Ưu điểm của quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W là một trong những thiết bị sưởi rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn kết hợp với nhiều tính năng tiện lợi giúp xua tan cái lạnh vào mùa đông cho gia đình bạn. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật mà bạn có thể tham khảo.

1. Xuất xứ của quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W

Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W là công cũ hỗ trợ đắc lực mang lại sự ấm áp cho gia đình bạn vào mùa đông lạnh. Sản phẩm này Thuộc dòng thương hiệu Saiko đến từ Nhật bản và có nguồn gốc xuất xứ ở Trung Quốc, sau đó được phân phối đến người tiêu dùng Việt Nam.  

2. Ưu điểm của quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W

2.1. Thiết kế của quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W

Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W là thiết bị sưởi ấm có thiết kế nhỏ gọn và cấu tạo cơ bản giúp dễ dàng vận chuyển và bố trí ở bất kỳ phòng nào trong nhà, mang đến sự tiện dụng vượt trội. Thiết kế ấn tượng là một chiếc quạt cao cấp và tinh tế, phù hợp để sử dụng trong nhiều không gian phòng khác nhau.

Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W
Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W có thiết kế ấn tượng và di chuyển linh hoạt

2.2. Phương pháp sưởi ấm của quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W mang lại hiệu quả vượt trội

Phương pháp sưởi ấm được sử dụng trong quạt sưởi nón Saiko được cung cấp bởi các bóng đèn có chứa khí halogen, là hỗn hợp của argon và nitơ.

Quạt sưởi Saiko HF – 803H hoạt động theo nguyên lý bức xạ nhiệt. Nó thực hiện điều này bằng cách sử dụng bóng đèn halogen để tạo ra nguồn nhiệt bức xạ, từ đó hỗ trợ bề mặt hấp thụ bức xạ nhiệt này. Khi đạt đến điểm đó, nó sẽ bắt đầu quá trình chuyển đổi năng lượng điện thành nhiệt, dần dần làm nóng khu vực.

Hơn nữa, máy còn sử dụng kỹ thuật đốt nóng dựa vào dây điện trở hồng ngoại. Khi máy hoạt động sẽ tỏa nhiệt, màng nhôm sẽ giúp nhiệt được phản xạ ra ngoài máy.

2.3. Dễ dàng thực hiện các thao tác điều chỉnh với các núm xoay cao cấp

Nón sưởi của Saiko HF-803H còn có chế độ đảo chiều, giúp người dùng có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt độ của quạt sưởi nón bằng cách tăng giảm. Với hai mức công suất tùy ý điều chỉnh từ 450 đến 900 watt cùng với chế độ hẹn giờ thông minh giúp khách hàng không phải lo lắng về việc để máy bật suốt đêm. Điều này để tránh lãng phí điện năng không cần thiết hàng tháng cho gia đình bạn

Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W
Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W với nhiều tính năng hữu ích cho gia đình bạn

Ngoài ra, quạt sưởi HF-803H là model duy nhất có 2 nút vặn được mạ crom cao cấp tạo vẻ ngoài sang trọng, đảm bảo sử dụng được lâu dài cho thiết bị này.

Đặc biệt, máy có chế độ hẹn giờ rất thiết thực và tích hợp chức năng chống sạc quá đầy nên hoàn toàn không lo rủi ro khi sử dụng.

2.4. Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W mang lại sự yên tâm cho người dùng

Việc sử dụng công nghệ phát nhiệt halogen đảm bảo người sử dụng sẽ không cảm thấy ngột ngạt, khô da hay kích ứng da do quạt sưởi phát nhiệt gây ra.

Máy sưởi nón Saiko HF – 803H được tích hợp rãnh kẹp ở phía sau, giúp vận chuyển vô cùng đơn giản và không phức tạp. Hơn nữa, nếu quạt sưởi bị nghiêng hoặc chẳng may bị đổ thìthiết bị sẽ tự động tắt điện để bảo vệ những người đang sử dụng và những người xung quanh.

Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W
Ưu nhược điểm của quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W

3. Nhược điểm của quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W

Quạt sưởi nón Saiko HF-803H 900W đang được bán với mức giá khoảng 850.000 đồng tùy từng nơi bán.

Nhược điểm của thiết bị này là tiêu tốn khá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. Vì vậy mà hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo lựa chọn một số model khác như: Quạt sưởi nón Saiko HF-802H 900W, quạt sưởi nón Saiko HF-900H 900W, quạt sưởi nón Saiko HF-804H 900W…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!