Quạt treo tường Asia có remote loại nào tốt nên mua để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn quạt treo tường Asia có remote nào để gia đình mình sử dụng trong mùa hè này, vậy thì có thể tham khảo một số model dưới đây nhé.

Xã hội ngày một phát triển, đời sống vật chất cũng tăng theo. Điều đó đồng nghĩa với việc nhu cầu sống của con người cũng ngày một cao hơn. Chạy theo cuộc đua đáp ứng nhu cầu của con người, các sản phẩm phải đòi hỏi ngày một chất lượng hơn, thiết kế đẹp mắt hơn, thông minh hơn. Quạt treo tường cũng vậy. Nếu không được cải tiến từng ngày thì sẽ bị đánh bật khỏi thị trường và phải nhường vị trí cho những sản phẩm tối ưu hơn. Vì thế quạt treo tường điều khiển từ xa ra đời để đánh dấu sự cải tiến quan trọng trong thị trường quạt treo tường. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một thương hiệu quạt máy treo tường điều khiển từ xa khá nổi tiếng hiện nay – quạt treo tường Asia có remote.

Quạt treo tường Asia có remote L16019
Quạt treo tường Asia có remote L16019

Đôi nét về thương hiệu quạt Asia

Asia là thương hiệu tạo được nhiều tiếng vang bởi chất lượng, sự uy tín cũng như độ an toàn của sản phẩm mang lại cho người tiêu dùng. Khẩu hiệu mà Asia luôn hướng đến đó là :” chất lượng sản phẩm là mục tiêu sống còn của doanh nghiệp”.

Hình thành từ một cơ sở nhỏ lẻ vào những năm 90, hơn 20 năm nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, công ty đã từng bước hoàn thiện những cơ cấu sản xuất cũng như xây dựng gần như hoàn chỉnh mạng lưới phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng đó, Asia đã được người tiêu dùng bình chọn là: “Nhà sản xuất thương hiệu quạt điện hàng đầu Việt Nam.”

Một số sản phẩm quạt treo tường Asia có remote nổi bật

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn quạt treo tường Asia có remote nào để gia đình mình sử dụng trong mùa hè này, vậy thì có thể tham khảo một số model dưới đây nhé.

1. Quạt treo tường Asia có remote L16022 

Quạt treo tường Asia có remote L16022 là một trong những sản phẩm quạt điều khiển từ xa nổi trội nhà Asia. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, màu sắc trang nhã, quạt Asia vina L16022 phù hợp với mọi không gian sử dụng: từ phòng khách, nhà hàng, trường học hay thậm chí là khách sạn. Một điểm cộng của sản phẩm phải kể đến đó chính là thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Vì thế mà quạt treo tường Asiavina L16022 có thể chịu được lực quay lớn mà không bị hỏng. Phần lồng quạt được thiết kế hết sức cẩn thận và chắc chắn với nan quạt có khe hở nhỏ. Do đó có thể giúp đảm bảo an toàn tối đa mỗi khi quạt vận hành cũng như dễ dàng hơn khi vệ sinh quạt.

Quạt treo tường Asia có remote L16022
Quạt treo tường Asia có remote L16022

Quạt treo tường Asia vina L16022 có điều khiển hoạt động với công suất 55w, vận hành êm ái và ổn định. Trong quá trình hoạt động, quạt máy ít tạo ra tiếng ồn nên rất yên tĩnh và không làm phiền đến công việc hay giấc ngủ của bạn. Chưa hết, quạt treo Asia vina L16022  còn có khả năng quay góc rộng mang đến người dùng luồng gió mát dễ chịu.

Quạt còn có 3 tốc độ gió yếu, vừa, mạnh giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh theo sở thích. Với chiếc remote điều khiển từ xa, bạn có thể ngồi một chỗ và điều chỉnh hướng gió cũng như tốc độ gió theo mong muốn mà không cần phải rời khỏi chỗ ngồi.

Hiện nay, sản phẩm được bày bán với giá 1.050.000 đồng.

2. Quạt treo tường Asia có remote L16019 

Một sản phẩm quạt treo tường có remote tiếp theo mà chúng tôi muốn review đó chính là Quạt treo tường Asia vina – L16019. Với thiết kế hiện đại và tinh tế Asia vina – L16019 không hề kém cạnh khi đặt lên bàn cân cùng với sản phẩm Asia vina L16022. 

Chiếc quạt này nhỏ gọn và chắc chắn, có thể lắp đặt ở nhiều vị trí, không gian khác nhau mà không tốn quá nhiều diện tích không gian. Với slogan là  đem chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Asia luôn mang đến những chiếc quạt với những chất liệu cao cấp nhất, bền bỉ nhất cho người sử dụng. Cánh quạt treo tường này có đường kính 40cm giúp phân bố luồng gió một cách hiệu quả. Nhờ vậy mà có thể nhanh chóng mang đến không gian thoáng mát cho người dùng.

Thiết bị hoạt động với công suất 55W, bền bỉ, không gây nhiều tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt người tiêu dùng. Với công suất vừa phải, Asia vina L16019 có thể tiết kiệm được tối đa điện năng sử dụng. 3 chế độ gió, chế độ hẹn giờ thông minh cùng với chiếc điều khiển từ xa sẽ khiến bạn không thể bỏ qua sản phẩm này.

Asia vina L16019 hiện được bày bán trên thị trường với giá thành khoảng 600.000 đồng.

3. Quạt treo tường Asia có remote L16006 

Với chức năng là tạo ra làn gió thiên nhiên, sản phẩm quạt treo tường có remote Asia vina L16006 hứa hẹn đem lại làn gió mát, trong lành và sạch khuẩn cho cả gia đình bạn. Đồng thời, chiếc remote sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn, giúp bạn có thể  chủ động khi điều chỉnh tốc độ quạt mà không phải di chuyển nhiều.

Quạt treo tường Asia có remote L16006
Quạt treo tường Asia có remote L16006

Thiết kế treo tường giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ. Vì thế, Asia vina L16006 có thể đem đến cảm giác an toàn và vừa tiết kiệm được nhiều diện tích, điều mà nhiều chiếc quạt khác không thể làm được.

Tốc độ quay của máy quạt này lên đến 1200 vòng mỗi phút nên có thể tản gió liên tục, tạo cảm giác mát mẻ cho người sử dụng. Động cơ của Asia vina L16006 hoạt động mạnh mẽ với công suất 55w, sản phẩm có khả năng làm mát tối ưu, xua tan đi cái nắng oi bức của mùa hè chói chang.

Quạt treo tường Asia có remote L16006 hiện có giá khoảng 700.000Đ

Với những chia sẻ trên, còn ngần ngại gì mà không rinh ngay một chiếc quạt treo tường Asia có remote đầy tiện lợi nữa. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!