Quy trình sử dụng dầu gội Keratin đạt hiệu quả cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Keratin là một thành phần quan trọng để tạo nên một mái tóc bồng bềnh chắc khỏe, dưới đây là các loại dầu gội Keratin đáng chú ý trên thị trường hiện nay:

Giới thiệu dầu gội Keratin

Với các chị em phụ nữ hiện nay thì ngoài chăm sóc da mặt thì mái tóc luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu khi chăm sóc tóc chưa bao giờ là đơn giản. Để có một mái tóc mềm mượt, chắc khỏe và căng bóng mỗi người luôn tìm cho mình một loại dầu gội tốt, có công dụng cao trong việc phục hồi và nuôi dưỡng tóc. Với thời gian hiện nay, khi nền công nghiệp mỹ phẩm ngày càng phát triển thì dầu gội Keratin chính là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi các chị em phụ nữ. 

Phải nói rằng, Keratin là một thành phần khá quan trọng đối với sự hình thành của tóc, là một protein cần thiết nuôi dưỡng tóc và giúp tóc thêm bồng bềnh chắc khỏe. Nguyên nhân dẫn đến các tình trạng gãy rụng, chẻ ngọn, xơ rối đều do sự thiếu protein trong tóc. Chính vì vậy mà hiện nay dầu gội Keratin được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng khi có những công dụng cần thiết, là cơ sở hình thành cho một mái tóc đẹp như “quảng cáo”. 

 

dầu gội dưỡng tócSử dụng dầu gội Keratin cho mọi loại tóc hư tổn

Những công dụng nổi bật của dầu gội Keratin

Nếu bạn là một tín đồ về làm đẹp và có mong muốn có một mái tóc bóng mượt thì những loại dầu gội Keratin là lựa chọn không thể bỏ qua. Khi mới có mặt trên thị trường, sản phẩm đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía các chuyên giá cũng như người tiêu dùng khi cho thấy sự khác biệt rõ ràng sau quá trình sử dụng. Vậy dầu gội Keratin có những công dụng nổi bật nào?

 

  • Phục hồi tóc, giúp tóc vào nếp đúng chuẩn salon: Không phải tự nhiên, Keratin được ví như một “thần dược” trong giới chăm sóc tóc. Theo nghiên cứu cho thấy, dù bạn có đang gặp phải tình trạng tóc tệ đến đâu, luôn trong trạng thái khô xơ thì dầu gội Keratin vẫn có khả năng phục hồi tới 70% – một con số đáng ngưỡng mộ từ trước tới nay. 
  • Khả năng định hình tóc: Chúng ta đều biết keratin là một chất protein, chất sừng giúp định hình tóc.Vì thế khi sử dụng dầu gội Keratin bạn sẽ thấy hiệu quả khi tóc của mình được vào nếp và chắc khỏe. Bạn cũng có thể thực hiện những kiểu dáng như uốn, duỗi thẳng, làm xoăn ngay trên mái tóc của mình mà không lo khi tóc nhanh trở về trạng thái bạn đầu.
  • Tạo độ đàn hồi cho tóc: Tình trạng dễ gãy rụng, tóc giòn, mỏng, dễ hư tổn cho thấy tóc bạn đang thiếu đi sự đàn hồi. Thế nhưng sau quá trình sử dụng dầu gội Keratin bạn sẽ thấy tóc được bổ sung các dưỡng chất giúp chắc khỏe, có độ bóng mượt và đàn hồi nhất định. Không còn tình trạng rụng tóc, gãy rụng thường xuyên. 
  • Nuôi dưỡng và tăng độ dày của tóc: Khi dầu gội Keratin xuất hiện đã là giải pháp được nhiều người lựa chọn cho việc làm mái tóc trở nên  bồng bềnh, có một độ dày nhất định. Điều này là điểm giúp những ai tóc mỏng có thể thỏa thích thực hiện nhiều kiểu dáng khác nhau mà không còn lo lắng về vấn đề hư tổn. 

Dầu gội Keratin bổ sung thêm protein cần thiết cho tóc chắc khỏe

 

Quy trình sử dụng dầu gội Keratin đạt hiệu quả cao

  • Bước 1: Làm ướt tóc bằng nước, cho một lượng dầu gội Keratin vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Bước 2: Xoa đều hỗn hợp với một chút nước, khi dầu gội đã có nhiều bọt thì cho trực tiếp lên da đầu. 
  • Bước 3: Massage da đầu và tóc từ 10 đến 20 phút tùy vào sở thích của bạn. Thao tác này giúp các dưỡng chất đặc biệt là keratin có thể thẩm thấu vào sâu bên trong. 
  • Bước 4: Xả tóc với nước sạch và kết hợp với dầu xả để làm tăng độ bóng mượt cho tóc. Bạn nên lựa chọn loại dầu xả có chứa keratin để phát huy được tối đa hiệu quả. 
  • Bước 5: Lau khô tóc bằng khăn bông và để tóc khô tự nhiên. Nếu tóc bạn khô xơ thì không nên dùng máy sấy. 
Hình ảnh trước và sau khi sử dụng dầu gội Keratin

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!