Quạt sưởi Saiko CH2000C công suất 2000W giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào mùa đông thì quạt sưởi gốm Saiko CH-2001R là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Thiết bị này được sản xuất với công nghệ PTC Ceramic tiên tiến nhất với những tính năng vượt trội. Quạt có khả năng sưởi ấm một cách mạnh mẽ mang lại khô gian ấm áp cho gia đình bạn.

1. Các tính năng nổi bật của quạt sưởi Saiko CH2000C (CH-2000C) – 2200W

1.1. Thiết kế thông minh

Máy có bố cục tiết kiệm không gian với kích thước 213 mm x 213 mm x 720 mm. Chỉ nặng 3,5kg nên vận chuyển và di chuyển đơn giản, không tốn nhiều diện tích. Thân quạt được cấu tạo từ chất liệu nhựa ABS / PP cao cấp có khả năng chống nóng, bền lâu và an toàn khi sử dụng.

Mặt trước của máy sưởi gốm CH- CH-2001C có màn hình LED cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát cài đặt của quạt khi đang sử dụng máy sưởi. Máy sưởi của Saiko có thể được sử dụng trong bất kỳ phòng nào, bao gồm phòng ngủ, phòng ăn và phòng khách …

Quạt sưởi Saiko CH2000C (CH-2000C) - 2200W
Quạt sưởi Saiko CH2000C (CH-2000C) – 2200W có thiết kế thông minh

1.2. Chất lượng tiêu chuẩn cao nhất Châu Âu

Công nghệ sưởi ấm PTC Ceramic hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Quạt sưởi Saiko CH2000C có thể đạt đến nhiệt độ mong muốn chỉ trong vài phút, không tiêu thụ oxy, không làm da bị khô hay kích ứng, phù hợp sử dụng cho mọi người ở mọi lứa tuổi, kể cả trẻ nhỏ và người cao tuổi. Các thành phần của máy được hoàn thiện cẩn thận và được gia công từ vật liệu chất lượng cao, khiến chúng đặc biệt cứng cáp và không lo bị hư hỏng.

Thiết bị này thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 đến 20 mét vuông, và nó đặc biệt có lợi cho những người bị bệnh thấp khớp hoặc đau nhức chân tay khi mùa đông đến.

1.3. Điều khiển bằng điều khiển từ xa

Quạt sưởi gốm Saiko CH- CH-2001C được trang bị điều khiển từ xa cũng như bộ hẹn giờ có thể cài đặt tắt mở theo ý muốn của người dùng trong khoảng thời gian lên đến 12 giờ. Điều này cung cấp cho người dùng khả năng chọn chế độ mong muốn mà không cần phải lo lắng về nó trong khi ngủ.

Đặc biệt, thiết bị không phát ra bất kỳ ánh sáng nào tạo điều kiện cho người dùng có một giấc ngủ ngon hơn. Ngoài ra, chức năng xoay dễ sử dụng sẽ cho phép bạn phân phối không khí ấm đến tất cả các khu vực trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Quạt sưởi Saiko CH-2001R (CH2001R) - 2000W
Quạt sưởi Saiko CH-2001R (CH2001R) – 2000W có khả năng điều khiển từ xa

1.4. Cơ chế ngắt tự động hoàn toàn an toàn

Tính năng này an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và hệ thống điện, đặc biệt an toàn cho trẻ nhỏ vì máy được trang bị rơ le ngắt nhiệt giúp máy tự động ngắt điện nếu nhiệt độ quá cao hoặc nếu nó bị rơi hoặc nghiêng trong khi nó đang hoạt động.

2. Có nên mua quạt sưởi Saiko CH2000C (CH-2000C) – 2200W không?

Quạt sưởi Saiko CH-2001C được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu trong suốt quá trình sản xuất (CE, GS). Máy có tốc độ làm nóng nhanh và đều, quay với góc rộng, cả hai đều giúp máy tạo ra nhiều nhiệt độ khác nhau. Máy sưởi có thể hoạt động ở nhiều chế độ khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn dựa trên sở thích và yêu cầu của từng cá nhân. Vì vậy mà Saiko CH-2001C trở thành thiết bị sưởi ấm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ bộ tính năng đặc biệt của nó. Thiết bị này còn có ưu điểm nữa là hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn nên không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

3. Quạt sưởi Saiko CH2000C giá bao nhiêu tiền?

Quạt sưởi Saiko CH2000C (CH-2000C) - 2200W
Có nên mua quạt sưởi Saiko CH2000C (CH-2000C) – 2200W không?

So với các sản phẩm quạt sưởi khác thì quạt sưởi Saiko này có giá thành khá bình dân nên là 1.2 triệu đồng nên hầu hết người tiêu dùng đều có thể sở hữu vào mùa đông giá lạnh này. 

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc quạt sưởi Saiko cho gia đình có chất lượng cao, mức giá mềm thì Saiko CH2000C (CH-2000C) là sự lựa chọn tốt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các model của các thương hiệu khác như quạt sưởi Kangaroo, Tiross… Trong đó, quạt sưởi Kangaroo là thương hiệu được khá nhiều người dùng ưa thích với công suất hoạt động mạnh mẽ còn quạt sưởi Tiross lại được ưa chuộng bởi mức giá bán rẻ.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!