Quạt sạc cầm tay Comet CRF0804 có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sạc cầm tay Comet CRF0804 được ưa chuộng vì tính tiện dụng, nhỏ gọn và thiết kế đẹp mắt. Hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Nhằm có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng thường xuyên di chuyển và đặc biệt là các bạn trẻ năng động. Quạt sạc cầm tay Comet CRF0804 là sản phẩm giúp bạn làm mát mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đang ngồi trên xe buýt hoặc thậm chí đi bộ. Vậy liệu sản phẩm này có gì mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Hãy cùng Websosanh khám phá ngay trong nội dung bài viết sau đây.

Quạt sạc cầm tay Comet CRF0804 có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Là sản phẩm được thiết kế để cầm trên tay, quạt sạc cầm tay Comet CRF0804 có kích thước rất nhỏ gọn với lồng quạt có đường kính chỉ 10.16cm. Đi kèm là tay cầm ngắn với kích thước vừa phải phù hợp cho dù là trẻ nhỏ hay người lớn có thể dễ dàng cầm nắm. Lồng quạt còn được trang trí hình tai gấu đáng yêu, đặc biệt phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ hoặc các bạn gái. Dưới tay cầm được thiết kế thêm một đế silicon giúp bạn có thể đặt quạt thẳng trên mọi bề mặt phẳng như bàn, ghế.

Quạt sạc cầm tay Comet CRF0804
Quạt sạc điện Comet CRF0804 có thiết kế tay cầm nhỏ gọn

Quạt sạc điện Comet CRF0804 được làm từ vật liệu chất lượng cao

Vỏ ngoài của quạt sạc cầm tay Comet CRF0804 được làm từ nhựa ABS cao cấp siêu bền, khó bị ăn mòn, ít bị bạc màu theo thời gian. Quạt sạc điện cầm tay còn sử dụng động cơ chổi than hoạt động êm ái, không gây nóng máy. Đặc biệt đảm bảo an toàn cho người dùng, mức công suất 3W được thiết lập vừa đủ để làm mát hiệu quả.

Quạt Comet CRF0804 tích hợp 2 cấp độ gió

Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng quạt cầm tay Comet CRF0804 vẫn được trang bị 2 mức tốc độ gió từ nhẹ hoặc mạnh, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Ngoài ra, lồng quạt còn có thể điều chỉnh góc nghiêng lên hoặc xuống, đảm bảo khả năng làm mát cho bạn từ mọi góc độ một cách tối ưu nhất.

Quạt sạc cầm tay Comet CRF0804
Quạt sạc cầm tay Comet CRF0804 tích hợp 2 cấp độ gió tiện lợi

Quạt sạc Comet CRF0804 có thể thay thế pin sạc

Sản phẩm quạt sạc di động Comet CRF0804 được trang bị 2 viên pin sạc lithium rời với dung lượng sử dụng là 1200mAH, giúp sạc sau thời gian dài sử dụng. Sau 4 đến 6 giờ sạc đầy pin, quạt có thể hoạt động liên tục trong 3,5 giờ khi gió yếu hoặc 1,5 giờ khi gió mạnh. Bộ sạc được tích hợp theo đèn báo. Loại đèn báo này sẽ sáng khi quạt đang sử dụng hoặc khi quạt đang sạc. Theo như hướng dẫn của nhà sản xuất nên sạc định kỳ cho quạt ít nhất 2 lần/tháng kể cả khi không sử dụng nhằm đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. 

Tích hợp cổng sạc USB tiện lợi

Quạt sạc cầm tay Comet CRF0804 đi kèm phụ kiện dây sạc USB, cho phép bạn sạc quạt dễ dàng bằng cách cắm vào cổng USB của máy tính, cắm vào adapter sạc của điện thoại hoặc khi bật nguồn. Bạn cũng có thể sử dụng pin dự phòng để cắm sạc cho quạt vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên, bạn tuyệt đối không nên vừa sạc vừa sử dụng tránh làm hỏng pin sạc.

Quạt sạc cầm tay Comet CRF0804
Comet CRF0804 còn có cổng sạc USB tiện lợi

Với những ưu điểm này, quạt cầm tay Comet CRF0804 thực sự là một sản phẩm rất đáng để sở hữu trong mùa hè này. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm quạt sạc tiện lợi, đẹp mắt và chất lượng cao, hãy lựa chọn quạt tích điện Comet CRF0804.

Đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé. Tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt sạc điện đến từ nhiều thương hiệu để bạn có thể lựa chọn tham khảo thêm. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!