Đây là một thiết bị gia dụng thuộc phân khúc giá rẻ, phù hợp với ngân sách của nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những sinh viên ở ký túc xá hoặc ở phòng trọ. Tuy nhiên, một điểm cần lưu ý về giá là mức giá này được cập nhật vào tháng 02/2023 và có thể được thay đổi tùy theo chính sách khuyến mãi của đơn vị bán hoặc các yếu tố thị trường khác. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, người mua cần tham khảo giá trên websosanh hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để biết được mức giá chi tiết tại thời điểm mua hàng.

Quạt hơi nước Microhoo MH01R có mức giá dao động từ 530.000 đến 700.000 đồng
Quạt hơi nước Microhoo MH01R có mức giá dao động từ 530.000 đến 700.000 đồng

Bên cạnh đó, sản phẩm có thể dễ dàng bị làm giả nên khách hàng cần xem xét, lựa chọn mua quạt hơi nước gia đình ở những trang web bán hàng hoặc kênh phân phối uy tín để có thể mua được sản phẩm chính hãng có chất lượng cao.

4. Ưu điểm và nhược điểm của quạt hơi nước Microhoo MH01R

4.1. Ưu điểm

Quạt hơi nước Microhoo MH01R không chỉ có thiết kế màu trắng thanh lịch, có thể dễ dàng di chuyển trong nhiều không gian khác nhau như phòng ngủ, phòng khách,… mà còn được trang bị những chức năng vượt trội giúp quạt hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình. Ngoài ra, kích thước nhỏ gọn của quạt hơi nước chạy êm cho phép khách hàng có thể di chuyển qua nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ,… một cách dễ dàng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

4.2. Nhược điểm

Quạt hơi nước Microhoo MH01R có một số điểm đáng lưu ý như sau:

  • Thuộc dòng quạt hơi nước mini nên Microhoo MH01R chỉ làm mát hiệu quả trong không gian nhỏ dưới 20m2 và cần được vệ sinh thường xuyên để màng thấm nước không bị nhiễm khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Sản phẩm này còn có thời gian sạc lâu, tầm 6 đến 8 tiếng và sử dụng được 4 đến 5 tiếng nên đôi khi cũng gây bất tiện cho người sử dụng nếu quên sạc hoặc muốn đem theo quạt đi chơi xa.
  • Quạt làm mát mini có bình chứa nước nằm ở bên hông, nếu bỏ thêm đá trong khi sử dụng thì phần vỏ bên ngoài sẽ bị đọng nước làm ướt giường nệm hoặc bàn làm việc. Với vấn đề này thì khách hàng có thể giải quyết nhanh chóng bằng cách lót thêm khăn bên dưới sản phẩm.

Tuy có một số nhược điểm như trên nhưng nhìn chung đây là một thiết bị gia dụng lý tưởng cho những ngày hè nóng bức với khả năng làm mát tốt, nhiều tính năng tiện lợi, có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ và có giá cả phải chăng phù hợp với ngân sách của hầu hết người tiêu dùng.

Nếu sản phẩm trên không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình, khách hàng có thể tham khảo một số mẫu quạt hơi nước khác như: Quạt hơi nước Iruka I-85, quạt phun sương Kangaroo KG203 (KG-203) – 85W, quạt hơi nước Alaska A1200, quạt hơi nước Alaska A800 – 100W, quạt phun sương FujiE MF2000 (MF-2000),…

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!