Quạt trần tân cổ điển – Xu hướng nội thất hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần tân cổ điển có gì nổi bật mà lại được nhiều người lựa chọn đến vậy? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

Sự phát triển của công nghệ và nhu cầu trang trí nội thất của con người ngày càng cao khiến quạt trần dần được biết đến nhiều hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm điện năng mà vẫn sang trọng thì đừng vội bỏ qua những mẫu quạt trần tân cổ điển. Trong bài viết này, Websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu những thông tin cơ bản quạt trần có gì nổi bật? Từ đó có thể lựa chọn mẫu quạt phù hợp với nhu cầu và phong cách nội thất của mình nhé!

Khái niệm quạt trần tân cổ điển là gì?

Đúng như tên gọi, dòng sản phẩm quạt trần này được biết đến là thiết bị làm mát gắn trần và mang nét tân cổ điển. Chức năng nổi bật của mẫu quạt trần tân cổ điển không chỉ tạo làn gió mát, tạo sự thông thoáng mà còn góp phần làm đẹp cho không gian.

Quạt trần tân cổ điển
Quạt trần tân cổ điển mang giá trị thẩm mỹ lớn cho không gian

Quạt trần kiểu cổ thường có thiết kế cầu kỳ, màu sắc trầm ấm, thiên về sự cổ kính, hoài niệm. Nhiều loại còn có thiết kế đặc biệt sang trọng, đậm chất hoàng gia quý tộc mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim châu Âu hay Hollywood.

Vì có thiết kế đặc biệt nên sản phẩm thường kén người mua. Bởi sản phẩm mang phong cách riêng cho những không gian cổ kính, bán cổ điển, cổ điển. Do đó những ngôi nhà, biệt thự, khách sạn,… có thiết kế kiến trúc cổ kính sẽ rất ưa chuộng mẫu quạt trần này.

Khám phá chi tiết về mẫu quạt trần thiết kế tân cổ điển

Quạt trần phong cách tân cổ điển là một trong những mẫu quạt nhận được rất nhiều sự ưu ái của gia chủ. Dòng quạt này mang đến cho khách hàng không gian sống ấn tượng. Cấu tạo của quạt bao gồm:

Quạt trần tân cổ điển
Khám phá cấu tạo của quạt trần phong cách tân cổ điển

Bộ phận cánh quạt: Đây là bộ phận quan trọng nhất, được gắn trực tiếp vào động cơ để tạo ra nguồn gió. Chất liệu làm cánh chủ yếu là gỗ, kim loại hoặc nhựa có độ bền cao. Tùy theo nhu cầu sử dụng và kiểu dáng thiết kế mà số lượng cánh quạt của mỗi loại quạt khác nhau. Thông thường một chiếc quạt sẽ có từ 3 đến 5 cánh quạt.

  • Động cơ: Bộ phận chịu trách nhiệm tạo động lực cho quạt trần hoạt động. Động cơ của quạt trần tân cổ điển thường có kích thước lớn hơn quạt trần thông thường. Ngoài ra, bộ phận này còn được trang bị hệ thống bảo vệ, tránh tình trạng quá tải, quá nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Hệ thống treo: Bộ phận này được thiết kế đơn giản giúp quạt trần phong cách tân cổ điển được treo chắc chắn và hoạt động ổn định trên trần nhà.
  • Bộ điều khiển: là bộ phận giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ. Giờ đây, bộ điều khiển đã được tích hợp trên thân quạt giúp người dùng có thể tận hưởng sự thoải mái và tiện lợi.
  • Thân quạt: Thân quạt có chức năng giữ và quay các cánh quạt, là bộ phận quan trọng tạo nên kiểu dáng của quạt. Chất liệu thân máy chủ yếu là kim loại nguyên khối, có độ bền cao và khả năng chống trầy xước tốt. Thân quạt được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với những đường nét hoa văn độc đáo, tạo nên vẻ đẹp sang trọng.

Tại sao quạt trần tân cổ điển lại được ưa chuộng đến vậy?

Quạt trần phong cách tân cổ điển không phải tự nhiên mà nhận được rất nhiều sự yêu thích. Tất cả là nhờ sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế cổ điển pha lẫn công nghệ hiện đại đã tạo nên một sản phẩm đẹp mắt và tiện dụng. Thân và cánh quạt được làm bằng vật liệu tốt nhất và chắc chắn nhất, có khả năng chống va đập cao. Các họa tiết trang trí được chạm khắc vô cùng tinh xảo làm nổi bật phong cách tân cổ điển sang trọng.

Quạt trần tân cổ điển
Đây là dòng quạt trần kết hợp tinh tế giữa thiết kế cổ điển pha lẫn công nghệ hiện đại

Ngoài ra, quạt còn được trang bị bộ điều khiển thông minh, cho phép người dùng thay đổi tốc độ và hướng quay theo ý muốn. Ngoài ra, quạt trần cổ còn gây ấn tượng với tính năng chống rung, chống ồn giúp quạt vận hành ổn định, mang đến sự êm ái, dễ chịu.

Dòng quạt này hiện nay đang xuất hiện ở rất nhiều không gian. Bạn có thể trang bị quạt cho phòng khách đến phòng ngủ. Hơn nữa, các khách sạn, resort, nhà hàng cũng rất ưa chuộng mẫu quạt này.

Với những ưu điểm trên, đây là dòng quạt trần mà bạn không nên bỏ qua. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay theo dõi Websosanh để tìm kiếm cho mình một đơn vị cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!