Review quạt tích điện Kentom KT-9100 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Kentom KT-9100 được sản xuất tại Việt Nam nên phụ tùng thay thế dễ dàng. Vậy liệu có nên mua quạt sạc Kentom KT-9100 không?

Quạt tích điện Kentom KT-9100 có đèn có 2 chế độ sử dụng khác nhau tiện lợi, thiết kế quạt dạng hộp, 2 chế độ nhanh chậm, có đèn led kết hợp đèn ngủ và đèn chiếu sáng phù hợp với mọi nhà. Và để giúp người dùng dễ dàng đánh giá về dòng quạt này hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết ngay trong nội dung sau đây.

Có nên mua quạt tích điện Kentom KT-9100 không?

Kentom là một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Với khẩu hiệu “vì lợi ích của khách hàng là chính” thương hiệu này đã làm hài lòng người tiêu dùng, thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Đó cũng là lý do mà các sản phẩm đến từ thương hiệu này có mặt ở hầu hết các phân khúc trên thị trường Việt Nam.

quạt tích điện Kentom KT-9100
Quạt tích điện Kentom KT-9100 là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam

Quạt sạc Kentom KT-9100 là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng, có số lượng người tiêu dùng lớn nhất, thể hiện sức mạnh của thương hiệu qua chất lượng.

Ưu và tính năng nổi bật của quạt sạc Kentom KT-9100

Quạt sạc Kentom KT-9100 có khả năng tích hợp 2 hoạt động là làm mát và chiếu sáng trong cùng một sản phẩm. Trong thân quạt có hệ thống đèn chiếu sáng 2 cấp mạnh nhẹ có tác dụng chiếu sáng vào ban đêm. Bạn cũng có thể điều chỉnh độ sáng vừa đủ để ngủ.

Thiết kế của quạt điện Kentom KT-9100 với dạng hình hộp chữ nhật, viền trắng, khung bảo vệ và cánh màu xám rất thanh thoát, trang nhã, tô điểm thêm cho căn phòng của bạn. Có 4 chân đế để bạn có thể đặt quạt dễ dàng và chắc chắn.

quạt tích điện Kentom KT-9100
Quạt Kentom KT-9100 có thiết kế hiện đại trang nhã

Tấm bảo vệ sọc ngang và chéo tạo độ dày vừa phải bảo vệ cánh bên trong hoạt động mà không sợ vật thể bên ngoài rơi vào. Nó có tác dụng phân bổ gió đều cho người sử dụng, không gây cảm giác ngột ngạt vì gió. Bạn có thể ngồi trước quạt sạc Kentom KT-9100 mà không cảm thấy đau đầu vì nguồn gió được lấy tự nhiên từ không gian nhà bạn, không sinh nhiệt, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, với Kentom KT-9100, bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng khi bị cúp điện đột ngột mà vẫn có làn gió mát dịu làm dịu bầu không khí nóng nực nhờ sản phẩm có khả năng chạy 2 chế độ DC và AC. Các phím chức năng đơn giản, dễ sử dụng nên bạn hoàn toàn không gặp khó khăn gì. Quạt tích điện có cấu tạo đơn giản, bạn có thể dễ dàng mở ra để vệ sinh mà không cần dùng đến.

Cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng quạt tích điện Kentom KT-9100

Khi sử dụng quạt tích điện Kentom KT-9100 hiệu quả và an toàn bạn đừng bỏ qua các lưu ý sau đây:

quạt tích điện Kentom KT-9100
Lưu ý khi sử dụng quạt sạc Kentom KT-9100 bền lâu
  • Quạt tích điện Kentom KT-9100 ít chức năng nên dễ sử dụng. Bạn chỉ cần cắm điện, bật công tắc, chọn cấp độ mát.
  • Lưu ý: Không cho tay vào bên trong cánh khi đang sử dụng.
  • Khi vệ sinh nên dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng và tuyệt đối không nên chà sát quá mạnh.
  • Tra dầu chuyên dụng cho quạt điện nếu quạt chạy lâu để động cơ bền và không gây ồn.
  • Sử dụng đúng nguồn điện chuẩn được ghi trong thông số kỹ thuật.
  • Khi không sử dụng quạt sạc Kentom KT-9100 nên bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ ở trên đây của Websosanh bạn đã có thể đánh giá tổng quan về dòng quạt tích điện Kentom KT-9100. Có thể thấy đây là dòng sản phẩm đáng để bạn đầu tư cho gia đình trong những ngày hè nắng nóng đặc biệt là khi mất điện đột ngột.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!