Quạt trần mini mới hiện đại dành cho căn hộ thấp tầng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thời tiết oi bức thế này thì việc sở hữu một dòng sản phẩm quạt trần mini là điều không thể thiếu.

Vào những ngày thời tiết đang sang thu, việc các bạn thường xuyên bật điều hòa hay thường xuyên sử dụng những loại quạt phun sương, những loại quạt công suất lớn là một trong những điều không cần thiết. Lúc đó, lựa chọn thích hợp nhất cho gia đình bạn chính là một chiếc quạt trần mini để vừa có thể giúp làm mát diện rộng lại vừa giúp hỗ trợ tiết kiệm điện năng.

Bởi thế, trong bài viết hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu tới bạn những dòng sản phẩm quạt trần mini tốt, hiện đang được tin dùng nhất và cũng có tính thẩm mỹ cao cho căn hộ của bạn!

Những dòng quạt trần mini tốt nhất hiện nay

Như đã được đề cập trước đó, dòng sản phẩm quạt trần mini hiện nay đang có khá nhiều dòng mẫu mã, chính vì thế cho nên việc bạn nên tìm mua được một sản phẩm chất lượng sẽ trở nên rất khó khăn. Do đó, ngay sau đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn một trong những dòng quạt trần hiện đang được yêu thích nhất hiện nay.

Dòng quạt trần mini 5 cánh HX60

quạt trần mini
Quạt trần 5 cánh mini

Đây là một trong những dòng quạt trần mini 5 cánh HX60 – là một dòng quạt hiện đang được Hillter thực hiện thiết kế đặc biệt để treo trong màn có đường kính rơi vào khoảng tầm 60cm. Phần cánh quạt của dòng sản phẩm này được sử dụng chất liệu nhựa dẻo đặc biệt vô cùng an toàn, bên cạnh đó còn có tiết diện cánh lớn để có thể mang tới lượng gió đều và mát hơn so với những dòng quạt trần mini khác.

Thiết bị là sự kết hợp giữa hai tông màu Trắng và Xanh Lá, nhờ đó giúp mang lại cảm giác vô cùng tươi mát và bắt mắt. Phần ốp trục của thiết bị còn được tái thiết kế với hình dáng chiếc Vương Miện vô cùng sang trọng. Ngoài ra, dòng sản phẩm  móc treo quạt sẽ được ẩn dưới ốp trục một cách vô cùng tinh tế khi quạt được treo lên để sử dụng.

Giá bán tham khảo: 199.000 VNĐ.

Quạt trần mini 3 cánh HD70

quạt trần mini
Quạt trần ba cánh mini

Sản phẩm quạt trần mini 3 cánh HD70 vẫn sử dụng một tông màu trắng truyền thống như những thế hệ trước của hãng. Nhờ đó, dòng sản phẩm quạt trần này giúp mang lại cho bạn một cảm giác vô cùng mát mẻ cũng như phù hợp với nhiều không gian sử dụng. Phần ốp trục của dòng quạt này còn được tái thiết kế với hình dáng chiếc chiếc vương miện vô cùng hiện đại và cá tính hơn.

Ngoài ra, thiết bị của dòng sản phẩm cũng có thiết kế móc treo và dây điện dư sẽ được ẩn dưới ốp trục, giúp tạo nên sự tinh tế khi quạt được treo lên trần. Dòng sản phẩm quạt trần mini HD70 còn được sử dụng nhựa ABS nguyên sinh chủ yếu, giúp tránh phơi nhiễm chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Động cơ của dòng sản phẩm quạt trần mini 3 cánh HD70 còn được thừa hưởng thiết kế từ những model trước cùng với bộ khởi động 2 lò xo. Kết hợp cùng bộ tạo trớn được đặt trong lòng động cơ, từ đó giúp cho khả năng tản nhiệt tuyệt vời. Thiết bị còn có kế với phần khe tản nhiệt phía bên dưới, dạng xiên với nhiều lỗ thoát giúp làm tăng hiệu quả tản nhiệt cho động cơ của dòng sản phẩm.

Giá bán tham khảo: 219.000 VNĐ.

Quạt trần mini Panasonic F-60MZ2-KMS

quạt trần mini
Quạt hiện đại

Thiết bị quạt trần mini Panasonic F-60MZ2-KMS còn được thiết kế vô cùng tinh tế với màu đen thời trang, vô cùng sang trọng. Quạt trần 3 cánh Panasonic này cùng với chiều dài ti ngắn chỉ khoảng 22.8 cm, cho nên đặc biệt thích hợp cho trần nhà thấp hơn 2m9, đồng thời giúp góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà thêm tươi mới. Hơn nữa, quạt còn được trang bị dây vô cùng an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti quạt một cách an toàn.

Ngoài ra, dòng thiết bị này còn được trang bị thiết bị ngắt tự động khi quạt nóng hoặc khi người dùng quên tắt quạt trong một thời gian dài. Đặc biệt, người dùng còn được đảm bảo đảm bôi trơn vĩnh viễn giúp làm tăng tuổi thọ của quạt và giúp quạt vận hành một cách êm ái.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!