Quạt trần Kaiyo Hiro OAK có gì mà lại thu hút đến vậy?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một dòng quạt trần tích hợp 2 tính năng vừa làm sáng vừa làm mát thì quạt trần Kaiyo Hiro OAK đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Quạt trần Kaiyo Hiro OAK tích hợp động cơ DC, 5 cánh nhựa, thiết kế tinh tế, phiên bản màu cánh gián siêu đẹp phù hợp với mọi không gian phòng. Đây là loại quạt siêu mát với lưu lượng gió lên đến 16.300CFM, là một trong những loại quạt trần mát nhất trên thị trường hiện nay. Được cung cấp bởi động cơ DC bền bỉ với tuổi thọ trung bình lên đến 15 năm.

Quạt trần Kaiyo Hiro OAK vớ thiết kế 5 cánh

Với 5 cánh quạt được làm từ nhựa ABS đã qua xử lý chống mối mọt và được sơn chống thấm hơi nước giúp cánh bền bỉ, không bị cong vênh theo thời gian. Quạt có 2 màu cánh để bạn lựa chọn tùy theo không gian nội thất nhà mình. Quạt có lưu lượng gió tối đa 16.300 CFM siêu mát, vận hành êm ái không gây tiếng ồn.

Quạt trần Kaiyo Hiro OAK
Quạt trần Kaiyo Hiro OAK được thiết kế với 2 gam màu trắng và màu nâu của gỗ

Quạt được trang bị đèn với 3 chế độ màu

Quạt được trang bị 3 chao, lắp được 3 bóng E27. Với 3 chế độ màu cho bạn lựa chọn: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Giúp chiếu sáng và tạo không gian ấm cúng hay sang trọng tùy theo sở thích của bạn

Động cơ DC tiết kiệm điện

Thân quạt trần được làm bằng thép không gỉ, bên ngoài được phủ một lớp sơn có tác dụng ngăn hơi nước và bụi bẩn. Bên trong là khối động cơ mạnh mẽ với tốc độ quay lên đến 230 vòng/phút chỉ có công suất tối đa là 50W. Sử dụng công nghệ tiết kiệm năng lượng DC có thể sử dụng quạt trong khoảng thời gian gần 20 tiếng mới tiêu tốn một lượng điện năng.

Quạt trần Kaiyo Hiro OAK
Kaiyo Hiro OAK sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng tối ưu

Thiết kế của quạt trần Kaiyo Hiro OAK

Quạt trần Kaiyo Hiro OAK với thiết kế đơn giản, phong cách hiện đại, kết hợp giữa đèn và quạt trần.  Quạt nặng 7,9kg. treo trên một giá đỡ đặc biệt. Có thể treo trên trần nhà với độ nghiêng lên đến 20 độ C.

Kaiyo Hiro OAK phù hợp với căn phòng như thế nào?

Quạt có đường kính 1,42m. Chiều cao 34,5cm phù hợp với phòng có chiều cao từ 2,7m trở lên. Tùy theo chiều cao của căn phòng mà bạn có thể chọn lắp đặt tay cầm ngắn hay dài.

Điều khiển từ xa tiện lợi

Với việc trang bị điều khiển từ xa sẽ giúp người tiêu dùng tiện dụng hơn trong quá trình điều chỉnh:

Quạt trần Kaiyo Hiro OAK
Quạt trần còn tích hợp điều khiển từ xa tiện lợi
  • Thay đổi chế độ gió: bạn có thể tăng giảm cấp độ gió từ 1 đến 6
  • Đổi màu đèn: nhấn nút có biểu tượng bóng đèn, để thay đổi chế độ đèn, mỗi lần bật/tắt sẽ đổi màu đèn.
  • Gió tự nhiên: nhấn nút có biểu tượng sóng, để bật chế độ gió tự nhiên
  • Đảo chiều: nhấn nút có biểu tượng 2 mũi tên, để đổi chiều quay của quạt
  • Hẹn giờ: bấm biểu tượng đồng hồ, để hẹn giờ tắt quạt, có 3 mức: 1h, 3h, 6h.

Giá quạt trần Kaiyo Hiro OAK có đắt không?

Hiện tại quạt trần Hiro OAK đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 8.930.000 VNĐ. Tuỳ thuộc vào từng cơ sở cung cấp cũng như chính sách mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung thị trường nên bạn có thể cân nhắc về tài chính trước khi lựa chọn. 

Vớ những thông tin mà Websosanh chia sẻ trên đây bạn có thể thấy rằng quạt trần Kaiyo Hiro OAK được đánh giá là tiền nào của nấy. Do đó nếu sẵn sàng đầu tư cũng như hài lòng về mức giá thì quạt trần Hiro OAK hoàn toàn là lựa chọn lý tưởng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị. Và đừng quên truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chính hãng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!