Đặc điểm nổi bật của quạt tích điện Saiko 6216

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Saiko 6216 có hiệu suất mạnh mẽ, chạy êm ái và tiết kiệm điện năng. Thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng, phù hợp với mọi không gian và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình và văn phòng.

Quạt tích điện Saiko 6216 được đánh giá là một trong những dòng quạt tích điện thông minh và hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Với những tính năng đặc trưng nổi bật, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng và mang lại sự thoải mái và tiện lợi. Một trong những tính năng đáng chú ý của quạt tích điện Saiko 6216 là khả năng tích điện. Để giúp bạn hiểu hơn về dòng quạt tích điện này hãy để Websosanh bật mí ngay sau đây.

Tính năng đặc trưng của quạt tích điện Saiko 6216

Cuộc sống ngày càng hiện đại nhờ những thiết bị gia dụng tích hợp nhiều tính năng thông minh không chỉ mang lại tiện ích cho người dùng mà còn tạo nên sự sang trọng cho không gian đặt sản phẩm. Quạt tích điện Saiko 6216 cũng vậy, được tích hợp 3 chế độ quạt: nhẹ, vừa, mạnh và được trang bị pin sạc chất lượng cao, thời gian sạc đầy khoảng 8-12 tiếng, thời gian sử dụng khoảng 9 tiếng, giúp ích cho người dùng có giấc ngủ sâu và ngon hơn trong những ngày hè oi bức.

quạt tích điện Saiko 6216
Quạt tích điện Saiko 6216 có thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng

Quạt 6216 với thiết kế nhỏ gọn, 2 màu trắng đỏ trang nhã sẽ giúp bạn tạo nên nét hiện đại, nổi bật cho mọi không gian trong ngôi nhà của mình. Vỏ nhựa ABS bền đẹp, an toàn cho sức khỏe. Cánh quạt thiết kế tròn nên tiếng ồn trong quá trình hoạt động vô cùng thấp. Hơn nữa các chi tiết trên quạt được lắp ráp chắc chắn. Điểm đặc biệt của quạt tích điện Saiko 6216 này chính là hệ thống chống quá tải nhiệt giúp giảm nguy cơ cháy nổ do quá tải điện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng quạt.

Quạt sạc Saiko 6216 có chế độ tự động sạc mỗi khi kết nối với nguồn điện, có đèn báo và tự ngắt khi sạc đầy giúp kéo dài tuổi thọ của pin. Máy còn được tích hợp 2 đèn LED siêu sáng, thời lượng pin lên đến 200 giờ. Sản phẩm sẽ trở thành một trong những thiết bị chiếu sáng tiện lợi mỗi khi mất điện đột ngột. 

quạt tích điện Saiko 6216
Quạt sạc điện Saiko 6216 còn tích hợp đèn led tiện lợi

Quạt tích điện Saiko 6216 có giá bán bao nhiêu? Có đắt không?

Hiện nay, giá bán của quạt tích điện Saiko 6216 dao động từ khoảng 1.000.000 đến 1.500.000 đồng (tùy thuộc vào địa điểm bán hàng và chương trình khuyến mãi của mỗi đại lý). Quạt tích điện Saiko 6216 có rất nhiều tính năng và công nghệ tiên tiến, điều này góp phần nào giải thích cho mức giá cao hơn so với một số mẫu quạt thông thường trên thị trường.

quạt tích điện Saiko 6216
Giá bán Saiko 6216 khá phù hợp với những gì mà chiếc quạt tích điện này mang lại

Dù giá bán của quạt tích điện Saiko 6216 có phần hơi cao so với một số dòng quạt thông thường khác, nhưng người tiêu dùng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và công nghệ tiên tiến mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm này đáng đầu tư với gia đình, đem lại sự thoải mái và tiện ích trong việc làm mát không gian sống.

Có nên mua quạt sạc điện Saiko 6216 hay không?

Từ những đánh giá trên có thể khẳng định rằng quạt tích điện Saiko 6216 có giá bán phù hợp với chất lượng vượt trội và tính năng tiện ích mà nó mang lại. Bạn sẽ không cảm thấy lãng phí khi đầu tư vào một chiếc quạt này. Bởi nó không chỉ là công cụ giúp bạn giải nhiệt mà còn là một phần của không gian sống tiện nghi và thẩm mỹ.

Đừng quên truy cập ngày vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé! Hơn nữa tại đây còn cung cấp nhiều mẫu quạt tích điện đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để từ đó bạn có thể thêm nhiều sự lựa chọn để tham khảo. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!