Quạt tích điện Unie UE-880 có gì chất lượng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Unie UE-880 có thể sử dụng vào những lúc mất điện nhờ tính năng tích điện. Hứa hẹn đây là dòng sản phẩm đáng để cân nhắc đầu tư cho gia đình mình.

Quạt tích điện Unie UE-880 là sản phẩm quạt sàn đa năng, chất lượng cao mới nhất của thương hiệu Unie. Sản phẩm được thiết kế để sử dụng trong học tập, làm việc, sinh hoạt hay du lịch,… Vậy Unie UE-880 có gì mà lại được nhiều người đánh giá cao như vậy? Hãy để Websosanh bật mí ngay trong nội dung bài viết sau đây nhé!

Chất lượng của quạt tích điện Unie UE-880 như thế nào?

Quạt tích điện Unie UE-880 đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4, chống thấm nước ở mọi vị trí. Điều này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và độ bền của thiết bị. UE-880 sử dụng pin sạc Lithium có độ bền và tuổi thọ cao, có thể tháo rời để sạc tiện lợi ở bất cứ đâu. Thời gian sạc chỉ vỏn vẹn có 2,5 giờ. Dung lượng pin của quạt tích điện siêu khủng: 18000mAh. Bạn có thể sử dụng trong trường hợp mất điện lâu. Và đặc biệt hơn nữa thời gian hoạt động liên tục có thể kéo dài từ 3,5h đến 20h tùy vào tốc độ gió bạn chọn.

Quạt tích điện Unie UE-880
Quạt tích điện Unie UE-880 có khả năng hoạt động xuyên suốt đến 20 giờ

Bên cạnh đó Unie UE-880 có đường kính cánh quạt lớn lên đến 40 cm giúp thiết bị tỏa lượng gió mạnh làm mát không gian rộng. Lồng quạt dày tới 2mm chắc chắn an toàn cho người sử dụng đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị động cơ có công suất lên đến 26W. Giúp mang đến luồng gió mạnh mẽ, tạo sự khác biệt rõ rệt so với các loại quạt sạc khác hiện có trên thị trường. Tốc độ gió mạnh giúp quạt có khả năng làm mát trong không gian rộng vô cùng tiện lợi. Và hơn nữa có thể sử dụng trong lúc mất điện nên bạn hoàn toàn có thể tận hưởng được nguồn gió trong lành.

Cách sử dụng quạt không dùng pin chúng ta sử dụng bộ chuyển đổi để kết nối với nguồn điện. Kết nối bộ chuyển đổi với đầu vào DC trên động cơ. Lúc này, đèn báo màu xanh trên mô tơ sẽ sáng báo hiệu người dùng có thể bật quạt bằng các núm xoay tiện lợi để chọn tốc độ gió phù hợp.

Quạt tích điện Unie UE-880
Sử dụng nút vặn phía sau quạt dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió theo ý muốn.

Ngoài chức năng tích điện thông minh. Unie UE-880 còn có cổng sạc đầu ra USB giúp bạn sạc điện thoại dễ dàng ở bất cứ đâu vô cùng tiện lợi.

Giá bán quạt tích điện Unie UE-880 có tốt không?

Hiện nay dòng quạt tích điện Unie UE-880 được bày bán trên thị trường với giá 2.249.000 VNĐ. Nhìn chung với mức giá này từ công suất, kích thước so với các loại quạt thông thường khá cao. Nhưng điểm đặc biệt mà dòng quạt này mang lại đó chính là sự tiện lợi. Vì bạn có thể sử dụng dòng quạt này ngay những lúc không có điện. Đây chính là tính năng thông minh mà dòng quạt tích điện này mang lại cho người tiêu dùng.

Quạt tích điện Unie UE-880
Giá quạt tích điện Unie UE-880 khá cao so với mặt bằng chung

Có nên mua quạt quạt tích điện Unie UE-880?

Unie UE-880 là thương hiệu được sản xuất trong nước. Chính vì vậy từ chất liệu, thiết kế cho đến tính năng đều đảm bảo phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên vì giá thành hơi cao nên rất ích được lựa chọn. Nhưng những gì mà dòng quạt này mang lại hoàn toàn xứng đáng với chất lượng mà nó sở hữu. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu cũng như khả năng tài chính thì Unie UE-880 rất đáng để cân nhắc.

Hy vọng với những đánh giá vừa rồi đã giúp bạn hiểu hơn về dòng quạt tích điện Unie UE-880. Và nếu có nhu cầu sở hữu dòng quạt tiện lợi này đừng quên theo dõi Websosanh nhé. Tại đây sẽ giúp bạn chọn ra được địa chỉ cung cấp chất lượng vớ mức giá ưu đãi nhất thị trường.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!