Tìm hiểu về tính năng quạt sạc điện Comet CRF0307

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sạc điện Comet CRF0307 là một sản phẩm thông minh, tiện dụng trong mùa hè. Ngoài ra, tính năng sạc lại bằng USB cũng giúp bạn dễ dàng sử dụng ở bất kỳ đâu.

Quạt sạc điện Comet CRF0307 có thời lượng sử dụng cao cùng với thiết kế hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em bởi sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp không gây độc hại cho sức khỏe. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng Websosanh trải nghiệm ngay sản phẩm hiện đại này trong nội dung bài viết sau đây nhé.

Đặc tính sản phẩm của quạt sạc điện Comet CRF0307

Quạt sạc điện Comet CRF0307 được làm từ nhựa ABS chống trầy xước, có độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt, mang lại tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian. Quạt sạc Comet được làm từ chất liệu cao cấp, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng hiện nay, đặc biệt là các em nhỏ.

Ngoài chức năng đưa gió đến mọi không gian mát mẻ dễ chịu, sản phẩm còn có đèn LED và được thiết kế cổng USB tiện lợi. Dễ dàng sạc lại khi hết pin bằng cách cắm vào máy tính, laptop.

quạt sạc điện Comet CRF0307
Quạt sạc Comet CRF0307 thiết kế thêm cổng sạc USB vô cùng tiện lợi

Quạt sạc điện Comet CRF0307 được thiết kế với khả năng xoay 360 độ cả lồng quạt và cánh quạt. Điều này giúp bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn hoặc tùy theo mục đích sử dụng sản phẩm.

Quạt sạc có 2 chế độ: quạt nhẹ và gió mạnh để bạn điều chỉnh theo ý muốn. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đặc biệt là những người làm việc văn phòng ngồi xa máy lạnh, trẻ em đi học hay học sinh sinh viên,…

Lợi ích Comet CRF0307 mang lại cho người dùng

Quạt sạc điện Comet CRF0307 sẽ chuyển từ màu đỏ sang màu xanh khi pin đầy giúp bạn dễ dàng nhận biết và tháo sạc kịp thời, bảo vệ pin không bị chai, hư. Quạt sạc được sử dụng chung với pin sạc Lithium cao cấp, có tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng quạt sạc bằng pin hoặc cắm điện trực tiếp khi muốn tạo gió trong thời gian dài.

quạt sạc điện Comet CRF0307
Quạt sạc điện Comet CRF0307 có thể sử dụng liên tục từ 2.5 giờ với chế độ mạnh

Sản phẩm có kích thước lồng quạt là 7 inch, công suất 4.5W và có thể hoạt động liên tục trong 2.5 giờ với chế độ gió mạnh. Đồng thời, bạn chỉ nên sạc quạt từ 2-4 tiếng là tốt nhất, tuyệt đối không để quá 30 tiếng vì sẽ gây chai nguồn hoặc pin.

Quạt tích điện Comet CRF0307 có giá bao nhiêu? Có đắt không?

Về giá cả, quạt tích điện Comet CRF0307 có mức giá khá hợp lý so với công năng và chất lượng của nó. Giá của quạt này dao động khoảng từ 390.000 – 400.000 VND tùy vào nơi mua và chính sách giảm giá. Mặc dù giá rẻ, nhưng các tính năng và chức năng mà dòng quạt tích điện mang lại vẫn đảm bảo. Đây có thể được xem là một sự đầu tư hợp lý cho người dùng.

quạt sạc điện Comet CRF0307
Giá quạt tích điện Comet CRF0307 khá phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Có nên mua quạt sạc điện Comet CRF0307 hay không?

Quạt sạc Comet CRF0307 là một sản phẩm có hiệu suất tốt với nhiều tính năng đáng chú ý. Đầu tiên, tính di động của quạt là một lợi thế rõ rệt. Với khả năng hoạt động bằng pin, người dùng có thể mang quạt đi bất kỳ nơi nào mà họ muốn, mà không phụ thuộc vào nguồn điện. Điều này rất hữu ích trong các tình huống như cắt điện hoặc khi cần sử dụng quạt trong các không gian không có nguồn điện.

Vì vậy bạn đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé. Tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt tích điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!