Review chất lượng của quạt không cánh Dyson AM07

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm vừa qua, Dyson AM07 là một trong những sản phẩm dẫn đầu, đưa tên tuổi của thương hiệu này phát triển với những tính năng nổi bật.

Mùa hè sắp đến, thiết bị làm mát lại trở thành chủ đề hot được người dùng quan tâm khi thời tiết mùa hè tại Việt Nam vô cùng nắng gắt và độ ẩm giảm mạnh. Một trong những sản phẩm được người dùng ưa chuộng hiện nay không thể không nhắc đến quạt không cánh. Đây dần trở thành sản phẩm hàng đầu và bán chạy trong phân khúc thiết bị làm mát tại Việt Nam. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt có thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và tiện lợi thì không nên bỏ qua quạt không cánh Dyson AM07. Trong những năm vừa qua, Dyson AM07 là một trong những sản phẩm dẫn đầu, đưa tên tuổi của thương hiệu này phát triển và phổ biến hơn với người dùng trên toàn thế giới. 

 

quạt không cánh Dyson AM07

5 tính năng nổi bật của quạt không cánh Dyson AM07 

So với quạt có cánh truyền thống, quạt không cánh Dyson có nhiều ưu điểm nổi bật và vượt trội hơn. Luồng gió êm dịu, tự nhiên, không bị bạt gió như quạt có cánh, an toàn với trẻ em, vật nuôi trong nhà, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, kiểu dáng nhỏ gọn với hình thức đẹp, độc đáo và sang trọng. 

Công nghệ Air Multiplier

Nhắc đến quạt không cánh Dyson AM07 công nghệ Air Multiplier luôn là điểm nổi bật không thể bỏ qua. Nhờ công nghệ này không khí được tăng tốc thông qua các khe trong vòng không khí. Điều này được truyền qua một độ dốc có hình dạng như một cánh để chuyển hướng của luồng khí. Ngoài ra, công nghệ này còn đảm nhận nhiệm vụ hút và tăng cường không khí xung quanh. Nó tạo ra một luồng không khí mạnh mẽ, đồng đều và tỏa đều trong không gian sử dụng. 

Yên tĩnh hơn 75%

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt có độ ồn nhỏ nhất thì không nên bỏ qua quạt không cánh Dyson AM07. Bằng cách giảm nhiễu loạn không khí trong quạt sưởi Dyson Hot + Cool, tiếng ồn hoạt động đã giảm tối đa. Việc sử dụng trở nên dễ dàng, hỗ trợ người dùng căn chỉnh luồng không khí. Vòng không khí có thể dễ dàng nghiêng để căn chỉnh tối ưu cho các động cơ bên trong khi hoạt động. 

Thiết kế hiện đại, thông minh 

Quạt không cánh Dyson AM07 có hai bộ phận chính bao gồm phần thân trên và chân quạt. Ở ngay phần chân quạt có những lỗ nhỏ nằm sát nhau và chúng đóng một vai trò quan trọng. Bởi không khí sẽ được motor hút vào máy qua những lỗ này và trên cơ sở đó phần khí này sẽ được đẩy và ép lên trên và tạo thành những luồng khí mát mẻ. 

 

quạt không cánh Dyson

Cho phép điều khiển từ xa, tính năng hẹn giờ

Thiết bị có tính năng điều khiển từ xa ở các chuyển động quay, nhiệt độ và cường độ của luồng không khí. Một điểm nổi bật nữa là sản phẩm có tính năng hẹn giờ (từ 15 phút đến 9 tiếng) đi cùng với 10 chế độ luồng khí giúp bạn chủ động hơn trong việc điều chỉnh cũng như sử dụng quạt. 

Tự động chọn cài đặt chính xác 

Trên thị trường hiện nay có rất ít dòng quạt không cánh được thiết kế một cách thông minh giống với quạt không cánh Dyson AM07. Sản phẩm được trang bị bộ điều chỉnh nhiệt để giữ nhiệt độ mục tiêu đã đặt không đổi. Nó tự động tắt ngay khi đạt đến nhiệt độ phòng đã đặt và sẽ bật lại khi nhiệt độ phòng giảm xuống. Điểm này sẽ giúp việc sử dụng giúp tiết kiệm điện năng, năng lượng và căn phòng luôn giữ ở nhiệt độ phù hợp và thoải mái. 

 

quạt không cánh cao cấp Dyson

Quạt không cánh Dyson AM07 có giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Hiện nay, tại thị trường Việt, quạt không cánh Dyson AM07 đang được bán tại nhiều cửa hàng thiết bị trên toàn quốc. Mức giá của quạt không cánh Dyson AM07 sẽ dao động từ 10.700.000 đến 16.000.000 đồng tùy vào việc lựa chọn màu, tính năng cũng như thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua sản phẩm thì có thể tham khảo và nhận sự tư vấn tại các cửa hàng thiết bị điện máy có uy tín trên toàn quốc. Bên cạnh đó, để đảm bảo về mức giá cũng như tìm hiểu một số thông tin cơ bản về quạt không cánh Dyson bạn có thể truy cập vào trang websosanh để tham khảo. 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!