Tính năng nổi bật của quạt tích điện Saiko CR-931

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Saiko CR-931 là sản phẩm thân thiện với môi trường, với pin sạc dễ dàng, quạt có 3 chế độ gió, giúp điều chỉnh tốc độ gió phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Quạt tích điện Saiko CR-931 là một sản phẩm hiện đại và tiện dụng dành cho mùa hè. Với thiết kế nhỏ gọn và chất liệu nhẹ, quạt đem lại sự tiện lợi khi sử dụng ở bất kỳ đâu bạn muốn. Để giúp người dùng có thể dễ dàng đánh giá tổng quan về dòng quạt tích điện nay hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Quạt sạc điện Saiko CR-931 có thiết kế hiện đại

Quạt sạc tích điện Saiko CR-931 được thiết kế với nhiều tính năng nổi bật, giúp nó trở thành một sản phẩm ưu việt trong phân khúc quạt sạc. Thông tin về thiết kế của Saiko CR-931 rất ấn tượng và đáng chú ý. Với hình dáng nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, quạt Saiko CR-931 rất tiện lợi để mang theo bên mình. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng sử dụng sản phẩm trong mọi hoàn cảnh, bất kể ở nhà hay ngoài đường.

quạt tích điện Saiko CR-931
Quạt sạc điện Saiko CR-931 có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng bất kỳ nơi đâu

Ngoài ra, Saiko CR-931 có tính năng tự động xoay, giúp quạt quay quanh một góc rộng và đưa gió đến mọi khoảng cách trong không gian. Điều này giúp đảm bảo không gian được thông thoáng và mát mẻ hơn.

Về cách thức sạc, Saiko CR-931 được tích hợp cổng sạc USB tiện dụng. Người dùng có thể sử dụng bất kỳ sạc điện thoại nào để sạc quạt một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Tổng thể, thiết kế của Saiko CR-931 rất tinh tế và tiện lợi. Với nhiều tính năng nổi bật như sạc USB, xoay tự động và thiết kế nhỏ gọn, đây là một sản phẩm đáng để mua và sử dụng, đặc biệt là trong mùa hè oi bức.

Quạt tích điện Saiko CR-931 sở hữu tính năng gì?

Quạt tích điện Saiko CR-931 có kiểu dáng hiện đại, màu trắng sang trọng và tinh tế, chất liệu cấu tạo cao cấp với thân và cánh quạt bằng nhựa ABS an toàn cho sức khỏe người dùng, lồng quạt bảo vệ. Kim loại sơn tĩnh điện giúp gió lan tỏa đều và còn có chức năng cản vật từ bên ngoài trượt vào cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đến gần quạt, chân đế tròn rộng giúp đặt quạt vững chắc. Chiếc quạt sạc cây này với các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh định kỳ.

quạt tích điện Saiko CR-931
Tính năng nổi bật của quạt sạc tích điện Saiko CR-931

Quạt sạc Saiko CR-931 được trang bị bảng điều khiển nút nhấn với 3 tốc độ cho bạn dễ dàng tùy chỉnh chế độ phù hợp với nhu cầu sử dụng kết hợp với điều khiển từ xa tiện dụng giúp bạn điều chỉnh quạt. Remote không cần lại gần quạt rất tiện lợi, đèn led được thiết kế dưới chân quạt giúp bạn vừa quạt vừa thắp sáng khi nhà mất điện rất tiện lợi, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Quạt sạc này sử dụng pin kép mạnh mẽ nên có công suất hoạt động ổn định với 27W cực kỳ tiết kiệm điện với thời gian sạc từ 8 – 12 tiếng cho thời gian hoạt động liên tục lên đến 4 tiếng rất tiện lợi.

quạt tích điện Saiko CR-931
Quạt Saiko CR-931 có thời gian sử dụng lên đến 12 giờ vô cùng tiện lợi

Có nên mua quạt sạc tích điện Saiko CR-931 hay không?

Tóm lại, quạt tích điện Saiko CR-931 là một sản phẩm hiện đại và tiện lợi, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng. Theo như đánh giá của người dùng trước đó đều cảm thấy hài lòng với sản phẩm này và sẽ tiếp tục sử dụng trong tương lai. Vậy bạn đâu còn lý do gì mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp uy tín.

Hơn nữa tại Websosanh bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu quạt tích điện khác để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!