Quạt Hotor của hãng quạt điện nước nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điện Hotor dùng có tốt không? mua quạt Hotor chính hãng ở đâu tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh?

Trên thị trường quạt điện Việt Nam có đa dạng các nhà cung cấp. Có những hãng quạt điện đã rất quen thuộc với người tiêu dùng như quạt điện Asia, quạt điện Senko, quạt điện Lifan… nhưng cũng có rất nhiều hãng mà người dùng nghe tên rất lạ và phân vân không biết có nên mua quạt điện của hãng đó không.

Quạt điện Hotor là một trong những cái tên không mấy phổ biến, chắc hẳn nhiều người dùng còn đang băn khoăn hãng quạt điện này của quốc gia nào ? Loại quạt điện này có tốt không. Bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu về thương hiệu quạt điện Hotor nhé.

Lịch sử thương hiệu

quạt điện hotor

quạt điện hotor

Hotor là một tập đoàn gia dụng khá nổi tiếng của Trung Quốc, được thành lập năm 1986 với mặt hàng sản xuất chính là nồi cơm điện, quạt điện và bếp điện từ. Với bề dày 26 năm kinh nghiệm chế tạo Hotor đã gặt hái được rất nhiều thành quả, sự thừa nhận của thị trường, sự quan tâm tin tưởng của người tiêu dùng vào sản phẩm của Hotor.

Năm 2004 Hotor nhận chứng chỉ là thương hiệu hàng đầu Trung Quốc. Sau đó Hotor tiếp tục phát triển nhà máy và dây chuyền sản xuất hiện đại đặc biệt chú trọng đến sản phẩm nồi cơm điện. Những năm gần đây, Hotor đã phát triển thị trường của mình khắp nơi trên thế giới và trong đó có Việt Nam.

Sản phẩm quạt điện Hotor

Nhắc đến quạt điện Trung Quốc chắc hẳn có rất nhiều người dùng băn khoăn và quan ngại về chất lượng, bởi hàng Trung Quốc xưa nay hàng giả và hàng nhái rất nhiều. Nhưng thực ra quạt điện Trung Quốc có xuất sứ rõ ràng thì lại có độ bền không kém các loại quạt điện nội địa hay quạt điện nhập khẩu khác.

Quạt điện Hotor tuy ra đời sau nhưng cũng bắt kịp xu hướng của thị trường, cho ra đời đa dạng về mẫu mã, thiết kế thu hút người tiêu dùng, chắc năng luôn được cải tiến và chất lượng khá ổn định. Sản phẩm quạt điện chính hãng của Hotor được bảo hành 2 năm.

Điều kiện bảo hành sản phẩm của Hotor

Điều kiện bảo hành của quạt điện Hotor chính hãng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!