Quạt hộp Midea của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua quạt hộp Midea không? Và vì sao? Cùng Websosanh đi giải đáp những thắc mắc này ngay dưới bài viết sau nhé!

Mùa hè đến, nhu cầu làm mát của chúng ta tăng cao, cũng là lúc các sản phẩm quạt trên thị trường như quạt cây, quạt trần, quạt hơi nước, quạt hộp được bán chạy nhất. Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm và phù hợp với những không gian, mục đích sử dụng khác nhau khiến người tiêu dùng khó lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ giới thiệu đến dòng sản phẩm quạt hộp Midea được ưa chuộng nhất hiện nay và cùng tìm hiểu xem đây có phải là dòng quạt tốt mà bạn nên chọn mua không nhé!

Thương hiệu quạt hộp Midea

quạt hộp Midea

Midea là thương hiệu thiết bị gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc được thành lập vào năm 1968 có trụ sở chính tại tỉnh Quảng Đông. Ban đầu, Midea là công ty sản xuất nắp chai và mãi cho đến đến năm 1980 mới mở rộng sang sản xuất quạt điện và đồ điện. Năm 1985, thương hiệu này đã sản xuất chiếc máy lạnh đầu tiên và cũng là sản phẩm kinh doanh cốt lõi của công ty, được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Midea có thể kể đến như: máy giặt, lò vi sóng, điều hòa, tủ lạnh, bếp từ, máy lọc nước, nồi cơm điện, … và đã xuất sắc đạt đến 40 giải thưởng khác nhau. Thương hiệu này ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng biết đến và lựa chọn từ trong nước đến nước ngoài.

Quạt hộp Midea có thực sự tốt không?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại quạt khác nhau như quạt hộp, quạt cây, quạt trần,… nên nhiều người đặt ra câu hỏi có nên sử dụng quạt hộp của nhà Midea hay không? Sản phẩm có những ưu nhược điểm gì? Để giải đáp thắc mắc này, dưới đây Websosanh sẽ cùng bạn đi tìm hiểu chi tiết những điểm nổi bật của dòng quạt này nhé!

Quạt hộp Midea có tThiết kế đẹp, tiện lợi

Quạt hộp Midea có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi

Quạt hộp của Midea có thiết kế hiện đại với kiểu dáng hình hộp vuông hoặc tròn với phần đế hình khối bên dưới. Với kiểu dáng hộp đứng , quạt điện Midea mang đến sự chắc chắn khi sử dụng, hạn chế tình trạng rung lắc, nghiêng ngả nhất là khi đặt trên giường hoặc bàn học.

Bên cạnh đó, do được thiết kế nhỏ gọn nên người dùng sẽ dễ dàng di chuyển quạt đến các mọi vị trí mà bạn mong muốn thông qua tay cầm rất tiện dụng. Lồng quạt đi kèm rất an toàn, nhất là với những gia đình có con nhỏ. Đặc biệt, có thể xoay được nhiều hướng khác nhau giúp tăng khả năng lan tỏa gió ra diện rộng.

Quạt sử dụng lâu ngày sẽ rất dễ bám bụi nên phải vệ sinh thường xuyên để tránh rỉ sét cũng như trông sạch sẽ, thẩm mỹ hơn. Với quạt hộp của Midea, bạn có thể tháo rời các bộ phận một cách dễ dàng, vỏ được làm bằng nhựa PP cao cấp nên chỉ cần lau bằng khăn ấm là có thể vệ sinh sạch sẽ, không mất quá nhiều thời gian.

Điều khiển dễ dàng, tính năng đa dạng và hiện đại

Quạt hộp Midea

Quạt hộp nhà Midea được trang bị núm vặn ở hai bên cánh quạt hoặc góc trên bên phải giúp người dùng điều chỉnh các chế độ dễ dàng. Sản phẩm có 3 chế độ gió phù hợp với nhu cầu và thời tiết khác nhau. Ngoài ra, còn có tính năng hẹn giờ hiện đại giúp người dùng cài đặt thời gian tắt quạt mà không cần phải canh, đặc biệt thích hợp từ nửa đêm đến sáng sớm, khi nhiệt độ thời tiết xuống lạnh hơn.

Quạt hộp Midea có 5 cánh với các chiều dài khác nhau 40cm, 30cm hoặc 25cm. Chiều dài càng lớn thì khả năng tản gió càng tốt và phù hợp với không gian rộng. Công suất hoạt động tương đối cao 40-50W vào ban đêm, làm lạnh nhanh và mạnh nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện hiệu quả.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Đánh giá toàn diện máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F64 có thể nói là một trong những lựa chọn ‘quốc dân’ trên thị trường Việt. Kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ, tính đa dụng cao, công suất vừa phải, KG50F64 sẽ là giải pháp làm mát tương đối an toàn và tiết kiệm cho mọi gia đình Việt.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.