Realme 10 4G bán ra tại Việt Nam với giá rẻ, cấu hình khủng, camera 50MP

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đầu tháng 1/2023, Realme đã chính thức trình làng điện thoại Realme 10 4G tại thị trường Việt Nam. Vậy giá Realme 10 4G bao nhiêu tiền, có tính năng gì nổi bật và có nên mua trong tầm giá không, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu về chiếc điện thoại này.

1. Giá bán Realme 10 4G tại thị trường Việt Nam

OPPO phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với duy nhất phiên bản Realme 10 8GB/256GB với giá niêm yết chính hãng là 7,19 triệu đồng.

Tuy nhiên, ngay sau khi mở bán thì theo dữ liệu thống kê của Websoanh.vn thì hiện giá Realme 10 chỉ còn khoảng 6,39 triệu đồng, tức là rẻ gần 1 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

Với tầm giá này thì điện thoại Realme 10 đang tham gia vào phân khúc tầm trung dưới 7 triệu đồng và do đó cũng sẽ phải đối đầu với khá nhiều các đối thủ. Vậy liệu rằng với những gì được trang bị thì chiếc điện thoại này có là lựa chọn tốt trong tầm giá không.

2. Giá 7 triệu Realme 10 4G có tính năng gì nổi bật?

Là mẫu điện thoại tham gia trong phân khúc tầm trung, Realme 10 4G cũng được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hiện đại ấn tượng

– Thiết kế “vi hạt ánh sáng”

Sở hữu những đường nét vuông vức hợp thời, Realme 10 4G còn sử dụng hiệu ứng chuyển màu, cùng với hoàn thiện bề mặt nhám với họa tiết các vi hạt tạo tổng thể sang chảnh ấn tượng.

giá realme 10 4g rẻ
Giá Realme 10 hiện khoảng 6,39 triệu đồng tuy nhiên lại kèm theo nhiều trang bị hiện đại.

Ngoài ra, Realme 10 4G cũng được tích hợp camera trước nằm trong màn hình cảm ứng mang tới sự gọn gàng cho tổng thể máy.

– Màn hình cao cấp

Điện thoại Realme 10 4G sở hữu màn hình Super AMOLED 6,4 inch với độ phân giải 1080 x 2400 pixel, đưa tới khả năng hiển thị sắc nét. Ngoài ra, điện thoại Realme này cũng được trang bị tần số làm mới màn hình 90Hz với tần số cảm ứng lên tới 360Hz đưa tới sự mượt mà trong mọi chuyển động của màn hình.

điện thoại realme 10 4g thiết kế
Máy sở hữu thiết kế thời thượng cùng màn hình cao cấp.

– Cấu hình hiệu năng mạnh mẽ 

Realme 10 4G được trang bị con chip Helio G99 – con chip được đánh giá cao về hiệu năng trong phân khúc giá bán tầm trung. Cùng với đó là RAM dung lượng 8GB cùng với bộ nhớ trong 256GB thoải mái cho nhu cầu lưu trữ. Tính năng Dynamic RAM Expansion cũng giúp tăng dung lượng RAM cho các tác vụ đa nhiệm của máy.

Máy được cài sẵn Android 12 với tùy biến giao diện Realme UI 3.0 đưa tới sự tối ưu về phần mềm, tăng sức mạnh tổng thể.

điện thoại realme 10 4g cấu hình
Cấu hình hiệu năng cũng là điểm mạnh trên Realme 10 4G.

– Camera 50MP

Realme 10 4G cũng được trang bị cụm camera chính 2 ống kính với cảm biến chính 50MP và cảm biến tele 2MP giúp đưa tới những bức ảnh có được sự sắc nét và màu sắc sống động.

Ngoài ra, máy cũng có camera selfie 16MP giúp đưa tới những bức ảnh chụp tự sướng chất lượng và Realme vốn cũng đã rất nổi tiếng về các phần mềm selfie nên người sử dụng chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng máy ảnh từ Realme 10 4G.

camera điện thoại realme 10 4g
Điện thoại Realme 10 4G sở hữu cảm biến chính 50Mp ấn tượng.

– Dung lượng pin khủng

Cùng với cụm camera chất lượng thì pin cũng là điểm nhấn trên điện thoại Realme 10 4G khi máy được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh đưa tới thời lượng sử dụng lâu dài thoải mái.

Đồng thời máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh 33W đưa tới tốc độ sạc nhanh ấn tượng, giúp mang tới sự hài lòng cho người sử dụng khi dùng máy.

Chúng tôi đã có bài viết đánh giá chi tiết điện thoại Realme 10 bạn có thể tham khảo để nắm rõ hơn về chiếc điện thoại này.

realme 10 giá bán
Dung lượng pin khủng cũng là điểm mạnh của Realme 10 4G.

3. Ưu nhược điểm của điện thoại Realme 10 4G so với “đối thủ”

Trong phân khúc giá bán của mình, Realme 10 4G đang phải đối đầu với khá nhiều các dòng điện thoại từ các thương hiệu khác:

– Xiaomi Redmi Note 11 Pro: hiện giảm giá xuống chỉ còn 6,99 triệu đồng

– Samsung Galaxy A33 5G: hiện có giá bán chỉ 6,19 triệu đồng

– Vivo V23e hiện giảm giá chỉ còn 6,49 triệu đồng

Các điện thoại trên đây rõ ràng là các đối thủ “sừng sỏ” của Realme 10 4G, và so sánh với các đối thủ thì điện thoại Realme 10 có những ưu và nhược điểm riêng

  • Ưu điểm của Realme 10: Đó chính là thiết kế thời thượng, màn hình với chất lượng màn hình tốt và dung lượng pin khủng. Bên cạnh đó, với ưu thế là điện thoại mới ra mắt thì máy cũng được ưu tiên khi cập nhật về phần mềm hơn.
  • Nhược điểm của Realme 10: So với các đối  thủ mà chúng tôi kể trên đây thì Realme 10 không có ưu thế về hiệu năng. Ngoài ra camera cũng không thực sự nổi bật khi Redmi Note 11 Pro được trang bị cảm biến tới 108MP, hoặc Galaxy A33 5G với chip Exynos 1280 mang tới hiệu năng xử lý tốt hơn Realme 10 khác nhiều.

4. Có nên mua Realme 10 4G trong tầm giá 7 triệu đồng?

Mặc dù không nổi trội về bất kỳ khía cạnh nào so với các đối thủ, tuy nhiên về mặt tổng thể điện thoai Realme 10 4G lại là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá dưới 7 triệu đồng.

Chính vì thế, nếu như bạn đang cần một chiếc điện thoại có thiết kế thời thượng, phục vụ nhu cầu xem phim và chơi game tốt thì chắc chắn Realme 10 4G là sự lựa chọn tuyệt vời.

Nếu thiên về khả năng chụp ảnh thì người sử dụng có thể cân nhắc Xiaomi Redmi Note 11 Pro trong phân khúc giá bán.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!