Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150 sử dụng năng lượng tái tạo nên thân thiện hơn với môi trường.

Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150 về cơ bản là một chiếc quạt điện cơ nhưng thay vì chạy bằng điện lưới như các loại thông thường thì chúng hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời. Mỗi chiếc quạt chạy bằng năng lượng mặt trời sẽ đi kèm với một (hoặc nhiều) tấm pin năng lượng mặt trời giúp hấp thụ ánh sáng mặt trời và sản sinh ra điện năng để duy trì hoạt động. Để giúp người dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng quạt điện năng lượng này đừng bỏ qua chia sẻ sau đây của Websosanh nhé!

Những tính năng có trên quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150

Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART-F150 là sản phẩm của công nghệ hiện đại thông qua sự phát triển của các thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời chuyển hoá thành điện năng. Chưa dừng lại ở đó dòng quạt này còn sở hữu nhiều ưu điểm sau đây:

1. Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150 có thiết kế hiện đại

Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150 bao gồm một tấm pin và một quạt tích điện, được kết nối thông qua cáp kết nối chống thấm nước. Lồng quạt có thể xoay 360 độ dễ dàng điều chỉnh góc quạt đến bất kỳ vị trí nào.

Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150
Quạt điện năng lượng VITI SMART VT-F150 có thiết kế hiện đại

Quạt có thiết kế thông minh, hiện đại, được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp siêu nhẹ, chắc chắn, bền bỉ không rỉ sét làm mất thẩm mỹ theo thời gian. Cánh quạt bằng nhôm tuổi thọ cao không cần thay thế trong quá trình sử dụng.

2. VITI SMART VT-F150 sử dụng năng lượng mặt trời

Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150 sử dụng năng lượng chuyển hóa từ tấm pin năng lượng mặt trời để tích điện vào bình điện bên trong để hoạt động. Tấm POLY đa tinh thể cao cấp, bền bỉ, khả năng chịu lực cao cho hiệu quả sử dụng năng lượng cao, hoạt động tốt ngoài trời bất kể thời tiết khắc nghiệt.

3. Quạt điện VITI SMART VT-F150 tạo là nguồn gió mát

Công suất của quạt khá cao 15W, tốc độ quay nhanh, quay ổn định. Cánh quạt lớn cho hiệu quả làm mát tốt hơn. Hơn nữa trong quá trình hoạt động quạt vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu.

Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150
VITI SMART VT-F150 có công suất lên đến 15W giúp tạo ra nguồn gió ổn định

4. VITI SMART VT-F150 tích hợp nhiều tính năng tiện lợi

Quạt năng lượng VITI SMART VT-F150 hoạt động độc lập. Ngoài chức năng chính là quạt làm mát, máy còn có đầu ra USB cho phép vệ sinh nhanh các thiết bị điện tử khi cần, sạc điện thoại… rất tiện dụng khi đi cắm trại ngoài trời. Đồng thời cũng là giải pháp cho những ngày nắng nóng bị mất điện.

Giá quạt năng lượng mặt trời có tốt không?

Hiện tại giá quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150 được bán với mức giá chỉ từ 1.290.000 VNĐ. Tuỳ vào từng đơn vị cung cấp mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Đầu tư ban đầu có vẻ đắt hơn nhưng về lâu dài sẽ sinh lời hơn rất nhiều vì bạn không cần tốn bất kỳ chi phí nhiên liệu hay tiền điện nào cho nó trong suốt quá trình sử dụng.

Quạt năng lượng mặt trời VITI SMART VT-F150
Giá quạt VITI SMART VT-F150 khá cao nhưng chất lượng mang lại hoàn toàn xứng đáng để bạn cân nhắc lựa chọn

Có nên mua quạt điện năng lượng VITI SMART VT-F150 hay không?

Với những thông tin chia sẻ trên có thể thấy quạt điện năng lượng VITI SMART VT-F150 là một sản phẩm tương đối chất lượng. Tuy nhiên, vì sản phẩm có giá thành hơi cao nên bạn cần cân nhắc lựa chọn. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để có thể so sánh giá, cũng như tìm cho mình địa chỉ phân phối uy tín, hay tham khảo thêm nhiều sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!