Tính năng nổi bật của quạt sạc điện Nanoco NRF6215P

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sạc điện Nanoco NRF6215P là sản phẩm đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, quạt sạc điện này sẽ giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ, trong mùa hè oi bức.

Quạt sạc điện Nanoco NRF6215P là sản phẩm đa chức năng, có công dụng làm mát, tạo không khí trong lành cho không gian sống của bạn. Với màu hồng trang nhã, sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất. Với thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng mang theo quạt đi bất cứ nơi đâu. Và để giúp người tiêu dùng có cái nhìn tổng quan hơn về dòng quạt này hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Ưu điểm nổi bật của quạt sạc điện Nanoco NRF6215P

Với công suất 5W, quạt sạc Nanoco NRF6215P là sản phẩm tiết kiệm điện năng. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn tận hưởng luồng gió mát dễ chịu. Cùng với chất liệu nhựa ABS cao cấp, sản phẩm được đảm bảo về độ bền và độ cứng, khả năng chống sốc, chống va đập, đồng thời tạo vẻ đẹp và sang trọng trong quá trình sử dụng. 

quạt sạc điện Nanoco NRF6215P
Quạt sạc điện Nanoco NRF6215P phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể

Bên cạnh đó quạt tích điện Nanoco NRF6215P còn được tích hợp viên pin 2400 mAh. Điều này cho phép Nanoco NRF6215P cho phép bạn sử dụng liên tục trong nhiều giờ liên tục. Và đặc biệt hữu ích trong những ngày nắng nóng khi phải sử dụng liên tục và bạn không muốn lo lắng về việc phải sạc lại sản phẩm quá thường xuyên.

Với trọng lượng khoảng 0.66 kg, sản phẩm này dễ dàng di chuyển và sử dụng. Bạn có thể đặt nó trên bàn làm việc, trên kệ sách hay bất cứ nơi nào bạn cảm thấy cần một chút mát mẻ trong ngày hè nắng nóng này. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị đầu cắm DC 5V/2A giúp bạn có thể sạc lại sản phẩm một cách dễ dàng khi cần thiết.

quạt sạc điện Nanoco NRF6215P
Quạt tích điện Nanoco NRF6215P với trọng lượng nhẹ bạn có thể đem theo bên mình bất cứ khi nào

Quạt sạc điện Nanoco NRF6215P được trang bị các cảm biến bảo vệ quá tải, ngăn chặn hiện tượng quá nhiệt hoặc cháy nổ trong quá trình sử dụng. Sản phẩm cũng tiết kiệm năng lượng và đặc biệt rất thân thiện với môi trường. Điều này giúp người dùng sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải kết nối với nguồn điện. Sản phẩm cũng được thiết kế nhỏ gọn, tiện mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc văn phòng

Quạt sạc điện Nanoco NRF6215P giá bao nhiêu? Có đắt không?

Giá bán của quạt sạc điện Nanoco NRF6215P khoảng 240.000 VNĐ đồng. Tùy vào từng đơn vị cung cấp cũng như mức độ ưu đãi mà sẽ có giá bán khác nhau nhưng không có quá nhiều sự chênh lệch. Đây là một trong những sản phẩm quạt sạc điện được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động thể thao đòi hỏi sự mát xa và giải nhiệt.

quạt sạc điện Nanoco NRF6215P
Quạt sạc điện Nanoco NRF6215P có giá bán khá phù hợp đại đa số người dùng Việt Nam

Có nên mua quạt tích điện Nanoco NRF6215P hay không?

Tóm lại nhờ tất cả những tính năng trên, quạt sạc điện Nanoco NRF6215P được xem là một sản phẩm hoàn hảo cho mùa hè nóng bức. Bạn có thể sử dụng để làm mát cơ thể, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, đến chơi với gia đình hay bạn bè. Sản phẩm chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng với độ bền và hiệu quả mát mẻ mà nó mang lại.

Đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín nhất nhé. Tại đây còn bật mí cho bạn nhiều mẫu quạt tích điện đến từ thương hiệu khác để bạn có thể tham khảo thêm. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!