Quạt sưởi Saiko có những loại nào ? Loại nào tốt nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Saiko bền , đẹp, thiết kế nhỏ gọn , có khả năng sưởi ấm tốt. Đặc biệt có nhiều loại cho người dùng lựa chọn. Vậy cùng xem quạt sưởi Saiko có những loại nào ? loại nào là tốt nhất nhé!

Quạt sưởi Saiko của công ty CP Saiko Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm về đồ gia dụng. Sản phẩm hiện được khá nhiều người quan tâm, bởi sản phẩm được nhiều người đánh giá có khả năng sưởi ấm tốt, an toàn và giá cả cũng khá phù hợp tại thị trường nước ta.

Nhà sản xuất cũng cho ra thị trường rất nhiều các loại sản phẩm máy sưởi ấm khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng hơn của người tiêu dùng. Từ những sản phẩm có giá chỉ vài trăm ngàn đồng cho đến những sản phẩm có giá lên đến vài triệu đồng với nhiều tính năng và ưu điểm tốt cho người sử dụng hơn.

Dưới dây sẽ là những loại sản phẩm máy sưởi dầu của thương hiệu Saiko để bạn tham khảo.

Quạt sưởi điện Saiko

Quạt sưởi điện Saiko sưởi ấm tốtQuạt sưởi điện Saiko sưởi ấm tốt
Quạt sưởi điện Saiko sưởi ấm tốt

Quạt sưởi điện Saiko là sự kết hợp hiệu ứng đối lưu với sự tỏa nhiệt nhẹ làm cho thiết bị sưởi hoạt động với nguồn điện năng tiết kiệm, do đó hàng năm số người sử dụng thiết bị này cũng tăng đáng kể.

Quạt sưởi được thiết kế khá nhỏ gọn và mỏng nhẹ có thể di chuyển đơn giản và dễ sử dụng.

 

Sản phẩm được thiết kế khi hoạt động bằng chân đỡ, nếu thiết bị sưởi không may bị đổ hoặc bị nghiêng thì thiết bị sẽ tự động tắt.

Ngoài ra còn có thiết bị tạo ẩm và giá treo sấy quần áo nhỏ, khăn tắm.

Sản phẩm có giá dao động khoảng 1.8 – 2.5 triệu đồng.

Quạt sưởi halogen Saiko

Quạt sưởi halogen Saiko giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình
Quạt sưởi halogen Saiko giá rẻ phù hợp với nhiều gia đình

Quạt sưởi halogen Saiko được thiết kế khá đơn giản và giống với những chiếc quạt mát thông thường. Với ưu điểm dễ di chuyển, dễ sử dụng, giá cả phải chăng chỉ trên dưới 1 triệu đồng.

Ngoài ra quạt được sử dụng công nghệ sưởi bằng bóng đèn chứa khí halogen (hợp chất của argon và nitơ), cấu tạo đơn giản bao gồm từ hai tới năm bóng đèn halogen lắp trong hộp nhựa. Khi đèn bật sáng, năng lượng điện sẽ chuyển hóa thành năng lượng nhiệt truyền ra môi trường.

Sản phẩm có giá bán trong khoảng: 390.000 – 1.190.000 đồng.

Quạt sưởi Carbon Saiko

Quạt sưởi carbon saiko không chói mắt , sưởi ấm nhanh.
Quạt sưởi carbon saiko không chói mắt , sưởi ấm nhanh.

Quạt sưởi Carbon được thiết kế khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tiện dụng nhưng khi sử dụng lại không phát sáng đây như quạt sưởi halogen . Ngoài ra khả năng sưởi ấm còn tốt hơn quạt sưởi halogen. Loại quạt sưởi Carbon Saiko có giá bán dao động trong khoảng: 540.000 – 739.000 đồng. Mức giá và hiệu quả sưởi ấm của loại đèn sưởi này được cho là khá phù hợp với nhiều gia đình ở nước ta.

Quạt sưởi dầu Saiko

Máy sưởi dầu Saiko sưởi ấm tốt và đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.Máy sưởi dầu Saiko sưởi ấm tốt và đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
Máy sưởi dầu Saiko sưởi ấm tốt và đem lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Quạt sưởi dầu hay còn gọi là máy sưởi dầu Saiko được cho là loại quạt sưởi cao cấp với nhiều tính năng hiện đại hơn. Quạt sưởi dầu cũng cho hiệu quả sưởi ấm tốt hơn , hơi ấm được tỏa đều trong không gian rộng. Không giống như quạt sưởi halogen và carbon chỉ tỏa nhiệt trong một vùng nhỏ nơi quạt chiếu vào.

Quạt sưởi dầu đặc biệt không làm khô da, chạy êm không tiếng ồn, không phát sáng gây chói mắt. Tạo cho người dùng cảm giác khá dễ chịu.

Tuy nhiên loại quạt sưởi ấm này có giá khá cao. Đặc biệt với công suất thấp nhất 2000W và cao nhất lên đến 2900W thì đây cũng là một sản phẩm khá tốn nhiều điện năng.

Sản phẩm có giá dao động : 1,43 – 3,74 triệu đồng. Giá còn phụ thuộc vào số thanh nhiệt và những tính năng của từng sản phẩm.

Quạt sưởi gốm Saiko

Máy sưởi gốm saiko có thể làm nóng và làm lạnh
Máy sưởi gốm saiko có thể làm nóng và làm lạnh

Quạt sưởi gốm Saiko cùng được cho là loại máy sưởi ấm tốt trên thị trường hiện nay, bởi không làm khô da khả năng sưởi ấm tốt, nhanh. Ngoài ra còn có thiết kế nhỏ gọn hơn quạt sưởi dầu. Đặc biệt là có thể làm nóng và làm lạnh sử dụng được cho cả mùa đông và mùa hè. Khá nhiều người thích chiếc quạt sưởi gốm này .

Tuy nhiên nhiều người sử dụng cho rằng chiếc máy chạy khá ồn. Nếu bạn là người không quá dị ứng với âm thanh thì có thể sử dụng loại này.

Giá của sản phẩm được bán với giá nhỉnh 1 triệu đồng.

Quạt sưởi Saiko loại nào tốt nhất

Quạt sưởi Saiko loại tốt nhất là loại phù hợp với bạn nhất.
Quạt sưởi Saiko loại tốt nhất là loại phù hợp với bạn nhất.

Nếu đánh giá về chất lượng và tính năng thì quạt sưởi dầu là loại tốt nhất trong các loại kể trên. Tuy nhiên để đánh giá tốt đối với bạn thì còn tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nếu bạn sống ở nơi có khí hậu lạnh kéo dài và phải sử dụng nhiều đến thiết bị sưởi thì nên lựa chọn máy sưởi dầu hoặc có thể máy sưởi gốm nếu không quá dị ứng với tiếng ồn.

Còn nếu nhu cầu ít, chỉ sử dụng khi cần và không thường xuyên thì nên lựa chọn loại quạt sưởi halogen hoặc carbon. Với giá thành rẻ tính di động cao và khả năng sưởi ấm nhanh trong thời gian ngắn rất tốt.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!