Ưu điểm vượt trội của quạt tích điện ZMI AF218

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện ZMI AF218 có gì mà lại được nhiều người đánh giá cao như vậy? Hãy để Websosanh bật mí ngay nội dung sau nhé!

Thiết kế mini siêu nhỏ gọn để bàn văn phòng, gia đình,… Cấu tạo tùy chỉnh tốc độ gió vô cấp và đặc biệt tích hợp pin lên đến 18h sử dụng liên tục. Quạt tích điện ZMI AF218 là lựa chọn làm mát tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Quạt sạc mini để bàn ZMI AF218 nhỏ gọn, linh hoạt

Quạt tích điện ZMI AF218 được thiết kế với kích thước chỉ 182 x 136 x 92mm và trọng lượng chỉ 382g nên sẽ không chiếm diện tích bàn. Ngoài ra, người dùng có thể thoải mái sử dụng quạt khi di chuyển như cầm tay hay đặt ở bất cứ đâu để tận hưởng làn gió mát mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, quạt mini còn hỗ trợ sử dụng có dây hoặc không dây giúp người dùng linh hoạt hơn trong mọi hoàn cảnh.

quạt tích điện ZMI AF218
Quạt tích điện ZMI AF218 có thiết kế nhỏ gọn có thể mang đi theo bên mình

Quạt tích điện ZMI AF218 độ ồn thấp, không làm phiền

Việc thiết kế độ ồn khi vận hành của quạt cũng giúp tránh làm phiền người dùng trong quá trình sử dụng để nghỉ ngơi hay làm việc.

Quạt sạc mini để bàn ZMI AF218 điều chỉnh tốc độ gió vô cấp

Quạt để bàn ZMI được tích hợp công tắc xoay điều chỉnh ở mặt trước giúp người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ gió một cách mượt mà theo nhu cầu từ gió nhẹ đến gió mạnh. Đồng thời, quạt sạc còn có thể phối hợp với điều hòa để tăng tốc độ luân chuyển khí lạnh trong phòng, tăng sự thoải mái và tiết kiệm điện hơn.

Quạt sạc mini để bàn ZMI AF218 cấu tạo 7 cánh

Thiết kế 7 cánh lưỡi giúp cắt gió êm ái và nhẹ nhàng. Nắp lồng phía trước của quạt điện mini cũng có thể tháo rời để vệ sinh cực kỳ dễ dàng. Đặc biệt, quạt còn có thể điều chỉnh góc nâng dễ dàng và quạt sẽ chuyển sang chế độ nằm ngang sau khi bạn nhấn nhanh nút xoay công tắc để thay đổi góc làm mát theo nhu cầu sử dụng.

quạt tích điện ZMI AF218
Với thiết kế 7 cánh quạt giúp tạo ra lưu lượng gió êm ái

Quạt sạc điện ZMI AF218 pin 18 tiếng

Quạt sạc mini ZMI được tích hợp viên pin dung lượng cao lên đến 5000mAh. Sau khi được sạc đầy, quạt có thể hoạt động trong 18 giờ ở cài đặt thấp nhất. Đa dạng cổng sạc Type-C để người dùng dễ dàng lựa chọn các phương thức sạc khác nhau như ổ cắm, pin dự phòng,… Đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ gia đình đến văn phòng.

Quạt tích điện ZMI AF218 có mát không?

Quạt sạc mini là một trong những thiết bị làm mát tiện lợi và vô cùng quen thuộc với mọi người dùng hiện nay, đặc biệt là những người thường xuyên ra ngoài, dã ngoại. Tuy công suất của quạt sẽ nhỏ hơn so với các loại quạt đứng thông thường. Tuy nhiên, nhờ phạm vi đặt quạt gần và chủ yếu là bàn làm việc nên khả năng làm mát của quạt rất tốt. Bên cạnh quạt còn được tích hợp pin sạc nên sẽ rất tiện lợi khi bạn cần làn gió mát ở những nơi không có nguồn điện.

quạt tích điện ZMI AF218
Quạt sạc điện ZMI AF218 là sự đầu tư đáng để bạn lựa chọn

Sử dụng động cơ điện nhỏ gọn, kết hợp với hệ thống cánh quạt được thiết kế thông minh giúp điều hòa luồng gió tối ưu. Mang đến cảm giác mát dịu nhẹ nhàng, không gây ngột ngạt và không gây tiếng ồn như các loại quạt đứng, quạt cây cỡ lớn khác.

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể mang quạt tích điện mini đi bất cứ đâu nhờ kích thước nhỏ gọn. Vì vậy, nếu bạn cần một làn gió mát di động có thể mang đi khắp nơi hay cần một làn gió nhẹ trên văn phòng, bàn làm việc tại nhà,… thì quạt tích điện mini là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Với những đánh giá chi tiết ở trên có thể thấy quạt tích điện ZMI AF218 chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!