Quạt tích điện Mickey TD-9103 có thực sự chất lượng như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Mickey TD-9103 đang chiếm trọn sự yêu thích của nhiều người dùng chất lượng và độ bền ấn tượng. Vậy thực tế sản phẩm có như lời đồn? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay chất lượng sản phẩm nhé!

Quạt tích điện Mickey TD-9103 là hàng nội địa Trung Quốc. Quạt dù đã ra mắt thị trường từ lâu nhưng tới nay vẫn được đông đảo người dùng đón nhận. Quạt được nhiều người đánh giá chất lượng và tuổi thọ vượt trội. Vậy thực tế chiếc quạt này có những ưu điểm gì, có nên mua không? Mời bạn cùng khám phá câu trả lời chi tiết qua bài viết sau!

1. Quạt tích điện Mickey TD-9103 có thực sự chất lượng như lời đồn?

Mickey TD-9103 là mẫu quạt tích điện có thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn với kích thước 616x445x302 (mm), trọng lượng chỉ 2.5kg. Quạt để bàn tiện lợi với cấu tạo gồm lồng quạt, cánh quạt, thân quạt và phần đế. Trong đó toàn thân quạt màu trắng tinh tế, cánh quạt và bảng điều khiển màu xanh với những nút bấm cơ màu xám giàu thẩm mỹ.

Ngoài ra, quạt tích điện Mickey TD-9103 còn được đánh giá cao khi làm từ chất liệu cao cấp. Cụ thể quạt được gia công từ chất liệu nhựa kháng khuẩn để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chất liệu này cũng có tính bền bỉ cao, chống bám bụi, giúp quá trình vệ sinh quạt tiết kiệm thời gian hơn. 

Khám phá chất lượng quạt tích điện Mickey TD-9103
Khám phá chất lượng quạt Mickey TD-9103

Về hoạt động, Mickey TD-9103 có thể chạy êm ái ở cả hai chế độ điện áp AC-DC. Quạt được tích hợp 2 chức năng đèn và quạt tiện lợi. Trong đó, đèn chiếu sáng có thể xoay thẳng đứng lên trên, hệ thống đèn led nhấp nháy xanh – đỏ giúp cảnh báo lượng pin hiện có. 

Đặc biệt, với công suất tiêu thụ 100W cùng tuốc năng xoay 360 độ linh hoạt, quạt có thể tạo ra lượng gió mát ổn định liên tục trong 8 giờ đồng hồ, đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng. Quá trình quạt hoạt động cũng nhẹ nhàng, độ ồn thấp, không hề ảnh hưởng tới công việc hoặc sinh hoạt của người dùng, nhất là trẻ em và người già.

Thêm vào đó, quạt cũng có 3 tốc độ gió nhẹ – vừa – mạnh. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh thông qua các nút điều khiển cơ ở đế quạt. Với chiếc quạt này, bạn không cần lo lắng trong trường hợp cắt điện đột ngột khi đang làm việc hoặc học bài. 

2. Lưu ý khi sử dụng quạt tích điện Mickey TD-9103

Mặc dù quạt Mickey TD-9103 có chất lượng ấn tượng nhưng khi sử dụng sai cách, quạt có thể nhanh hỏng. Do đó khi dùng mẫu quạt tích điện này, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Quạt sẽ đầy pin khi sạc liên tục 8-10 giờ đồng hồ, bạn nên nhớ khoảng thời gian này nhé!
  • Không nên vừa cắm sạc vừa dùng quạt vì như vậy dễ khiến pin quạt bị chai, không thể sạc tiếp được
  • Khi dùng quạt, nếu đèn led đỏ cảnh báo thì bạn nên sạc pin ngay. Tuyệt đối không để quạt sạc hết sạch điện mới sạc.
  • Nếu lâu ngày không dùng tới quạt thì bạn có thể sạc đầy pin 1 tháng/ lần. Bởi các thiết bị tích điện tuy không dùng nhưng vẫn dễ tiêu hao điện năng.
Lưu ý khi sử dụng quạt tích điện Mickey TD-9103
Lưu ý khi sử dụng quạt tích điện Mickey TD-9103

3. Quạt Mickey TD-9103 tích điện giá bao nhiêu?

Hiện tại, quạt tích điện TD-9103 của thương hiệu Mickey đang có giá bán khoảng 920.000vnđ. Tùy theo từng đại lý và nhà cung cấp thì mức giá này sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Mức giá này hoàn toàn tương xứng với chất lượng quạt và rơi vào phân khúc tầm trung, phù hợp với phần đông người dùng hiện nay.

Quạt Mickey TD-9103 tích điện giá bao nhiêu?
Quạt Mickey TD-9103 tích điện giá bao nhiêu?

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn khám phá thực tế chất lượng quạt tích điện Mickey TD-9103. Có thể thấy rằng mẫu quạt này phù hợp với những gia đình có con nhỏ hoặc sử dụng trong văn phòng, phòng ngủ cá nhân. Bạn hãy nhanh tay đầu tư ngay sản phẩm để đề phòng khi mất điện đột xuất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!