Quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W có tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những ngày mùa đông lạnh giá thì thiết bị sưởi là một trong những thiết bị không thể thiếu để xua tan cái giá lạnh. Nổi bật là quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W với mức giá hợp lý và khả năng làm ấm nhanh chóng sẽ mang lại sự hài lòng cho người dùng. Cùng tìm hiểu các tính năng của thiết bị này nhe

1. Các tính năng ưu việt của quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W

1. 1. Thiết kế nổi bật

Quạt sưởi HF-800H của Saiko lấy cảm hứng từ những chiếc quạt cây cổ điển. Chiều cao ưa thích của người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh với sự trợ giúp của cấu trúc đơn giản chỉ bao gồm bốn nút và hai núm điều khiển. Công suất 800W giúp sưởi ấm nhanh chóng và hiệu quả; kỹ thuật sưởi ấm bằng ánh sáng halogen mà nó sử dụng là an toàn và hiệu quả và đồng thời không lãng phí oxy trong khi hoạt động.

Máy sưởi carbon HF-800H của Saiko là một thiết bị kỹ thuật tuyệt đẹp, với kiểu dáng nhỏ nhắn, màu sắc hào nhoáng và thiết kế bắt mắt gợi lên một chiếc quạt thường xuyên thổi những làn gió mùa hè ấm áp. Một lớp sơn tĩnh điện bên ngoài bảo vệ các nan sắt của đèn khỏi bị nóng và tránh rò rỉ điện khi vô tình xử lý đèn.

Quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W
Quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W có thiết kế nổi bật

1.2. An toàn khi sử dụng ngay cả trẻ nhỏ

Thành phần chính bao gồm vật liệu chịu nhiệt giúp ngăn điện tiếp xúc, lý tưởng cho việc sử dụng trong các hộ gia đình có trẻ nhỏ. Bởi vì tính năng cách nhiệt, cha mẹ có thể yên tâm trong khi máy sưởi được bật vì con cái họ thường xuyên di chuyển trong nhà. Ngoài ra, máy còn được bảo vệ khỏi hư hỏng do nhiệt, sử dụng trong thời gian dài và tránh các nguy cơ hỏa hoạn bằng một rơ le nhận biết sẽ tắt nhiệt nếu nhiệt độ tăng lên trên ngưỡng cho phép.

1.3. Bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

Saiko HF-800H là một thiết bị sưởi có thể được sử dụng trong nhà để giảm bớt áp suất không khí cao gây khó chịu cho những người bị mất ngủ kinh niên do tiếp xúc với nhiệt độ lạnh. Máy sưởi halogen Saiko HF-800H còn có sự kết hợp giữa đèn khí argon và nitơ halogen trơ để tạo ra nhiệt lành mạnh mà không có nguy cơ đốt cháy oxy. Điều này mang lại không khí thoải mái và ấm áp cho gia đình bạn.

Khi cần chăm sóc da hoặc da nhạy cảm, đặc biệt là ở trẻ nhỏ, máy sưởi Saiko HF-800H sử dụng cơ chế làm ấm công nghệ cao không làm khô da. 

Với tính năng này, giờ đây bạn và những người thân yêu của bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bị cảm lạnh hoặc bất kỳ bệnh nào khác có thể tấn công trong những tháng mùa đông.

Quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W
Quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn

1.4. Một số các tính năng khác của quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W

  • Đèn Argon và nitơ halogen có tuổi thọ rất cao, giảm chi phí bảo trì hệ thống dây điện.
  • Hệ thống sưởi ấm tốc độ cao được tối ưu hóa với gương phản xạ bằng thép không gỉ hình parabol.
  • Máy sưởi điện Saiko HF-800H là một lựa chọn hiệu quả vì nó sử dụng công nghệ sưởi ấm bằng cuộn dây điện trở hồng ngoại, được biết đến với độ an toàn của nó.

2. Có nên mua quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W

Khách hàng có thể mua ngay một chiếc quạt sưởi cho cả gia đình với giá chưa đến một triệu đồng thay vì phải lắp đèn sưởi hoặc mua điều hòa 2 chiều sẽ tốn kém hơn nhiều.

Quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W  sở hữu thiết kế giống như những chiếc quạt bình thường của gia  đình bạn nhưng được làm chắc chắn hơn và hoạt động ổn định hơn. Vì vậy bạn cũng có thể tùy chỉnh đứng im hoặc cho quay tùy theo mục đích của gia đình bạn

Quạt sưởi Saiko HF-800H - 800W
Quạt sưởi Saiko HF-800H – 800W có các tính năng vượt trội

Ngoài ra, thiết bị này còn có ưu điểm là sử dụng công nghệ Halogen giúp hơi ấm được phân tán đều khắp mọi ngóc ngách của căn phòng và tấm nhôm phản nhiệt sẽ giúp tăng cường hiệu quả sưởi ấm giúp căn phòng của bạn luôn được ấm áp

Sản phẩm này hiện đang được bán với mức giá rơi vào khoảng 800 nghìn đồng vì vậy mà gia đình nào cũng nên sắm ngay một chiếc để bảo vệ sức đề kháng cho cả gia đình vào mùa đông lạnh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số dòng quạt sưởi với mức giá chưa đến 1 triệu như: Quạt sưởi Saiko HF-1200, Quạt sưởi Saiko HF-802H – 800W, Quạt sưởi Tiross TS944 (TS-944) – Quạt sưởi 2 chiều, Quạt sưởi Saiko HF-1201 – 800W…

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!