Quạt sưởi Sunhouse SHD7012 có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt sưởi Sunhouse SHD7012 có thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng đẹp phù hợp sưởi ấm căn phòng có diện tích 5 - 20m². Thiết bị này được sử dụng đơn giản, sưởi ấm hiệu quả và an toàn, hữu ích cho gia đình vào mùa đông lạnh. Theo dõi bài viết để xem sản phẩm này có điểm gì nổi bật bạn nhé.

1. Xuất xứ của quạt sưởi Sunhouse SHD7012

Quạt sưởi Sunhouse SHD7012 là sản phẩm thuộc dòng thương hiệu Sunhouse nổi tiếng được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc. 

Quạt sưởi Sunhouse SHD7012 là dòng sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Với mức giá thành rẻ nhưng hiệu quả sử dụng lại cao, sản phẩm này chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho người sử dụng. Hơn nữa, hệ thống sưởi điện hồng ngoại của quạt sưởi Sunhouse có thể giúp ngôi nhà của bạn luôn thơm tho suốt mùa đông.

2. Ưu điểm của quạt sưởi Sunhouse SHD7012

2.1. Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn

Quạt sưởi Sunhouse SHD7012 này có tông màu ấn tượng, và có kiểu dáng nhỏ gọn chỉ 1,5kg giúp bạn dễ dàng mang theo. Vì vậy, nó sẽ là một công cụ đắc lực không thể thiếu cho gia đình bạn trong những tháng mùa đông lạnh. Khi sử dụng quạt sưởi bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì máy được lắp đèn thạch anh chống chói.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7012 có phạm vi sưởi ấm từ 5 – 20m² thích hợp cho những căn phòng không gian có diện tích nhỏ như: phòng khách, phòng ngủ,…

Quạt sưởi Sunhouse SHD7012
Quạt sưởi Sunhouse SHD7012

Hơn nữa, thiết bị này có chân đế chắc chắn và lưới bảo vệ tránh gây bỏng cho người dùng trong quá trình sử dung. Bên cạnh đó, lồng và vỏ nhựa phía sau cua thiết bị này được thiết kế chống cháy, lưới tản nhiệt giúp sản phẩm không bị hỏng do quá nóng.

2.2. Quạt sưởi Sunhouse SHD7012 không gây nguy hiểm khi sử dụng

Người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ sẽ được bảo vệ khỏi nguy cơ bị bỏng nhờ vào thiết kế đế phát nhiệt vững chắc đi kèm với lưới an toàn chống bỏng có độ an toàn cao. Ngoài ra, một vật liệu chống cháy đã được sử dụng để chế tạo khung máy cũng như lớp vỏ nhựa phía sau nó.

2.3. Công suất mạnh mẽ, ổn định

Người dùng có thể lựa chọn công suất phù hợp với nhu cầu của mình từ 800W hoặc 400W công suất mà thiết bị này cung cấp. Đèn hồng ngoại có chất lượng và tuổi thọ cao, có khả năng làm ấm nhanh nên giảm lượng điện năng sử dụng. Bạn sẽ không bị khó thở hay khô da khi sử dụng máy vì máy không đốt cháy oxy mà sử dụng đèn hồng ngoại giúp phân tán nhiệt đồng đều. Điều này dẫn đến việc máy mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Bên cạnh đó, bảng điều khiển được thiết kế với các nút xoay giúp bạn dễ dàng thao tác để điều chỉnh công suất cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7012
Quạt sưởi Sunhouse SHD7012

2.4. Cài đặt tự động tắt nguồn mang lại sự tiện lợi

Nhờ vào chế độ tự động tắt nguồn của máy sưởi, chế độ này sẽ khởi động nếu thiết bị bị đổ hoặc nghiêng và sẽ tiếp tục hoạt động bình thường sau khi thiết bị được đưa trở lại vị trí thẳng đứng, bằng phẳng. Với tính năng này bạn có thể cảm thấy yên tâm khi máy vận hành.

2.5. Loại bóng đèn sưởi ấm của quạt sưởi Sunhouse SHD7012

Quạt sưởi này sử dụng 2 bóng đèn hồng ngoại giúp chống chói mắt khi máy hoạt động, đồng thời làm tăng tuổi thọ vượt trội và giúp làm ấm nhanh chóng, đặc biệt mang cho phép tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Thiết bị này không đốt cháy oxy, không gây khô da, không gây chói và phù hợp sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đồng thời giúp bạn thoải mái khi sử dụng thiết bị này vào ban đêm.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7012
Quạt sưởi Sunhouse SHD7012

3. Nhược điểm của quạt sưởi Sunhouse SHD7012

Quạt sưởi Sunhouse SHD7012 đang được bán với mức giá khoảng 310.000 đồng trên thị trường.

Nhược điểm của thiết bị này là phạm vi sưởi ấm hạn chế, chỉ sưởi ấm không gian có diện tích 5-20m2. Vì vậy, đối với những căn phòng có diện tích lớn hơn thì thiết bị này sẽ không mang lại hiệu quả được như bạn mong muốn. Hơn nữa, thiết bị này cũng không có tính năng hẹn giờ tắt. Đây là điểm yếu mà nhiều người e ngại khi lựa chọn sản phẩm này. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo: quạt sưởi gốm Fujihome FH2000, quạt sưởi gốm Philips AHR2142FD, quạt sưởi gốm Ceramic để sàn FujiE CH-2300,…

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!