Đánh giá chất lượng của quạt tích điện Kentom

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Kentom với thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho người tiêu dùng sử dụng, hơn nữa lại có những ưu điểm vô cùng nổi bật, nhận được nhiều lời khen có cánh từ phía khách hàng.

Với khí hậu Việt Nam thay đổi liên tục, nhiệt độ tăng cao, nắng nóng trở nên oi bức. Do nhu cầu của người tiêu dùng thay vì lắp đặt các thiết bị điều hòa thì họ thích sử dụng những chiếc quạt điện nhỏ gọn, tiện lợi. Thấy được xu hướng phát triển đó, Kentom đã sản xuất ra sản phẩm quạt tích điện Kentom để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Quạt tích điện Kentom mang lại lợi ích gì?

Nếu nói về ưu điểm của quạt sạc Kentom thì không thể không nhắc đến thiết kế của chúng. Ngoài việc sở hữu những chức năng cực tốt, quạt sạc Kentom còn được chăm chút về mặt thiết kế. Hơn nữa, sản phẩm quạt tích điện Kentom được nhà sản xuất tối giản nên quạt có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng ở mọi không gian. Khách hàng chỉ cần thoải mái lựa chọn màu sắc hay kiểu dáng của quạt theo sở thích của mình.

quạt tích điện Kentom
Ưu điểm của quạt tích điện Kentom mang lại cho đời sống hằng ngày

1. Tính năng hiện đại

Quạt sạc Kentom luôn sở hữu những tính năng vô cùng hiện đại, hoạt động với 2 chế độ nhanh hoặc chậm, có thể để quạt quay hoặc đứng yên giúp người tiêu dùng có thể sử dụng trong những trường hợp khác nhau.

Ngoài ra, đèn còn có tính năng tích điện giúp quạt sử dụng được lâu (tùy chế độ mà thời gian sử dụng khác nhau, chế độ chậm từ 4-5 tiếng, chế độ nhanh từ 3 tiếng-4 giờ). Đặc biệt hơn, trong quá trình hoạt động quạt sạc Kentom luôn ổn định, ít xảy ra các sự cố như hư hỏng, hỏng hóc khiến khách hàng phải tốn thêm chi phí.

2. Thân thiện với môi trường

Kentom luôn là một trong những thương hiệu đi đầu trong phong trào bảo vệ môi trường nên trong quá trình sản xuất. Quạt tích điện Kentom luôn được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo không thải ra hóa chất hay khí thải gây ô nhiễm ra môi trường. Hơn nữa, quạt sạc Kentom được làm từ nhựa cao cấp, không chứa các thành phần độc hại, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng khi tiếp xúc và sử dụng.

3. Giá tốt

Chắc hẳn bạn đang lo lắng rằng với nhiều tính năng vượt trội mà quạt sạc Kentom mang lại thì giá thành của quạt có cao lắm không? Nhưng bạn đừng lo lắng, mặc dù quạt có chất lượng cực cao nhưng giá thành lại có phần ngang bằng với các loại quạt truyền thống khác. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một số tiền nhất định là đã có thể sử dụng một chiếc quạt tích điện Kentom chất lượng. Giá thành hợp lý mà quạt còn được chính sách bảo hành của Kentom. Khi mua quạt sạc Kentom tại bất kỳ nhà phân phối nào, khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành hợp lý với thời gian 12 tháng.

Ứng dụng của quạt tích điện Kentom trong đời sống

Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà quạt sạc Kentom được vô số khách hàng tin tưởng và sử dụng rộng rãi. Quạt được ứng dụng ở nhiều nơi tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng: dùng khi hoạt động ngoài trời, trong môi trường thiếu điện, nhà xưởng,…

quạt tích điện Kentom
Quạt sạc điện Kentom có thể sử dụng ở mọi điều kiện thời gian

Và sau quá trình sử dụng, quạt tích điện Kentom cũng nhận được nhiều lời khen từ vô số người tiêu dùng. Đó là động lực to lớn để Kentom mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hơn.

Hướng dẫn sử dụng quạt sạc điện Kentom đúng cách

Để quạt tích điện Kentom hoạt động bền bỉ và tuổi thọ cao hơn, người tiêu dùng nên trang bị cho mình những thông tin sau để sử dụng quạt đúng cách:

quạt tích điện Kentom
Cách sử dụng quạt sạc điện Kentom đúng cách đảm bảo tuổi thọ

1. Hạn chế sử dụng quạt khi đang sạc

Đây là sai lầm mà người tiêu dùng nào cũng mắc phải, giống như các thiết bị điện khác chúng ta không nên vừa sử dụng vừa sạc pin. Nếu chúng ta sử dụng quạt trong thời gian này thì ngay lập tức lượng điện vừa tích tụ trong ắc quy sẽ bị tiêu hao hết làm giảm tuổi thọ của ắc quy. Nhà sản xuất cũng đã khuyến cáo lỗi này cho khách hàng khi mua quạt sạc Kentom nên trong quá trình sử dụng quý khách hàng lưu ý.

2. Vệ sinh quạt thường xuyên

Để quạt tích điện Kentom hoạt động ổn định và giữ được độ bền thì việc vệ sinh thường xuyên là một trong những lưu ý quan trọng đối với người tiêu dùng khi sử dụng quạt. Chúng ta nên vệ sinh quạt thường xuyên để tránh bụi bám ảnh hưởng xấu đến tính năng của quạt.

3. Không sạc quá lâu

Đây cũng là một lưu ý mà người tiêu dùng nên tránh, khi pin đầy mà chúng ta cứ cắm sạc lâu thì tuổi thọ của pin sẽ bị ảnh hưởng theo thời gian. Chính vì thế chúng ta nên rút sạc sau khi quạt thông báo đã đầy pin.

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn cũng đã biết rõ về những ưu điểm mà quạt tích điện Kentom mang lại rồi phải không? Vậy tại sao bạn không truy cập vào Websoanh để so sánh giá cũng như tìm ra địa chỉ cung cấp những sản phẩm quạt tích điện đến từ thương hiệu Kentom.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!