Quạt trần có điều khiển KDK V60WK có gì thật sự tốt như quảng cáo?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần có điều khiển KDK V60WK với thiết kế sang trọng với màu xám trang nhã giúp tôn lên vẻ đẹp cho căn phòng, đặc biệt phù hợp với những căn phòng yêu cầu tính thẩm mỹ cao.

Quạt trần có điều khiển KDK V60WK là sản phẩm cao cấp của KDK sản xuất tại Malaysia.  Quạt có điều khiển từ xa tiện lợi, có 7 cấp độ gió để lựa chọn, có hẹn giờ chạy từ 1 đến 8 tiếng, cảm biến thay đổi tốc độ gió theo ý muốn. Để giúp bạn có thể đánh giá chi tiết về dòng quạt trần này vui lòng cùng Websosanh tham khảo nội dung sau đây.  

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Quạt trần KDK V60WK được thiết kế dựa vào phong cách Châu Âu với hình thức bắt mắt, sang trọng và quý phái. Các cánh quạt được thiết kế dạng 3D vô cùng sống động và tôn lên vẻ đẹp độc đáo cho căn phòng.

Thiết kế quạt trần có điều khiển KDK V60WK vô cùng bắt mắt
Thiết kế quạt trần có điều khiển KDK V60WK vô cùng bắt mắt

Cảm biến nhiệt tiết kiệm điện năng

Quạt trần có điều khiển KDK V60WK với chức năng đặc biệt, có thể tự động thay đổi tốc độ tùy theo nhiệt độ phòng. Giúp tạo ra lượng gió vừa đủ để làm mát trong các điều kiện thời tiết khác nhau mà không cần điều chỉnh, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Chạy êm, bền, làm mát hiệu quả

Quạt trần 5 cánh KDK V60WK được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, với động cơ bền bỉ, sải cánh 150cm, chiều dài ti 40cm, có tới 5 cánh quạt làm bằng nhựa PP và sợi thủy tinh cao cấp. Thiết kế 3D tạo luồng gió mạnh và êm, không gây tiếng ồn khi hoạt động.

Quạt trần cho làn gió tỏa đều, rộng và dịu nhẹ cho bạn cảm giác như đang tận hưởng làn gió tự nhiên. Không gây cảm giác mệt mỏi, khó chịu như sử dụng một số thiết bị làm mát khác.

Đa dạng tốc độ gió 

Với 7 cấp độ gió khác nhau, bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhiệt độ, điều kiện thời tiết, không gian phòng khác nhau. Ngoài ra, quạt trần có điều khiển KDK V60WK còn có chế độ gió tự nhiên tạo cảm giác tận hưởng làn gió tự nhiên không khô mà nhẹ nhàng, mát mẻ một cách thoải mái và dễ chịu nhất.

Thiết kế quạt trần có điều khiển KDK V60WK vô cùng bắt mắt
KDK V60WK có tới 7 cấp độ gió khác nhau

Tiết kiệm và an toàn

Sản phẩm quạt KDK đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng AAA của Châu Âu đề ra. Với các chế độ gió đặc biệt và mức điều chỉnh tốc độ quạt lớn, bạn luôn có được sự lựa chọn tốt nhất cho từng điều kiện thời tiết. Chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rất lớn về khả năng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng quạt.

Ngoài ra, các sản phẩm quạt trần KDK đều được tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn:

  • Cầu chì quá nhiệt: Bảo vệ quạt chống chập điện, cháy nổ. Đồng thời, khi động cơ quạt hoạt động quá tải, cầu chì này sẽ tự động ngắt điện.
  • Cầu chì quá dòng: Nhiệm vụ chính của cầu chì thứ hai này là chống rò rỉ điện và dòng điện bất thường. Khi có hiện tượng bất thường như rò rỉ điện, sụt áp, điện áp quá cao cầu chì sẽ tự ngắt
  • Công tắc ngắt an toàn: Có tác dụng ngắt điện khi phát hiện bu lông bị mòn nguy hiểm.
  • Đai an toàn: Để đảm bảo cánh quạt và động cơ quạt không bao giờ bị rơi xuống sàn hay rung lắc.

Sử dụng đơn giản và tiện lợi với điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ

Tất cả các tính năng của quạt trần có điều khiển KDK V60WK đều có thể dễ dàng lựa chọn và thay đổi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Có chức năng hẹn giờ chạy từ 1-8 tiếng theo ý muốn giúp tiết kiệm điện năng khi không có nhu cầu sử dụng.

Thiết kế quạt trần có điều khiển KDK V60WK vô cùng bắt mắt
Chế độ hẹn giờ được trang bị trên KDK V60WK giúp bạn giảm thiểu điện năng tiêu thụ

Tất cả những tính năng trên có thể thấy rằng đây là dòng quạt trần đáng để đầu tư cho cả gia đình. Tuy nhiên giá thành khá cao hơn 6 triệu đồng nên bạn cần cân nhắc trước khi lựa chọn. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!