Quạt tích điện EDON 908 có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện EDON 908 là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhất là trong những ngày nắng nóng. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, khả năng gấp gọn tiện lợi và đặc biệt được trang bị nhiều tính năng ấn tượng hỗ trợ làm mát, lọc không khí tối ưu nhất hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt thông minh có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi? Tất nhiên, quạt tích điện EDON 908 chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Nhờ thiết kế linh hoạt, quạt có thể dễ dàng gấp gọn, vô cùng tiện lợi giúp tiết kiệm không gian cất giữ. Ngoài khả năng làm mát thông thường như các loại quạt khác, sản phẩm còn có khả năng tạo ẩm cũng như lọc sạch không khí mang đến làn gió tự nhiên, thoáng mát và đặc biệt là có thể sử dụng ở mọi không gian.

Quạt tích điện EDON 908 có thiết kế linh hoạt, tính di động cao

Một điểm thú vị trong thiết kế của quạt sạc điện đa năng EDON 908 là nó sử dụng thiết kế liền khối. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không nhìn thấy bất kỳ con vít nào trên thân quạt. Toàn bộ chiếc quạt nặng khoảng 1,53kg và có thể dễ dàng gấp lại thành một kích thước nhỏ hơn nhiều chỉ với 3 bước đơn giản.

Quạt tích điện EDON 908
Quạt tích điện EDON 908 dễ dàng đem đi bất kỳ nơi đâu vì sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Khi gấp lại, chiếc quạt này có thể nằm gọn trong gầm giường, gầm ghế sofa mà không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà ở. Đặc biệt, vì đây là chiếc quạt không dây nên chỉ cần được sạc đầy, người dùng có thể mang theo bên người và sử dụng mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

EDON 908 giúp tối ưu hóa không gian làm mát

Quạt tích điện đa năng EDON 908 có thiết kế trục xoay giúp người dùng dễ dàng di chuyển, xoay trái phải 120 độ hoặc lên xuống 180 độ. Tiết diện quạt lớn giúp cung cấp gió với góc cực rộng, luân chuyển không khí trong nhà và làm mát toàn bộ căn phòng.

Quạt tích điện EDON 908
Quạt sạc điện EDON 908 giúp tối ưu không gian làm mát

Đặc biệt, quạt sạc đa năng EDON 908 còn được trang bị động cơ DC không chổi than thế hệ mới giúp quá trình chuyển đổi tốc độ gió diễn ra êm ái, không bị kẹt và ổn định hơn. Ngoài ra, động cơ còn giúp quạt vận hành êm ái với độ ồn thấp đảm bảo không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người dùng.

Quạt sạc điện EDON 908 có khả năng làm ẩm và thanh lọc không khí

Bên cạnh khả năng làm mát như những chiếc quạt thông thường khác, quạt tích điện EDON 908 còn có bộ phận tạo ẩm nằm ở dưới đáy thiết bị. Sản phẩm được trang bị công nghệ áp suất gió chéo 3000 vòng/phút có thể giải phóng ngay lập tức lượng nước mịn 1-5um giúp dưỡng ẩm cho da, giảm thiểu các vấn đề khô da hay ngứa da do thời tiết nắng nóng.

Quạt tích điện EDON 908
Bên cạnh làm mát quạt EDON 908 còn có khả năng tạo độ ẩm vô cùng tiện lợi

Ngoài ra, quạt EDON còn có khả năng lọc không khí hiệu quả. Từ đó có thể mang lại không khí trong lành nhất cho căn phòng cũng như ngôi nhà của bạn.

Có nên mua quạt sạc đa năng EDON 908 hay không?

Tóm lại, quạt sạc đa năng EDON 908 là một sản phẩm đáng xem xét trong việc mua sắm quạt sạc cho mùa hè này. Với tiện ích dễ dàng di chuyển bất kỳ đâu cùng tính năng sạc đa năng và công suất mạnh mẽ, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Dù giá cả có phần cao hơn các dòng quạt khác, nhưng đây là một sự đầu tư xứng đáng cho một sản phẩm chất lượng và tiện ích.

Vì vậy bạn đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp uy tín với mức giá ưu đãi nhất. Hơn nữa tại đây còn cung cấp cho bạn nhiều mẫu quạt tích điện khác để có thể tham khảo và lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!