Quạt tích điện Honjianda FL223 có chức năng gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Honjianda FL223 mang đến những tính năng độc đáo như chế độ gió tự nhiên, cổng sạc USB tiện lợi. Với kiểu dáng hiện đại và mạnh mẽ, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hiện nay, quạt tích điện đa năng là một trong những vật dụng vô cùng phổ biến bởi đại đa số người dùng. Không chỉ các bà nội trợ, các bà mẹ đang cho con bú mà các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng cũng rất “yêu thích” thiết bị này. Hãy cùng tìm hiểu ngay sản phẩm quạt tích điện Honjianda FL223 qua bài viết dưới đây xem lý do là gì nhé!

Quạt tích điện Honjianda FL223 có thiết kế trẻ trung, tiện lợi, dễ dàng di chuyển

Nhỏ gọn và tiện lợi là hai đặc điểm dễ dàng nhận thấy qua vẻ ngoài của quạt sạc FL223. Lồng quạt 10 inch nhỏ nhắn xinh xắn, thiết kế tay cầm tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển quạt đến bất kỳ đâu tùy thích.

Quạt tích điện Honjianda FL223
Quạt tích điện Honjianda FL223 có thiết kế hiện đại

Gam màu trắng pha nâu hiện đại, trẻ trung cũng là một trong những điểm cộng của mã quạt FL223. Đặc biệt, quạt còn được trang bị thêm 2 bóng đèn LED siêu sáng, hỗ trợ tối đa trong trường hợp mất điện.

Quạt tích điện Honjianda FL223 có thời lượng pin “cực trâu”

Đối với quạt Honjianda FL223, nguồn điện quạt sử dụng sẽ chủ yếu lấy từ pin và tùy vào từng loại pin mà thời lượng pin sẽ khác nhau. Với dòng quạt này có thể sử dụng liên tục từ 10-12h và dòng 2 là từ 20-22h.

Honjianda FL223 có thể hoạt động cả chế độ nguồn AC/DC

Chế độ DC được sử dụng nguồn từ ắc quy, phù hợp trong trường hợp mất điện không thể sử dụng nguồn điện trực tiếp. Còn với chế độ AC thì ngược lại, khi tắt công tắc quạt và cắm dây nguồn trực tiếp, quạt sẽ sử dụng nguồn điện 220V như quạt thông thường.

Quạt tích điện Honjianda FL223
Quạt sạc điện Honjianda FL223 có thể sử dụng cả 2 chế độ AC và DC

Quạt còn tích hợp cổng sạc USB tiện lợi

Ngoài khả năng làm mát cực tốt, quạt tích điện Honjianda FL223 còn là “pin dự phòng” cho các thiết bị điện tử trong nhiều trường hợp nhờ thiết kế cổng sạc USB-5V vô cùng tiện lợi. Đừng lo lắng về pin điện thoại của bạn vì nguồn điện trong cổng sạc luôn được đảm bảo đạt tiêu chuẩn và an toàn cho tất cả các thiết bị di động.

Quạt có chế độ hẹn giờ thông minh

Chế độ hẹn giờ thông minh là điểm nổi bật nhất của dòng quạt tích điện Honjianda FL223. Chức năng này sẽ thích hợp sử dụng khi bạn muốn nghỉ ngơi trong thời gian ngắn hoặc trong trường hợp bạn ra ngoài quên tắt quạt gây tiêu tốn năng lượng của pin trong quạt điện.

Quạt tích điện Honjianda FL223
Quạt Honjianda FL223 có tích hợp thêm chế độ hẹn giờ thông minh

Giá quạt sạc điện Honjianda FL223.

Về giá cả, hiện tại giá quạt tích điện Honjianda FL223 được bán với giá chỉ từ 705.000 VNĐ.  Tuy nhiên, để biết chính xác về giá quạt tích điện Honjianda FL223, bạn nên tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau và so sánh giá cả để chọn được mức giá tốt nhất.

Trong quá trình tìm hiểu giá cả quạt tích điện Honjianda FL223, bạn nên lưu ý đến những yếu tố khác như chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành, dịch vụ hậu mãi… Điều này giúp bạn có quyết định mua hàng tốt hơn và đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng với giá trị tối ưu.

Trên đây là toàn bộ thông tin về dòng quạt sạc Honjianda FL223. Hi vọng bạn đọc đã biết thêm nhiều kiến thức bổ ích về sản phẩm này. Và để chọn mua được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất đừng quên truy cập tại Websoanh. Tại đây sẽ so sánh giá cũng như giúp bạn tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chính hãng. Hơn nữa tại đây còn giúp bạn tham khảo thêm nhiều thương hiệu quạt tích điện khác để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.  

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!