Quạt tích điện Comet CRF0612 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Comet CRF0612 là một dòng sản phẩm quạt tiện lợi và tiết kiệm năng lượng được nhiều người quan tâm và lựa chọn cho phép người dùng sử dụng ở bất kỳ đâu mà không cần phải dây điện.

Hiện nay, nhiều bậc phụ huynh lo lắng về tình trạng mất điện thường xuyên vào ban đêm khiến trẻ khó ngủ vì nóng hoặc bị côn trùng cắn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bé. Hiểu được điều đó, Websosanh xin giới thiệu đến bạn sản phẩm quạt tích điện Comet CRF0612 sẽ mang ánh sáng và làn gió tự nhiên vào không gian của bạn. Cùng khám phá dòng sản phẩm này ngay sau đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện Comet CRF0612

Quạt sạc điện Comet CRF0612 được thiết kế với kiểu dáng cao cấp và được làm từ nhựa ABS cao cấp mang đến tuổi thọ cao và độ bền cao. Sản phẩm có 9 cấp độ gió từ chế độ nhẹ đến mạnh phù hợp với mọi đối tượng cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể tùy chỉnh thoải mái các chế độ của quạt theo sở thích của mình.

Quạt tích điện Comet CRF0612
Quạt tích điện Comet CRF0612 tích hợp đến 9 cấp độ gió đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng

Quạt sạc Comet CRF0612 có thể hoạt động liên tục trong 3,5 giờ với mức gió lớn (HIGH SPEED) và khoảng 30 giờ với mức gió thấp (LOW SPEED) giúp bạn sử dụng thoải mái mà không phải lo bị ngắt quãng.  Quạt sạc Comet có kích thước lồng quạt là 12 inch và có thể dễ dàng điều chỉnh lên xuống hoặc xoay chuyển để đảm bảo luồng gió được tự nhiên và thoải mái nhất. Đồng thời, sản phẩm được thiết kế dễ dàng sử dụng và vận chuyển.

Quạt tích điện Comet CRF0612 được thiết kế với chế độ tự động ngắt sạc khi đầy. Giúp bảo vệ pin khỏi các hiện tượng như chai pin hay hư pin, giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Sản phẩm được tích hợp cổng sạc USB 5V-OUT có chức năng như một cục sạc dự phòng. Bạn có thể sạc đầy pin cho dế yêu, loa bluetooth hay các thiết bị điện tử khác,… đảm bảo việc giải trí, lướt web, nghe nhạc của bạn sẽ không bị gián đoạn khi cúp điện tại nhà.

Quạt tích điện Comet CRF0612
Quạt sạc điện Comet CRF0612 tích hợp cổng sạc USB vô cùng tiện lợi

Nên sạc quạt sạc trong vòng 12 đến 15 tiếng là tốt nhất, bạn có thể sạc quạt qua đêm và hôm sau ngắt sạc, không nên cắm sạc quá lâu vì sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin. Quạt sạc Comet CRF0612 với 4 mức hiển thị phần trăm pin 100%, 75%, 50% và 25% giúp bạn dễ dàng biết sản phẩm sử dụng được bao lâu và pin đang cắm ở mức nào.

Giá quạt sạc điện Comet CRF0612 bao nhiêu có đắt không?

Giá quạt sạc điện Comet CRF0612 hiện tại đang được niêm yết là 650.000 VNĐ. Giá sẽ có sự chênh lệch ít nhiều dựa vào đơn vị cung cấp cũng như chính sách ưu đãi của từng đơn vị mà bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp. Đây là một mức giá phải chăng và hợp lý cho một sản phẩm có chất lượng cao như Comet CRF0612. Với mức giá này, người tiêu dùng có thể sở hữu một chiếc quạt sạc điện tiện lợi và tiết kiệm điện năng.

Quạt tích điện Comet CRF0612
Giá bán quạt sạc điện khác phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam

Có nên mua quạt tích điện Comet CRF0612 hay không?

Tóm lại, quạt sạc điện Comet CRF0612 là một sản phẩm đáng xem xét cho những người muốn sở hữu một quạt tiện lợi với tính năng sạc điện và di động. Với thiết kế nhỏ gọn, điều chỉnh tốc độ gió linh hoạt và giá thành phải chăng, quạt sạc điện Comet CRF0612 xứng đáng là một lựa chọn tốt cho nhiều người dùng.

Vì vậy bạn đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé. Hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt tích điện khác để bạn có thể lựa chọn. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!