Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30 có tốt không? Có đáng để đầu tư hay không? Tất cả sẽ được Websosanh bật mí ngay sau đây.

Quạt năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn giảm chi phí tiền điện đáng kể, đặc biệt là trong cái nóng mùa hè. Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30 hoạt động 100% bằng năng lượng mặt trời thông qua tấm năng lượng và ắc quy lưu trữ. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đắc lực của bạn trong những ngày nắng nóng thiếu điện hay khi tham gia các hoạt động ngoài trời, cắm trại, câu cá, dã ngoại và những nơi không có điện lưới.

Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30 tích hợp 3 trong 1

Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30 ra đời nhằm tối ưu hóa tiện ích cho người dùng. Chỉ trong 1 sản phẩm, bạn có thể sở hữu cùng lúc tới 3 thiết bị trong nhà: quạt năng lượng mặt trời, quạt sạc, quạt tích điện. Theo đó, bạn vừa có thể tiết kiệm chi phí ban đầu, tiền điện hàng tháng vừa có thể bảo vệ môi trường sống mà vẫn tận hưởng làn gió mát mọi lúc kể cả khi mất điện.

Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30
Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30 tích hợp 3 in 1

Rapido RSF-30 có thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp

Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30 có thiết kế thông minh, dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Điều này giúp bạn tiết kiệm không gian cho gia đình. Hơn nữa tất cả các khớp nối có thể dễ dàng lắp ráp mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào của ốc vít. Bất kỳ ai cũng sẽ dễ dàng tháo rời tạo sự tiện lợi cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Cánh quạt còn được thiết kế thêm lồng bảo vệ giúp quạt hoạt động ổn định và an toàn hơn. Đặc biệt, lồng quạt có thể xoay 360 độ có thể vừa làm mát vừa làm khô quần áo trong những ngày mưa hay nắng. Bên cạnh đó, gam màu trắng hiện đại còn mang đến sự tươi mới cho không gian sống, xua tan cái nóng mùa hè.

Quạt điện Rapido RSF-30 sử dụng năng lượng mặt trời, thân thiện với môi trường

Quạt Rapido RSF – 30 sử dụng năng lượng chuyển hóa từ tấm pin năng lượng mặt trời để tích điện vào bình điện bên trong để hoạt động. Tấm POLY đa tinh thể cao cấp, bền bỉ, khả năng chịu lực cao cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao, hoạt động tốt ngoài trời bất kể thời tiết khắc nghiệt.

Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30
Quạt Rapido RSF-30 sử dụng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng

Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30 vận hành êm ái, không gây tiếng ồn

Động cơ quạt DC với công suất quạt 30W, tốc độ quay nhanh, vòng quay ổn định. Cánh quạt lớn giúp tạo nguồn gió mát hơn cùng chế độ đảo chiều gió tiện lợi. Quạt vận hành êm ái, không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào thích hợp sử dụng cho mọi không gian.

Rapido RSF-30 đa năng, tiện lợi, tiết kiệm năng lượng

Dễ dàng lắp đặt, sử dụng, quạt năng lượng Rapido RSF-30 hoạt động độc lập. Chỉ cần đặt tấm pin năng lượng mặt trời dưới ánh nắng mặt trời, quạt sẽ có đủ điện năng để hoạt động trong 4 giờ liên tục. Ngoài chức năng chính là quạt mát, máy còn có đầu ra USB cho phép sạc nhanh các thiết bị điện tử khi cần thiết, sạc điện thoại… rất tiện lợi khi đi cắm trại ngoài trời.

Quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30
Quạt điện Rapido RSF-30 tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Đồng thời, quạt có tới 5 chế độ hẹn giờ linh hoạt. Bên cạnh đó còn có chế độ hẹn giờ tích hợp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh giờ hẹn lên đến 15 giờ.

Quạt điện còn được tích hợp điều khiển từ xa giúp thuận tiện khi sử dụng. Bộ quạt Rapido RSF-30 thích hợp sử dụng khi đi du lịch, tổ chức tiệc ngoài trời, đồng thời cũng là giải pháp cho những ngày nắng nóng bị mất điện.

Tóm lại với những đánh giá trên có thể thấy quạt năng lượng mặt trời Rapido RSF-30 có thể thấy đây là sự đầu tư lý tưởng dành cho gia đình bạn. Đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn đơn vị cung cấp chính hãng. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!