Đánh giá ưu và nhược điểm của quạt tích điện Suntek KM-F1066

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những ngày nắng nóng, điện lưới trong nhà lại bị mất sẽ khiến các thành viên trong gia đình khó chịu, mọi thứ đảo lộn,… Việc sở hữu bộ sản phẩm quạt tích điện Suntek KM-F1066 sẽ giúp bạn giải quyết phần nào vấn đề đó.

Quạt tích điện Suntek KM-F1066 là dòng quạt sử dụng năng lượng mặt trời của thương hiệu Suntek đến từ Việt Nam, ra mắt vào năm 2017 và đứng vững trên thị trường cho đến nay dường như vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Với sự kết hợp của 2 tính năng: quạt mát và đèn LED siêu sáng cùng dung lượng pin khỏe có thể sử dụng liên tục 6 tiếng. Đi kèm với quạt tích hợp đèn điện là tấm pin năng lượng mặt trời vô cùng tiện lợi với mức pin dự phòng lên đến 4000 mAh.

Ưu điểm của quạt tích điện Suntek KM-F1066

Quạt sạc năng lượng mặt trời tích hợp đèn ngủ Suntek KM-F1066 kiêm pin dự phòng được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc trang nhã bắt mắt và tiện dụng nên rất được ưa chuộng. Chiếc quạt này bạn có thể gấp gọn sử dụng như một chiếc quạt treo tường hoặc nghiêng với nhiều góc độ để phục vụ người dùng.

quạt tích điện Suntek KM-F1066
Quạt tích điện Suntek KM-F1066 thiết kế tính năng 2 trong 1 vừa làm mát vừa làm sáng tiện lợi

Ngoài ra, quạt làm mát có 2 cấp độ khác nhau, mang đến luồng gió phù hợp cho từng hoàn cảnh, giúp bầu không khí mát mẻ tự nhiên, êm dịu. Và đặc biệt không ảnh hưởng đến hệ hô hấp của người dùng nói chung và trẻ em nói riêng.

Ngoài tính năng làm mát, chiếc quạt năng lượng mặt trời này còn được tích hợp bóng đèn LED với ánh sáng trắng siêu sáng có thể thắp sáng ban đêm hoặc dùng làm đèn ngủ. Thời gian chiếu sáng liên tục 6 tiếng khiến người dùng không phải bất tiện trong việc thường xuyên sạc pin cho quạt.

quạt tích điện Suntek KM-F1066
Quạt sạc điện năng lượng Suntek KM-F1066 có thể sử dụng như chiếc đèn ngủ thông thường

Khi mua quạt tích điện Suntek KM-F1066, bạn còn được tặng tấm pin năng lượng mặt trời dùng để thu ánh sáng tự nhiên thành điện năng tiêu thụ. Do đó, trong quá trình sử dụng, việc sạc pin cho quạt là vô cùng dễ dàng. Bạn có thể kết nối bộ sạc với nguồn pin năng lượng mặt trời hoặc nguồn điện từ lưới điện dân dụng quy định. Với viên pin dự phòng lên đến 4000 mAh, bạn sẽ rất tiện lợi khi mang quạt đi bất cứ đâu và sử dụng trong thời gian dài.

Ngoài chức năng làm mát và chiếu sáng, trên thân quạt còn có các cổng cắm USB làm nguồn điện để bạn có thể sạc điện thoại bất cứ khi nào cần.

Nhược điểm của quạt năng lượng mặt trời Suntek KM-F1066

Với công suất 6W của quạt và diện tích làm mát không quá lớn thì việc sử dụng quạt cho không gian rộng là điều khá choáng ngợp với chiếc quạt sạc tích hợp đèn LED Suntek KM-F1066 này. Do đó, nếu cần cân nhắc kỹ giữa hiệu suất của quạt với diện tích không gian của bạn.

quạt tích điện Suntek KM-F1066
Quạt Suntek KM-F1066 có công suất thấp nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn

Quạt sạc năng lượng mặt trời tích hợp đèn ngủ Suntek KM-F0166 là sản phẩm có chức năng khá tiện dụng, vừa mang lại không khí mát mẻ, tự nhiên vừa có thể sử dụng làm đèn ngủ ở bất kỳ không gian và hoàn cảnh nào, nhất là khi gia đình mất điện.

Kết luận

Từ những đánh giá chi tiết về ưu và nhược điểm kể trên có thể thấy rằng quạt tích điện Suntek KM-F1066 chính là sự đầu tư thông minh cho bạn trong mùa hè này. Đặc biệt giá thành của chiếc quạt này chỉ từ 185.000 VND. Đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

Vậy không còn lý do gì mà bạn không nhanh tay truy cập vào Websosanh để so sánh giá cũng như tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chính hãng với mức giá ưu đãi nhất nhé. Tại đây còn cung cấp cho bạn nhiều mẫu quạt tích điện khác để bạn có thể tham khảo. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!