Quạt tích điện Sunhouse có thật sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua dòng quạt tích điện Sunhouse cho mùa hè này? Nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có thật sự tốt không? Hãy để Websosanh bật mí trong nội dung sau.

Quạt điện là đồ điện gia dụng không thể thiếu trong những ngày nắng nóng cũng như tình trạng mất điện đang diễn ra ngày càng phổ biến hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều loại quạt điện đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Trong đó, quạt tích điện Sunhouse đang được rất nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn. Vậy hãy cùng Websosanh tìm hiểu xem quạt sạc điện Sunhouse có tốt không qua nội dung bài viết sau đây.

Tìm hiểu về thương hiệu quạt sạc Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam liên doanh với siêu thị Hàn Quốc, được xây dựng từ năm 2000. Thương hiệu này chuyên cung cấp và cung cấp các mặt hàng gia dụng, dụng cụ nhà bếp, điện máy,… Sản phẩm của Sunhouse luôn được cải tiến, đổi mới để yêu thương với phương châm tận tâm vì sự tiện nghi, hạnh phúc và vô tư cho mọi mái ấm gia đình.

Quạt tích điện Sunhouse
Sunhouse là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc

Hiện nay, thương hiệu Sunhouse đang phổ biến các mặt hàng gia dụng. Đặc biệt trong đó, quạt tích điện Sunhouse là sản phẩm được đông đảo người dùng Việt Nam đánh giá cao và ưa chuộng.

Nên hay không nên sử dụng quạt tích điện Sunhouse không?

Có nên mua quạt tích điện Sunhouse không? Đó là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra hiện nay. Kể từ khi ra mắt, quạt sạc Sunhouse đã được sử dụng phổ biến và rộng rãi trên thị trường. Những tính năng nổi bật mà chiếc quạt này mang lại bao gồm:

Quạt tích điện Sunhouse
Đánh giá chất lượng của quạt tích điện Sunhouse

1. Về thiết kế

Quạt tích điện Sunhouse có kiểu dáng hiện đại, ngoại hình nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển đến bất cứ nơi nào bạn thích để sử dụng cho toàn bộ không gian. Quạt sạc Sunhouse được thiết kế giấu dây sạc gọn gàng, tiện lợi, không tốn diện tích và không gây rối, lộn xộn.

2. Hoạt động lâu dài không cần nguồn điện trực tiếp

Pin quạt sạc Sunhouse có lưu lượng lớn, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không cần nguồn điện trực tiếp. Vì vậy, đây là giải pháp thông minh cho người tiêu dùng trong điều kiện mùa hè nắng nóng và thường xuyên xảy ra tình trạng mất điện, quá tải điện.

3. Tính năng hiện đại, đa dạng

Quạt sạc Sunhouse được trang bị hàng loạt tính năng hữu ích như đèn báo khi sạc đầy giúp bảo vệ quá trình sạc tối ưu, tiết kiệm năng lượng khi sử dụng, chống quá tải,… Qua đó, giúp sản phẩm có độ dẻo dai cao vượt trội với thời gian và đảm bảo an toàn , chống cháy nổ.

4. Khả năng làm mát tốt

Các sản phẩm quạt sạc Sunhouse hiện nay có tốc độ quay khoảng 870 – 1000r/m. Với tốc độ này, sản phẩm sở hữu khả năng làm mát ở không gian rộng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

5. Sử dụng được cả nguồn AC và DC

Khác với nhiều loại quạt sạc giá tốt trên thị trường, quạt sạc Sunhouse sử dụng được cả điện DC (điện một chiều) và điện AC (xoay chiều) tiện lợi. Qua đó giúp vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối vừa tiết kiệm điện tối ưu, người tiêu dùng có thể tìm được loại điện khi sạc phù hợp với điều kiện của mình. Mặt khác, giá thành của quạt tích điện Sunhouse tuy mang nhiều tính năng vượt trội nhưng vẫn ở mức bình dân, khá phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số người dùng.

Cách sạc quạt tích điện Sunhouse đúng cách

Để đảm bảo an toàn và phát huy công dụng hiệu quả nhất, bạn tham khảo cách sạc quạt Sunhouse như sau:

Quạt tích điện Sunhouse
Hướng dẫn cách sạc quạt Sunhouse đúng cách đảm bảo an toàn
  • Khi mới mua về, cần tắt hết các chức năng của quạt và sạc điện trong khoảng 15-24 giờ để đảm bảo sạc đầy.
  • Tuyệt đối không sạc lâu quá 30 phút, khi thấy báo sạc đầy phải rút ra ngay để bảo vệ pin không bị chai và hạn chế cháy nổ.
  • Không đặt quạt gần các vật liệu dễ cháy, nổ. Khi sạc, không nên sử dụng quạt. Sau khi sạc, hãy rút phích cắm trước khi sử dụng.
  • Vào mùa đông hoặc không sử dụng quạt, bạn có thể tháo pin hoặc dán lại các điểm tiếp xúc để giảm hao phí điện năng.
  • Muốn cắm quạt chạy điện thì phải tháo pin ra hoặc lấy băng dính 4 đầu dán 2 viên pin của quạt.

Bài viết trên là những thông tin chia sẻ về quạt tích điện Sunhouse có tốt không? Hy vọng thông qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn và lựa chọn được một chiếc quạt điện phù hợp với nhu cầu của gia đình mình

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!