Quạt sưởi Saiko, quạt sưởi Kangaroo, quat sưởi Tiross nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Saiko, quạt sưởi Kangaroo, quat sưởi Tiross là những loại quạt sưởi mà bạn đang quan tâm , nhưng lại chưa biết chọn loại nào cho gia đình mình trong mua đông này. Hãy xem đánh giá về 3 loại quạt sưởi này nhé!

Quạt sưởi Saiko, quạt sưởi Kangaroo, quat sưởi Tiross đều là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Đặc biệt cả 3 thương hiệu đều có khá nhiều những tính năng chung khiến người dùng không biết lựa chọn loại nào?

Nói về thương hiệu

Công ty CP Saiko Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh – phân phối đồ gia dụng nhập ngoại cao cấp, tự hào là một trong những nhà nhập khẩu uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Tập đoàn Kangaroo (Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc) được thành lập từ năm 2003 là doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ công nghệ lọc nước, hàng gia dụng, nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.

Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập tháng 3 năm 2008 với các sản phẩm chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thượng hiệu TIROSS như Lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt mát, bàn là, ấm nước, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, máy làm sữa đậu nành, máy làm bánh mỳ, đèn bàn…vv và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác.

So sánh thiết kế và tính năng của quạt sưởi Saiko, quạt sưởi Kangaroo và quat sưởi Tiross

Quạt sưởi Saiko

Quạt sưởi Saiko
Quạt sưởi Saiko

Quạt sưởi Saiko được thiết kế khá đơn giản như một chiếc quạt điện thông thường. Mọi chức năng đều khá dễ sử dụng khiến người sử dụng không mất nhiều thời gian tìm hiểu cách sử dụng và dễ dàng sử dụng và điều chỉnh quạt sưởi.

Đặc biệt quạt sưởi Saiko có tính năng tự động ngắt điện khi ngã đổ của quạt sưởi Saiko cũng đảm bảo an toàn cho gia đình bạn khi sử dụng, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ luôn hiếu kỳ, tò mò.

Ngoài ra việc sử dụng công nghệ Halogen của quạt sưởi Saiko cũng sẽ giúp hơi ấm được phân tán khắp mọi ngóc ngách của căn phòng. Tấm nhôm phản nhiệt cũng sẽ giúp tăng cường hiệu quả sưởi ấm giúp căn phòng của bạn luôn ấm áp.

Quạt sưởi Kangaroo

Quạt sưởi Kangaroo
Quạt sưởi Kangaroo

Quạt sưởi Kangaroo có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển với kiểu dáng nhỏ gọn như một chiếc quạt gió thông thường, giúp bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Ngoài ra còn sử dụng công nghệ sưởi hiện đại, làm nóng không khí một cách nhanh chóng mà không cần đốt cháy Oxi, giúp bảo vệ và giữ ẩm cho da, nhanh chóng đem lại nhiệt độ ấm áp cho căn phòng, đặc biệt là trong những ngày mùa đông giá rét. Và có khả năng tự động ngắt điện khi bị quá tải hoặc nhiệt độ quá cao, giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng và bảo vệ thiết bị được bền bĩ hơn.

Quat sưởi Tiross

Quat sưởi Tiross 2 chiểu
Quat sưởi Tiross 2 chiểu

Quạt sưởi Tiross có thiết kế hiện đại, hình dáng nhỏ gọn, dễ cất đặt, di chuyển trong mọi không gian gia đình….

Đặc biệt hiệu quả và an toàn với công suất lên tới 2000W giúp xua tan cái lạnh giá mùa đông. An toàn khi sử dụng mà không hại sức khỏe: Không lo chập cháy, hay bị ô nhiễm khí độc Cacbon như sưởi ấm bằng than…

Ngoài chức năng sưởi ấm trong mùa đông, bạn có thể sử dụng được cho cả mùa hè nóng bức với chức năng làm mát. Không đốt cháy khí oxi.

So sánh về giá  của quạt sưởi Saiko, quạt sưởi Kangaroo và quat sưởi Tiross

Bảng so sánh về giá  giữa quạt sưởi Saiko, quạt sưởi Kangaroo và quat sưởi Tiross

Thương hiệu Giá rẻ nhất(vnđ) Giá đắt nhất(vnđ)
Quạt sưởi Saiko  300.000đ  1.300.000đ
Quạt sưởi Kangaroo  295.000đ  970.000đ
Quat sưởi Tiross  500.000đ  990.000đ

Quạt sưởi Saiko, quạt sưởi Kangaroo và quat sưởi Tiross  nên chọn loại nào ?

Cả 3 thương hiệu trên đều có ưu điểm riêng và có những thiết kế độc đáo riêng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu, sở thích của mình và  gia đình mình.

Nhìn chung với nhưng so sánh đánh giá trên thì chắc hẳn bạn cũng thấy được ưu điểm và giá cả của từng thương hiệu để đưa ra quyết định lựa chọn .

Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!