Quạt tích điện Hoco F15 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Hoco F15 là sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè này với kích thước nhỏ gọn, tích hợp pin sạc nên dễ dàng mang đi mọi nơi. Thiết kế cầm tay hoặc đeo cổ, giúp bạn “rảnh tay” làm việc khác mà vẫn được làm mát liên tục với tốc độ gió mạnh.

Quạt tích điện Hoco F15 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, đi kèm 3 tốc độ gió khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm mát. Thiết kế cầm tay kết hợp động cơ không chổi than cho hiệu suất làm mát mạnh mẽ và cực kỳ yên tĩnh. Cùng với đó, quạt còn sở hữu viên pin khá lớn, có thể sử dụng ở mọi nơi trong thời gian dài. Để giúp người dùng có thể đánh giá chi tiết về dòng quạt này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết trong nội dung sau đây.

Có thể được sử dụng trên bàn làm việc hoặc đeo quanh cổ

Thiết kế của quạt mini để bàn giá rẻ F15 khá nhỏ gọn, với kích thước chỉ 195 x 95 x 32mm, người dùng có thể dễ dàng bỏ túi và mang đi bất cứ đâu như du lịch, đi học, cắm trại, dã ngoại,… Quạt cầm tay Hoco F15 được trang bị khả năng gấp gọn dễ dàng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Người dùng có thể gập quạt lại và đặt trên các bề mặt phẳng như bàn làm việc, bàn học,….

Quạt tích điện Hoco F15
Quạt tích điện Hoco F15 vừa sử dụng để bàn vừa đeo quanh cổ vô cùng tiện lợi

Thiết bị có thể gập lại trong phạm vi từ 0-90 độ, giúp người dùng có thể điều chỉnh luồng gió linh hoạt nhất. Đảm bảo quạt có thể gập và tạo gió theo mọi hướng mà người dùng mong muốn.

Đặc biệt, quạt tích điện Hoco F15 còn được trang bị dây đeo giúp người dùng dễ dàng đeo vào cổ. Với trọng lượng chỉ 166g và thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang quạt quanh cổ và sử dụng khi cần thiết mà không cảm thấy khó chịu. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai hay ra mồ hôi tay và muốn sử dụng quạt một cách thoải mái, cơ động bất cứ khi nào kể cả những lúc mất điện đột ngột.

Sử dụng động cơ không chổi than yên tĩnh

Quạt sử dụng động cơ chổi than giúp quạt cầm tay mini Hoco F15 tạo ra những luồng gió nhẹ nhàng và cực êm. Phần cánh quạt được thiết kế hướng về phía trước giúp tản gió hiệu quả. Nhờ đó khi sử dụng quạt sẽ không tạo cảm giác ngột ngạt, không phát ra nhiều tiếng ồn mang đến sự thoải mái nhất khi sử dụng quạt. Quạt tích điện Hoco F15 còn cho phép điều chỉnh 3 mức tốc độ gió, từ nhẹ đến mạnh phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng. Tuỳ vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cấp độ gió phù hợp. 

Quạt tích điện Hoco F15
Quạt sạc điện Hoco F15 hoạt động vô cùng êm ái

Pin có thể sử dụng lên đến 9 giờ

Quạt sạc Hoco F15 được tích hợp viên pin với dung lượng lớn lên đến 2000mAh cho phép sử dụng liên tục lên đến 9 giờ. Điều này giúp người dùng có thể sử dụng quạt trong thời gian dài mà không phải lo sạc pin. Hơn nữa, quạt được trang bị sẵn giá đỡ điện thoại giúp người dùng có thể dễ dàng đặt điện thoại của mình lên đó mà không cần phải tìm kiếm giá đỡ riêng. Với những tính năng ưu việt trên, quạt tích điện Hoco F15 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai cần một chiếc quạt cầm tay tiện dụng, cơ động và sử dụng lâu dài.

Quạt tích điện Hoco F15
Hoco F15 có thể sử dụng liên tục lên đến 9 giờ vô cùng tiện lợi

Quạt tích điện Hoco F15 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi tính tiện dụng và cơ động, nhất là khi mùa hè đang cận kề. Với mức giá bán chỉ chưa đến 150.000 VNĐ và thiết kế cầm tay thích hợp mang theo bên mình bất cứ khi nào vô cùng tiện lợi. 

Vậy không lý do gì mà bạn không nhanh tay truy cập vào Websosanh để được so sánh giá. Tại đây sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn đơn vị cung cấp chất lượng cùng với mức giá ưu đãi nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.
Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Daikiosan DM201: Công suất 180W, bình nước 80 lít!

Quạt điều hòa Diakiosan DM201 được ra mắt năm 2023 nhưng cho đến hiện tại mới xuất hiện rộng rãi trên thị trường. Kích thước trọng lượng của nó tương đối cồng kềnh, cũng không có nhiều tính năng hiện đại nhưng với công suất 180W mạnh mẽ Daikiosan DM201 vẫn có thể làm mát hiệu quả ở không gian rộng.