Top 5 quạt treo tường Asia được nhiều người lựa chọn nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp thiệu cho các bạn top 5 quạt treo tường Asia được nhiều người dùng lựa chọn nhất trong mùa hè này nhé.

Quạt treo tường Asia là một trong những dòng quạt treo tường được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi nhiều tính năng nổi trội của nó. Tuy nhiên, quạt treo tường Asia có quá nhiều model nên người dùng vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nào tốt. Bạn đừng quá lo lắng nhé!!!

1. Quạt treo tường Asia L16009

Asia L16009 sử dụng động cơ bạc thau hoạt động êm ái và không tạo ra tiếng ồn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Quạt được trang bị dây giật tiện dụng với mỗi lần giật sẽ tương ứng với 1 số nên người dùng có thể điều chỉnh phù hợp theo nhu cầu sử dụng. 

Quạt treo tường Asia L16009
Quạt treo tường Asia L16009

Quạt treo tường Asia L16009 có thiết kế với 3 cánh nhựa có đường kính 40cm giúp tạo gió nhanh, mạnh và không bị cản gió, không gây ra tiếng ồn. Lồng quạt được thiết kế đan khít với nhau, chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử. Đặc biệt, các bạn có thể tháo rời lồng quạt và cánh quạt để dễ dàng vệ sinh. 

2. Quạt treo tường Asia L16018-TV0

Quạt được thiết kế với màu sắc trang nhã phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, sảnh khách sạn, trường học, bệnh viện… Asia L16018-TV0 điều khiển bằng nút vặn đơn giản hoặc dây giật hỗ trợ khi quạt được treo ở trên cao. Quạt có 3 tốc độ gió giúp người dùng tùy chọn để phù hợp với mục đích sử dụng.

Asia L16018-TV0 có lồng quạt chắc chắn với đường kính 45cm, nan quạt đan khít và thiết kế dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Quạt sử dụng động cơ bạc thau hoạt động êm ái với độ ồn cực thấp, bền bỉ với dầu Permawick của Mỹ tiết kiệm điện năng hiện quả. Ngoài ra, Asia L16018-TV0 còn được trang bị cầu chì chống cháy giúp bảo vệ an toàn chống quá nhiệt hay nguồn điện bất ổn định, làm tăng tuổi thọ của quạt.

3. Quạt treo tường Asia L16022-XV0

Quạt có gam màu xám hiện đại sử dụng đẹp cho không gian ở gia đình, các sảnh công cộng… Asia L16022-XV0 hoạt động với công suất 55W cùng 4 cánh quạt có đường kính 40cm tạo ra lưu lượng gió mạnh lên đến 85m3/min giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng. Người dùng sẽ điều khiển quạt bằng nút nhấn ở trên thân quạt với 3 tốc độ gió và 2 chế độ gió thường hay gió tự nhiên tùy chọn theo nhu cầu của người dùng. 

Quạt treo tường Asia L16022-XV0
Quạt treo tường Asia L16022-XV0

Với chế độ gió tự nhiên sẽ mang đến cảm giác khoan khoái, dễ chịu, đặc biệt phù hợp cho các giấc ngủ của gia đình tăng cảm giác thư giãn và tạo giấc ngủ sâu. Asia L16022-XV0 được trang bị thêm remote tiện dụng để hỗ trợ cho người dùng điều khiển quạt từ xa. Với chế độ hẹn giờ lên đến 8 giờ giúp người dùng có thể chủ động hơn trong thời gian sử dụng quạt.

4. Quạt treo tường Asia L16006-XV0

Asia L16006-XV0 là dòng quạt điện cơ, được thiết kế với kiểu dáng đẹp, thời trang và không chiếm quá nhiều diện tích. Cánh quạt có đường kính 40cm cùng công suất hoạt động 55W với 3 tốc độ làm mát giúp làm mát không gian có diện tích lớn và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Asia L16006-XV0 được trang bị chức năng hẹn giờ tắt lên đến 8 tiếng cho phép người dùng có thể lựa chọn được thời gian hẹn giờ thích hợp.

Quạt treo tường Asia L16006-XV0 được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được các chức năng mà không cần phải di chuyển đến gần quạt. Lồng quạt chắc chắn và nan quạt đan khít nên an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, quạt còn có thể tháo rời để việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn.

5. Quạt treo tường Asia L16020

Asia L16020 là dòng quạt điện cơ có thiết kế mềm mại, màu sắc được kết hợp hài hòa với kiểu dáng sang trọng và bắt mắt tạo nên điểm nhấn hài hòa cho không gian sử dụng. Quạt hoạt động với công suất 55W cùng 3 cánh quạt đường kính 40cm giúp tạo luồng gió mạnh và làm mát hiệu quả. Với chế độ lên đến 8 tiếng và có 3 mức tốc độ gió được điều khiển bằng nút nhất ở trên thân quạt.

Quạt treo tường Asia L16020
Quạt treo tường Asia L16020

Quạt treo tường Asia L16020 với điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh ở nhiều vị trí và gốc độ mà không nhất thiết phải đến gần quạt. Với động cơ bạc thau bên tốt, hoạt động êm ái, mang đến không gian yên tĩnh hoàn hảo.

Trên đây là 5 gợi ý về quạt treo tường Asia mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn cùng tham khảo. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình để sử dụng trong mùa hè này nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!