Quạt tích điện Comet CRF1506 đã chiếm được lòng tin khách hàng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Comet CRF1506 sở hữu tiêu chí gì mà lại được người dùng đánh giá cao như vậy? Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết trong nội dung sau đây.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng linh hoạt của các bạn trẻ trong cuộc sống hiện đại, quạt tích điện Comet CRF1506 là sản phẩm quạt sạc mini dành cho 1 người, dễ dàng mang đi nhiều nơi và bố trí ở nhiều kiểu không gian riêng. Bên cạnh đó còn giúp bạn giải nhiệt hiệu quả nhất khi phải làm việc, học tập trong những ngày nắng nóng. Để giúp người dùng hiểu hơn về dòng sản phẩm này hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây. 

Quạt tích điện Comet CRF1506 có thiết kế nhỏ gọn, tích hợp đèn sạc

Quạt sạc Comet CRF1406 là loại quạt mini để bàn, chuyên dùng cho dân văn phòng, học sinh hay sinh viên bố trí ngay trên bàn học, bàn làm việc. Quạt có kích thước 149*240*78.5mm đặc biệt nhỏ gọn, lồng quạt có đường kính khoảng 15cm và tổng trọng lượng chỉ 600g, phù hợp để bạn mang đi nhiều nơi và bố trí trên nhiều bề mặt khác nhau như bàn làm việc, bàn ăn, đầu xe. Vì là quạt sạc nên bạn cũng có thể mang theo quạt trong ba lô để sử dụng khi đi dạo ngoài trời hoặc khi đi xe buýt công cộng.

Quạt tích điện Comet CRF1506
Quạt tích điện Comet CRF1506 có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên mình

Comet CRF1506 được làm từ chất liệu cao cấp

Vỏ ngoài của quạt sạc Comet CRF1506 được làm từ nhựa ABS cao cấp siêu bền, khó bị ăn mòn, ít bạc màu theo thời gian. Quạt sử dụng động cơ chổi than hoạt động êm ái, không gây nóng máy và đảm bảo an toàn cho người dùng, mức công suất 6W được thiết lập vừa đủ để làm mát hiệu quả cho một người. Bạn có thể đem theo bất kỳ đâu vô cùng tiện lợi.

Quạt sạc điện Comet CRF1506 có thiết kế pin rời với thời gian sử dụng lâu dài

Sản phẩm quạt sạc điện Comet CRF1506 được trang bị 2 viên pin sạc lithium rời, với dung lượng sử dụng là 1200mAH. Sau khoảng 6 đến 8 tiếng sạc đầy pin, quạt có thể hoạt động liên tục trong 3,5 tiếng ở mức thấp, 2,5 tiếng ở mức trung bình và 1,5 tiếng ở tốc độ cao nhất. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn nên sạc định kỳ cho quạt ít nhất 2 lần/tháng kể cả khi không sử dụng để đảm bảo tuổi thọ của pin sạc được hoạt động tốt nhất có thể.

Quạt tích điện Comet CRF1506
Comet CRF1506 có thể sử dụng liên tục lên đến 3.5h đối với mức độ thấp

Comet CRF1506 tích hợp 4 cấp độ gió

Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng quạt sạc Comet CRF1506 vẫn được trang bị 4 mức tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, lồng quạt có thể xoay đến 90 độ nên bạn có thể thuận tiện bố trí quạt sao cho phù hợp nhất. Bên cạnh đó, quạt còn tích hợp tính năng đèn chiếu sáng để bạn có thể sử dụng trong những lúc mất điện, vô cùng tiện lợi. Đặc biệt là sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ.

Quạt sạc Comet có thiết kế cổng sạc USB tiện lợi

Quạt sạc Comet CRF1506 đi kèm phụ kiện dây sạc USB, cho phép bạn dễ dàng sạc pin cho quạt bằng cách cắm vào cổng USB của máy tính, cắm vào adapter sạc của điện thoại hoặc khi cấp bách. Có thể dùng pin dự phòng để sạc cho quạt. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của nhà sản xuất, bạn không nên vừa sạc vừa sử dụng để tránh làm hỏng pin sạc.

Quạt tích điện Comet CRF1506
Quạt sạc Comet CRF1506 tích hợp cổng sạc USB tiện lợi

Từ những đánh giá chi tiết trên đây bạn có thể thấy rằng quạt tích điện Comet CRF1506 sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Bên cạnh đó với mức giá khá hợp lý phù hợp với nhu cầu của tất cả người tiêu dùng. Và nếu bạn đang tìm kiếm dòng quạt này mà chưa tìm được đơn vị cung cấp hãy nhanh tay truy cập vào Websosanh để lựa chọn cho mình một đơn vị uy tín chất lượng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!