Quạt sưởi gốm Kangaroo công suất cao có loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi gốm Kangaroo công suất cao là thiết bị hữu ích mà bạn không nên bỏ qua vào mùa đông này. Sỡ hữu sản phẩm này sẽ giúp bạn có cuộc sống hiện đại, thoải mải hơn và được trải nghiệm với chất lượng cao nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Máy sưởi Kangaroo KGFH09

Công nghệ làm nóng gốm PTC và công suất cực lớn của máy sưởi KGFH09 kết hợp với nhau để nhanh chóng chuyển hóa điện năng thành 100% nhiệt năng, giúp máy sẵn sàng sử dụng chỉ trong 3 giây.

Để bảo vệ sức khỏe, làn da, mang lại cảm giác yên tâm khi sử dụng và tránh ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của con người, công nghệ sưởi gốm PTC sẽ đáp ứng 4 tiêu chí sau: không đốt cháy không khí; không phát ra ánh sáng; không gây tiếng ồn; không làm khô da.

Máy sưởi có thể làm nóng một khu vực rộng hơn vì nó quay 90 độ, giống như một cái quạt. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên bảng điều khiển cho phép theo dõi quá trình gia nhiệt một cách thuận tiện.

Động cơ DC trong KGFH08 chạy hiệu quả hơn, sử dụng ít năng lượng hơn và tuổi thọ cao hơn nhiều so với động cơ AC.

Máy sưởi gốm KGFH08 có bộ hẹn giờ 24 giờ mà người dùng có thể điều chỉnh để quạt tự động tắt sau khi hết thời gian quy định.

2. Máy sưởi Kangaroo KGFH08

Máy sưởi Kangaroo KGFH08
Máy sưởi Kangaroo KGFH08

Thiết kế của máy sưởi Kangaroo bóng bẩy và sang trọng là một hình trụ đứng. Thân máy có màu đen bóng, làm nổi bật ngọn lửa trên thân tạo cảm giác ấm áp, hỗ trợ chất lượng giấc ngủ.

Kích thước nhỏ gọn của máy sưởi gốm 260 x 260 x 830mm nên có thể được thiết lập ở bất cứ đâu trong phòng. Lò sưởi có nhiều ứng dụng có thể sử dụng, bao gồm phòng khách, phòng ngủ và văn phòng. Máy có trọng lượng nhẹ (chỉ 3,9 kg) và có một quai xách tiện lợi ở mặt sau để di chuyển.

Màn hình cảm ứng điện dung ở phía trên sử dụng bộ gia nhiệt gốm cho tốc độ và khả năng phản hồi. Cả chế độ sưởi ấm cao (2000W) và chế độ sưởi ấm trung bình (1300W) đều có sẵn cho người dùng, cho phép họ chọn nhiệt độ mong muốn ở bất kỳ đâu từ 15 đến 35 độ C. Tính năng ECO của máy sẽ tự động thay đổi nhiệt độ sưởi theo cài đặt ưa thích của người dùng, không phụ thuộc vào nhiệt độ thực tế bên ngoài.

3.  Máy sưởi Kangaroo KGFH05

 

Máy sưởi Kangaroo KGFH05
Máy sưởi Kangaroo KGFH05

Công nghệ sưởi gốm Ceramic PTC không gây tiếng ồn khi sử dụng, không phát ra ánh sáng, không làm gián đoạn giấc ngủ của gia đình bạn do đốt cháy không khí hay làm khô da.

Chế độ sưởi và chế độ chờ được cảm biến ECO tự động điều chỉnh theo nhiệt độ phòng hiện tại. Quạt sưởi sẽ chuyển sang chế độ cao nếu nhiệt độ giảm xuống dưới 18 độ C, giảm tốc độ để duy trì sự thoải mái trong khoảng 18 đến 22 độ C và chuyển sang chế độ chờ khi nhiệt độ tăng trên 22 độ C.

Nhiệt có thể được điều chỉnh kỹ thuật số từ 14 đến 18 độ C, 22 và 26 độ C hoặc nóng, ấm hoặc quạt, với hai cài đặt cuối cùng có sẵn tùy từng trường hợp.

Máy dò chuyển động phát hiện khi có người và điều chỉnh độ ấm và ánh sáng cho phù hợp.

– Sưởi ấm nhanh chóng với công suất 1700W đến 2500W cho phòng có diện tích từ 10 đến 20 m2.

Bạn có thể điều chỉnh cài đặt trên quạt sưởi Kangaroo từ bất kỳ đâu trong phòng nhờ điều khiển cảm ứng từ xa và đơn giản.

– Quản lý thời gian sưởi tiện lợi với chế độ hẹn giờ 24 giờ, giúp bạn có thể tắt quạt khi ra khỏi nhà hoặc ngủ quên mà không quên.

– Kiểu dáng trang nhã, kết cấu chắc chắn, chất liệu vỏ nhựa ABS và PP bền lâu, hạn chế nứt vỡ, dễ bảo trì và có tay cầm để di chuyển.

Tính năng bảo vệ quá nhiệt và phát hiện độ nghiêng đều kích hoạt tính năng ngắt tự động để giữ an toàn cho bạn.

Cảm ơn người đọc đã quan tâm những thông tin mà chúng tôi cũng cấp. Đừng quên cập nhật thông tin thường xuyên bằng cách truy cập websosanh để mua hàng chất lượng bạn nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!