Tính năng nổi bật của quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51 không chỉ làm mát khi mất điện mà còn góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Mùa hè năm nay nắng nóng hơn mùa hè năm ngoái, cùng với đó là tình trạng cắt điện xảy ra thường xuyên hơn, gây ra biết bao bức xúc và khổ sở cho mọi người, đặc biệt là các em nhỏ. Chính vì vậy lựa chọn dòng quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51 chính là giải pháp hữu hiệu dành cho cả gia đình bạn. Để giúp bạn đánh giá tổng quan về dòng quạt này hãy cùng Websosanh tham khảo ngay sau đây. 

Quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51 sử dụng tấm pin mặt trời

Quạt Sunisi DC-51 có thể cắm trực tiếp vào tấm pin năng lượng mặt trời để hoạt động hoặc sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời để sạc cho viên pin Lithium 6000mAh đi kèm quạt. Tấm pin năng lượng mặt trời của quạt Sunisi DC51 có kích thước lớn 46x35cm với công suất hấp thụ tối đa lên đến 20W/h. Với thời tiết nắng nóng như mùa hè ở Việt Nam, bạn có thể sử dụng quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51 cả ngày mà không hề tốn điện.

quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51
Quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51 sử dụng tấm pin năng lượng

Sunisi DC51 có thể sử dụng cả nguồn DC và AC

Được trang bị cả ắc quy dung lượng cao, sạc chuyển đổi AC sang DC và kẹp ắc quy ô tô, xe máy, quạt Sunisi có nhiều cách sử dụng:

  • Có thể cắm trực tiếp nguồn điện gia đình vào quạt để sử dụng khi có điện.
  • Cắm trực tiếp vào tấm pin năng lượng mặt trời để sử dụng khi trời nắng
  • Sử dụng pin Lithium hoạt động khi mất điện, trời tối.
  • Sử dụng bình ắc quy xe điện, xe máy, ô tô để sử dụng.

Quạt Sunisi DC51 có thời gian sử dụng lên đến 8 giờ sử dụng

Với viên pin Lithium dung lượng 6000mAh, quạt cây năng lượng mặt trời Sunisi DC51 có thời gian sử dụng lên đến 8h, đủ dùng trong mọi tình trạng mất điện luân phiên tại Việt Nam.   Bạn có thể sử dụng quạt cả đêm khi không mất điện, tất nhiên quạt không mạnh bằng quạt điện nhưng cũng làm giảm cái nóng mùa hè, giúp cả nhà ngủ ngon. Ban ngày bạn đã có tấm pin năng lượng mặt trời hấp thụ ánh nắng trực tiếp, sử dụng cả ngày không lo hết pin.

quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51
Quạt điện Sunisi DC51 có thời gian sử dụng lên đến 8 giờ

Quạt điện Sunisi DC51 có 3 tốc độ gió và đèn LED tiện dụng

Quạt Sunisi DC51 có 5 nút bấm tương tự như các loại quạt điện cơ truyền thống, số càng cao tốc độ gió càng cao. Phía trên có nút bật hệ thống đèn LED gồm 9 đèn LED nhỏ ghép lại, bộ 9 đèn LED siêu sáng chiếu sáng ban đêm, làm đèn ngủ tiện lợi. Tốc độ quay của vòng cánh quạt lên đến hơn 1200 vòng/phút giúp xua tan cái nóng mùa hè hiệu quả.

Kiểu dáng Sunisi DC51 là quạt cây đứng, dễ dàng điều chỉnh độ cao

Quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51 6000mAh có chiều cao tùy chỉnh từ 100cm đến 135cm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Bạn có thể để quạt trực tiếp dưới đất để sử dụng mà không cần đặt lên bàn, ghế.

quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51
Quạt Sunisi DC51 có kiểu dáng đứng dễ dàng điều chỉnh chiều cao

Dùng quạt làm sạc pin cho điện thoại

Phía trước quạt, ngay vị trí nút bấm, quạt năng lượng mặt trời Sunisi có một khe cắm microUSB, bạn có thể sử dụng khe cắm này để sạc điện thoại khi mất điện. Khe này còn tích hợp sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp pin đầy nhanh, điện thoại không lo hết pin, sập nguồn khi mất điện.

Quạt điện năng lượng cho độ mát tối đa, tiếng ồn thấp nhất

Quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51, nguồn điện gia đình hoặc năng lượng mặt trời, cho hiệu quả làm mát tối đa Độ ồn khi sử dụng quạt chỉ dưới 35dB, hầu như không phát ra âm thanh khi quạt hoạt động, đảm bảo giấc ngủ cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Từ những đánh giá trên có thể thấy quạt năng lượng mặt trời Sunisi DC51 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn. Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được địa chỉ bán hàng uy tín. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!