Quạt không cánh Dyson có thực sự đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt không cánh Dyson là dòng lọc không khí luôn có đánh giá rất cao với kích thước vừa phải, đa dạng tính năng, thiết kế sang trọng.

Hiện nay, quạt không cánh đang dần được người dùng lựa chọn để thay thế cho những kiểu quạt truyền thống không chỉ bởi thiết kế hiện đại mà còn nằm ở công năng sử dụng. Một trong những thương hiệu quạt không cánh nổi bật và được nhiều người tiêu dùng Việt sử dụng hiện nay phải nhắc đến Dyson. 

Quạt không cánh Dyson là dòng lọc không khí luôn có đánh giá rất cao với kích thước vừa phải, đa dạng tính năng, thiết kế sang trọng. Tuy nhiên, chất lượng thực sự là gì, có xứng đáng với mức tiền chục triệu hay không? Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc quạt không cánh Dyson. 

 

quạt không cánh Dyson

Thiết kế nổi bật của quạt không cánh Dyson 

Sản phẩm ghi điểm nhờ thiết kế đẹp, thanh gọn, kiểu dáng hiện đại, hài hòa và cũng rất thanh thoát. Phần vành của quạt không cánh Dyson được bao bọc nhựa trắng dễ dàng lau chùi, phần động cơ bên dưới được làm từ thép không gỉ và được phủ sơn cao cấp. Ngoài ra, quạt còn có màn hình hiển thị thông minh, phản hồi độ chính xác tình trạng không khí trong phòng cũng như mật độ bụi mịn, khí VOC,… 

Đây có lẽ là điều mà ít dòng quạt không cánh nào trên thị trường có được với thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại. Đặc biệt, với phần cánh quạt được lắp ẩn vào bên trong rất an toàn với những gia đình có trẻ nhỏ. Nhìn chung, về thiết kế thì quạt không cánh Dyson có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các loại quạt truyền thống. 

 

quạt không cánh cao cấp

Công nghệ nổi bật của quạt không cánh Dyson 

Với mỗi dòng quạt không cánh, Dyson luôn chú trọng vào việc trang bị những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Điều này mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Tùy vào từng dòng sẽ có những công nghệ khác nhau tuy nhiên khi nhắc đến quạt không cánh Dyson sẽ không thể bỏ qua 3 loại công nghệ dưới đây: 

  • Công nghệ Air Multiplier: Công nghệ này có khả năng cung cấp 290 lít không khí trong vòng 1 giây, giúp cho luồng không khí trong quạt Dyson không bị ngắt quãng và tạo được cảm giác âm dịu cho căn phòng. 
  • Công nghệ Jet Focus: Giúp người dùng quạt không cánh Dyson có thể dễ dàng điều chỉnh lưu lượng không khí ra vào và mạnh yếu khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, công nghệ này hỗ trợ việc toàn bộ căn phòng có thể được làm mát toàn diện. 
  • Công nghệ cảm biến tự động cùng bộ lọc không khí HEPA 360: Đây là công nghệ thông minh và tiên tiến nhất đang được hãng sử dụng vào một số dòng sản phẩm nhất định. Công dụng chính là loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, nấm mốc, khói, mùi hôi, phấn hoa học lông từ thú cưng trong gia đình. 

 

tính năng nổi bật của quạt không cánh

Tính năng lọc khí của quạt không cánh Dyson 

Hệ thống làm sạch tiên tiến giúp lọc sạch đến 99,95% bụi bẩn trong phòng là một trong những tính năng nổi bật và được người dùng đánh giá cao nhất ở chiếc quạt này. Ngoài ra, kỹ thuật Air Amplifier với mỗi giây có thể thổi ra 300L không khí sạch, giúp luồng gió thổi ra được tỏa 350 độ, nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng. Lưới lọc của quạt không cánh Dyson sử dụng là loại PTFE HEPA dài 10m với 260 lần gấp khúc, có hiệu quả cao trong việc lọc sạch bụi bẩn đặc biệt là bụi PM 0.1.

Công nghệ sưởi PTC Ceramic của quạt giúp nhanh chóng làm ẩm mà không gây khô da, không đốt cháy oxy và đặc biệt là không ảnh hưởng đến đường hô hấp. Bộ lọc HEPA 360 độ của quạt không cánh Dyson là điểm vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm cùng phân khúc. Bộ lọc này với các lớp than hoạt tính giúp loại bỏ đến 99,95% chất gây ô nhiễm và chất gây dị ứng trong không khí. Các hạt cực nhỏ như phấn hoa, vi khuẩn từ vật nuôi đến các hạt có kích thước 0.1 micron từ không khí cũng được loại bỏ hoàn toàn. 

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ tiên tiến, tính năng vượt trội chắc chắn quạt không cánh Dyson là sản phẩm rất đáng sử dụng trong mỗi gia đình. 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!